Tích hợp Môi trường Giáo dục trong Kỷ nguyên COVID

Chương trình trò chuyện trực tuyến: Tích hợp môi trường giáo dục trong COVID

Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các hoạt động giáo dục trong và ngoài nước bị đình chỉ, đôi khi các trường học phải đóng cửa, học sinh phải nghỉ học hoặc học trực tuyến ở nhà.

Những trở ngại đối với ước mơ du học là điều hiển nhiên, tuy nhiên khó khăn tồn tại cũng đồng nghĩa với việc những cơ hội mới sẽ được mở ra, đặc biệt là trong môi trường giáo dục của thời đại công nghệ ngày nay, cho phép chúng ta học tập mọi lúc, mọi nơi và không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian. hạn chế hoặc hạn chế.

Vậy, nền giáo dục đã thay đổi như thế nào trong thời kỳ hậu COVID-19? Khi đại dịch tiếp tục, làm thế nào chúng ta có thể thích nghi với sự thay đổi này và vẫn đạt được mục tiêu học tập của mình một cách tốt nhất? Những ngành nghề nào trở nên hot hơn sau khi dịch bệnh bùng phát? Có cách nào để học tập tại Việt Nam và lấy bằng cử nhân Hoa Kỳ đồng thời phát triển kiến ​​thức và kỹ năng tốt để chuẩn bị cho việc học tập tại Hoa Kỳ?

Những câu hỏi này sẽ được giải đáp và chuyển tải nội dung chính trong buổi tọa đàm với chủ đề “Lồng ghép Môi trường Giáo dục Trong thời gian diễn ra COVID”. Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp với American Education Group (AEG) – tổ chức tư vấn du học Mỹ tại Việt Nam thực hiện.

Chương trình có hai khách mời:

+ Bà Khuất Khải Hoàn – Người sáng lập Công ty tư vấn du học AEG, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ. Cô cũng được coi là người “nâng đỡ” ước mơ du học của hàng nghìn học sinh Việt Nam;

+ Tiến sĩ Quản trị Giáo dục Quang Nguyễn (Mr.Q) – Đại học Hertfordshire, Vương quốc Anh. Dr Quang Nguyen là người sáng lập Tổ chức nghề nghiệp Mr.Q và vừa được Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Úc trao tặng Bằng khen năm 2021. Ông cũng là thành viên của Hiệp hội Phát triển Chuyên nghiệp Úc.

Chương trình sẽ được phát sóng trên fanpage của báo Tuổi Trẻ, YouTube của báo Tuổi Trẻ vào lúc 3 giờ chiều ngày 14 tháng 4 năm 2022 và được phát hành trên tv.tuoitre.vn.