Hành trang vào Lớp 1 – Trường Tiểu học Tràng An

Trong sự hân hoan và hứng khởi, toàn thể những thầy cô giáo của Trường Tiểu học Tràng An dang rộng vòng tay đón rước những con học viên lớp 1 !

Chắc chắn rất nhiều cha mẹ lo ngại khi con sẵn sàng chuẩn bị vào lớp 1, rất nhiều câu hỏi đặt ra ở thời gian này. Với mong ước được san sẻ những tâm tư nguyện vọng, tình cảm với những bậc cha mẹ, mong ước những bạn nhỏ sắp bước vào lớp 1 có được hành trang tốt nhất, Trường Tiểu học Tràng An đã kiến thiết xây dựng Hành trang vào lớp 1 với nội dung gồm có 3 phần :

+ Phần 1: Cùng nắm tay con. Nội dung chứa đựng những trải nghiệm, những tâm sự của các bậc phụ huynh. Thấu hiểu những lo lắng, những cảm xúc bồi hồi đã qua, các bậc phụ huynh có con vừa trải qua lớp 1 năm học 2020-2021 tại trường Tiểu học Tràng An đã cùng với nhà trường xây dựng Hành trang vào lớp 1. Những tâm sự từ chính phụ huynh tới phụ huynh, chắc hẳn sẽ là những xúc cảm đầy ý nghĩa và thiết thực nhất.

+ Phần 2: Bé cần chuẩn bị gì khi bước vào lớp 1. Từ năm học 2020-2021, lớp 1 bắt đầu học Chương trình GDPT 2018, bộ sách giáo khoa mà Trường Tiểu học Tràng An lựa chọn cho các môn học là bộ sách nào? Đồ dùng học tập của các bé lớp 1 gồm những gì? Đồng phục của các bé như thế nào?… Tất cả sẽ được giải đáp trong  Hành trang vào lớp 1 với phần Bé cần chuẩn bị gì khi bước vào lớp 1?

+ Phần 3: Cùng bé tới trường. Chắc hẳn, bố mẹ và các bé sẽ đều đặt ra câu hỏi: Một ngày ở trường của các bé lớp 1 có những hoạt động gì? Các bé học những gì? Các bé ăn thế nào, ngủ ra sao? Và rất nhiều câu hỏi nữa về các hoạt động của bé ở trường… Bố mẹ và bé hãy cùng theo dõi Hành trang vào lớp 1 với phần Cùng bé tới trường để có câu trả lời nhé!

Hành trang vào lớp 1 là món quà tiềm ẩn biết bao tình cảm của những thầy cô giáo, của những anh chị học viên, của những cô, những bác là cha mẹ học viên Trường Tiểu học Tràng An gửi khuyến mãi tới những bé sắp vào lớp 1. Chúc những bé những lời chúc tốt đẹp và yêu thương nhất !

Tin bài: Trường Tiểu học Tràng An