“Hot girl” Ribi Sachi, từ Cử nhân Quản trị Giáo dục đến Nữ diễn viên Nổi tiếng

“Hot Girl” Ribi Sachi là nữ diễn viên trên FAPtv “Phim Hài … Tỷ Lượt Xem”. Với gương mặt xinh đẹp, khả ái cùng với những vai diễn có khả năng diễn xuất rất “kịch”, Sachi Ribi luôn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả và dành được nhiều lời khen ngợi.

“Hot girl” Ribi Sachi

Từ Phim trên YouTube đến Đầu mối phim

Ngoài “Lucky” hút lượt xem “khủng” trên YouTube với vô số video, phim ngắn có sự tham gia của các thành viên FAPtv, Ribi Sachi còn hút hồn khán giả khi góp mặt trong MV của hàng loạt ca sĩ. Như các MV: Con Gái Ngày Nay (Ca sĩ Lý Hải), Bản Phối Của Tình Yêu (Soobin Hoàng Sơn), Anh Đã Biết (Chi Dân), Người Đã Khóc Bên Em (Hồ Quang Hiếu), Đời Không Đáng Giá. (Khải Đăng và Vương Anh Tú), Não cá vàng (chỉ C và Lou Hoàng) …

Đáng lý ra, cô gái Gia Lai của Gia Lai kinh doanh show diễn thành công rực rỡ xuất thân là một diễn viên được đào tạo bài bản và có nền nếp, nhưng thực tế, cô gái ấy lại là … “diễn viên tay ngang”.

“Tôi tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, chuyên ngành quản lý giáo dục. Nhưng” cái nghề chọn người “, rồi trở thành diễn viên”, Ribi Sachi chia sẻ.

Cô gái có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân và fanpage hơn 4,5 triệu người theo dõi kể lại: “Hồi còn đi học mình là người mẫu cho một cửa hàng thời trang, tình cờ gặp được FAPtv khác. Các thành viên.Từ đó, tôi bén duyên với nghệ thuật, một lĩnh vực mà đến nay tôi chưa bao giờ nghĩ đến khi còn là sinh viên. Tôi thấy mình có hứng thú với vai trò diễn viên. , nhưng diễn xuất vẫn là một nghề mà tôi luôn trân trọng, tâm huyết và luôn nỗ lực hết mình. Hãy cố gắng lên. ”

Cũng theo Ribi Sachi, một người là “diễn viên tay ngang” cũng gặp nhiều thất bại trong thời gian đầu. “Tôi cũng bị chỉ trích kỹ lưỡng. Nhưng chính điều đó đã khiến tôi phải nỗ lực và mạnh mẽ hơn để chinh phục. Đối với tôi, không có chỗ cho việc bỏ cuộc. Hôm nay có thể sẽ mệt mỏi và buồn chán. Nhưng ngày mai sẽ đứng dậy và tiếp tục học hỏi và nâng cao. ”, cử nhân Quản lý giáo dục chia sẻ cách vượt qua khó khăn khi bước chân vào làng giải trí.

Cũng nhìn cô gái có khuôn mặt dễ thương này. Ribi Sachi từng khiến gia đình lo lắng với con đường mới này khi cô quyết định rẽ ngang để theo đuổi đam mê và đam mê không phù hợp với chuyên ngành của mình. Tuy nhiên, Ribi Sachi đã nhanh chóng chứng minh cho bố mẹ thấy thành công khiến cô yên tâm. “Cha mẹ tôi có thể tự hào về tôi bây giờ. Khi tôi kể với hàng xóm về những bộ phim và MV mà tôi đang tham gia”, người đàn ông 32 tuổi tiết lộ.

\N

Mới đây, Ribi Sachi đã có một bước tiến dài trong sự nghiệp với vai diễn xuất sắc và thăng hoa trong bộ phim FAPtv, trở thành “ứng cử viên” cho vai chính trong bộ phim “Này Già Yêu Ha!”. Đạo diễn Chen Taizhong.

Nữ diễn viên Garai nhớ lại: “Tôi vẫn nhớ lần đầu tiên gặp đạo diễn, anh ấy nói anh ấy nhìn thấy điểm chung của tôi với nhân vật, điều chỉnh phù hợp với yêu cầu, tạo hình nhân vật, nên anh ấy đã mời tôi về làm riêng, sau khi đọc xong kịch bản, tôi thực sự thích nó, vì vậy tôi quyết định nhận một thử thách mới. Với bộ phim này, tôi đã làm được 200%. ”

Nhìn tốt mang lại nhiều cơ hội tốt hơn, nhưng …

Để trở nên nổi tiếng trong nghệ thuật, ngoài tài năng và sự cầu tiến thì còn có một bộ phận khán giả thích hot girl Jialai này bởi gương mặt xinh đẹp. Hãy hỏi Ribi Sachi, Bao nhiêu phần trăm thành công của phụ nữ là Vẻ đẹp hình thể? Cô chia sẻ: “Người đẹp luôn có năng khiếu. Nhưng người không đẹp lại thiếu tự tin. Mỗi người đều có những nét đẹp riêng chờ được khám phá. Tôi không phủ nhận rằng có ngoại hình đẹp sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt nhưng không vì thế mà phủ nhận đi Mỗi người đều có cách tận hưởng cuộc sống của riêng mình, khi ai cũng hài lòng với hiện tại thì đó chính là thành công.

Trong một câu chuyện cùng tác giả, Ribi Sachi cũng chia sẻ cách phụ nữ hiện đại trông vụng về, vụng về, phụ thuộc và vật chất như thế nào.

Ribi Sachi cho biết: “Tôi thấy hoàn toàn ngược lại. Bởi vì những người phụ nữ xung quanh tôi rất độc lập, tài năng và có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí giỏi hơn nam giới. Mỗi xã hội đều có quan điểm riêng. Phụ nữ được nhìn nhận khác nhau. Nhưng có một điểm chung là phụ nữ luôn đáng được yêu ”.

Đề cập đến thách thức của phụ nữ hiện đại, thường đắn đo lựa chọn gia đình hay sự nghiệp? Ribi Sachi chia sẻ: “Ngoài xã hội, nếu bạn có thể thành công mà không ở nhà thì bạn chưa hoàn toàn hạnh phúc. Phụ nữ có thể mạnh mẽ, nhưng vẫn cần một bờ vai để dựa. Vì vậy, có tiến lên hay không. Quay lại là ở đâu.” “Quyết định không phải do một người đưa ra, mà cần dựa trên thực tế cuộc sống của mỗi người. Và gia đình sẽ luôn là nền tảng chính mà tôi theo đuổi. ”

Tại sao nghệ danh Ribi Sachi?

Ribi là tên học sinh của cô, do một người bạn lấy. Ribi được ví như vẻ đẹp rực rỡ của những viên ngọc ruby. Sachi có nguồn gốc từ một loại cây của người Mông Cổ. Ribi Sachi ghép hai từ lại với nhau để làm nghệ danh.

Chia sẻ về ước mơ lớn nhất trong cuộc đời, hot girl Ribi Sachi cho biết: “Rất đơn giản, tôi chỉ muốn trở thành một người bình yên và hạnh phúc”.

tin tức liên quan