Trường nói về đoàn công tác của bộ giáo dục và đào tạo Hà Nội đi giày đến lớp m ẫu giáo

Giám đốc trường mầm non Quỳnh Mai (Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội) cho biết, việc giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội đi giày vào lớp mẫu giáo là một vụ tai nạn.

Sáng 14/3, ông Trần Thế Cường dẫn đầu đoàn công tác của Sở GD & ĐT Hà Nội đến thăm một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội và kiểm tra việc trao trả trẻ mầm non bị đình chỉ dạy gần 1 năm do dịch. Trường học đóng cửa do đại dịch Covid-19. Hà Nội là nơi cuối cùng trên cả nước có trường mầm non.

Bức ảnh đồng chí Trần Thị Kiang, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng một số thành viên trong đoàn của Sở Giáo dục và Đào tạo đi giày vào lớp học mẫu giáo đã thu hút sự chú ý rộng rãi sau khi được đăng tải trên trang Báo.

Bức ảnh ông Trần Thế Cường, Giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội đi giày vào lớp học mầm non Quỳnh Mai gây nhiều ý kiến ​​trái chiều trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng hành vi này là không hợp lý vì lớp học cũng là nơi trẻ mẫu giáo ngủ và chơi. Ngay cả việc đi giày cũng có thể khiến sàn nhà bị bẩn và giáo viên phải rất vất vả mới có thể lau được.

Chia sẻ bức ảnh trên với Zing, bà Nguyễn Thị Phượng, hiệu trưởng trường mầm non Quỳnh Mai nơi chụp bức ảnh cho biết đây chỉ là một vụ tai nạn. Đánh vào tâm lý khách tham quan, nhà trường không để ý đến chi tiết đó nên không ai nhắc đến các thành viên trong đoàn.

“Theo tôi, giám đốc và một số thành viên tổ chuyên môn khác chưa hiểu sâu về mầm non. Thực tế, học sinh tiểu học hay các khối lớp khác đi giày là chuyện bình thường. Chỉ riêng ở trường mẫu giáo, việc đi giày dép là chuyện bình thường”. tin rằng đây chỉ là một vụ tai nạn, giám đốc không cố ý hay thiếu lịch sự ”, bà Phương giải thích.

Giám đốc trường mầm non Quỳnh Mai cho biết thêm, ngày 13/4, Giám đốc Trần Thị Cường cùng đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đến trường từ sớm để kiểm tra, nắm tình hình các cháu trong ngày đầu tiên về. trường học.

Ông hỏi nhân viên và giáo viên về những khó khăn mà mọi người đã gặp phải trong quá khứ. Ngoài ra, anh còn trò chuyện, chơi, hát với trẻ mẫu giáo, quan tâm đến thực đơn, những gì trẻ ăn và nói chuyện với phụ huynh.

Vì vậy, theo cô Phương, các giáo viên trong trường cũng hiểu đó là một tai nạn hy hữu. Đến nay, chưa có phụ huynh nào phàn nàn hay thắc mắc về trường. Mọi hoạt động của trường sẽ tiếp tục như bình thường.

Sau gần một năm trường đóng cửa, khẩn trương chuẩn bị đón học sinh

Thông tin các em học sinh Tiểu học 6 sẽ được đến trường từ ngày 6/4 đã khiến các em nhỏ, phụ huynh và nhà trường phấn khởi. Các trường đang tất bật chuẩn bị đón học sinh vào lớp trong tuần.

Ngày 5 tháng 4 năm 2022 12:06

Giám đốc sở giáo dục và đào tạo đi giày vào lớp mầm non Ảnh nhóm phòng giáo dục và đào tạo Giám đốc sở giáo dục và đào tạo đi giày vào lớp mầm non Giám đốc sở giáo dục và đào tạo Hà Nội đi giày vào trường mầm non lớp mầm non