Top 5 mẫu bảng viết bút lông ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ tăng trưởng, con người dần chuyển sang sử dụng những loại máy chiếu. Thế nhưng, bảng viết luôn chiếm một vị trí không hề thiếu trong học tập và thao tác. Nhu cầu sử dụng bảng cao, nên trong bài viết này An Lộc Việt đưa ra những thông tin có ích về top 5 mẫu bảng viết bút lông được yêu thích nhất lúc bấy giờ .

Tổng quan bảng viết bút lông

Bảng viết bút lông là loại bảng dành cho bút lông, bút dạ. Loại bảng này không bám mực bút lông, thế cho nên hoàn toàn có thể xóa thuận tiện. Nhiều người còn gọi chung bảng viết bút lông là bảng trắng, bởi hầu hết bảng viết bút lông có màu trắng .

So với loại bảng đen truyền thống viết phấn thì bảng viết bút lông chiếm nhiều ưu điểm hơn cả. Nhiều giáo viên, học sinh ngày nay chuyển dần sang sử dụng bảng viết bút lông. Bởi lẽ nhiều người lo ngại bụi phấn có thể gây hại cho sức khỏe đi bám bào đường hô hấp. Hơn nữa, sử dụng bảng đen rất khó khăn trong việc lau chùi bụi phấn, tốn kém khá nhiều thời gian. 

Thay vào đó, chiêu thức hiệu suất cao nhất là nên sử dụng bảng viết bút lông. Chất mực bám vào bảng, không mùi, không gây hại sức khỏe thể chất. Hơn nữa bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể thuận tiện xóa mực trên bảng .

Top 5 mẫu bảng viết bút lông ưu thích nhất lúc bấy giờ

Ngày nay có nhiều loại bảng viết bút lông, Giao hàng những nhu yếu khác nhau của người dùng. Dựa trên khác độc lạ về vật liệu, mà chia thành những loại bảng viết bút lông. Dựa trên kinh nghiệm tay nghề bán hàng, chúng tôi xin cung ứng top 5 mẫu bảng viết bút lông được yêu thích nhất lúc bấy giờ .

Bảng trắng viết bút lông cho học viên

Học sinh tiểu học là đối tượng người tiêu dùng sử dụng bảng trắng khá nhiều trong suốt quy trình học. Bảng trắng học viên có size nhỏ gọn vừa khít với cặp sách. Bảng được kẻ sẵn những ô ly, và những đường kẻ ngang Giao hàng cho việc học tập của những bé. Ngoài ra, bảng viết bút lông học viên làm bằng vật liệu nhựa, khá bền chắc, và rất nhẹ nhàng, thuận tiện để những bé sử dụng. Bảng trắng viết bút lông có giá tiền rẻ nhất trong những loại bảng, chỉ dưới 100.000 đ cho mỗi chiếc .

Bảng viết bút lông mica trắng

Mặc dù bảng viết bút lông mica có màu trắng, tuy nhiên sắc tố tiêu chuẩn, hoàn toàn có thể chống lóa, bảo vệ mắt. Mặt trong của bảng có chất thép từ tính, hoàn toàn có thể hút được nam châm từ. Mặt bảng trơn, sử dụng tốt với những loại bút lông xóa được. Một số loại bảng được kẻ sẵn đường kẻ. Một số bảng mica được treo tường, ngoài những còn được gắn chân tiện cho việc chuyển dời. Khu bảng làm bằng nhôm, chắc như đinh, cố định và thắt chặt bảng tốt. Bốn góc bảng được bỏng một lớp nhựa, bảo đảm an toàn hơn khi sử dụng .

Bảng mica được sử dụng thông dụng tại trường học, phòng họp công ty, hoặc làm bảng thông tin … Nhằm ship hàng những nhu yếu khác nhau, bảng mica phong phú kích cỡ 0.3 x0. 4 m, 0.4 x0. 6 m, 0.5 x0. 7 m, 0.7 x0. 9 m, 1.2 x2. 4 m, … Giá của loại bảng mica giao động từ 40.000 đ – 1.500.000 đ. Giá thành phụ thuộc vào vào kích cỡ của bảng. Ngoài ra, những mẫu bảng mica có chân có giá thành khá cao so với loại bảng mica treo tường .

Bảng từ viết bút lông

Bảng từ có những đặc tính tựa như bảng mica. Loại bảng này được làm bằng vật liệu từ, có năng lực chống lóa. Bảng từ hút nam châm từ khá là mạnh, hoàn toàn có thể đính kèm thuận tiện tài liệu lên mặt bảng. Bề mặt trắng, mịn, xóa sạch những vết bẩn của bút lông. Gắn liền với bảng có một khay đựng bút .

Điểm khác biệt bạn có thể phân biệt bảng bảng mica với bảng từ là phía mặt sau bảng từ có đệm một tấm nhựa dày, nhằm định hình bảng, chống ẩm mốc. Ngoài ra xung quanh bảng được bọc bởi một khung bằng nhôm hợp kim. Nhìn chung, bảng từ có giá thành cao hơn bảng mica một chút nhưng không đáng kể. Với những kích thước khác nhau, bảng từ có giá giao động từ 180.000 – 2.000.000 đ.

Bảng kính viết bút lông

Sự độc lạ của loại bảng kính này chính là ở vật liệu. Bảng kính cũng hoàn toàn có thể hút được nam châm từ. Bảng kính ít phổ cập hơn 2 loại bảng mica và bảng từ. Những văn phòng lớn thường ưu thích cảm xúc sang chảnh mà bảng kính mang lại. Bảng kính rất là bền, rất khó bị mài mòn, có tuổi thọ cao nhất trong những loại bảng. Cũng chính cho nên vì thế mà mẫu bảng viết bút lông này có giá thành khá cao .

Bảng kính rất nặng nên lắp ráp khá khó khăn vất vả, nên cố định và thắt chặt bảng kính ở một nơi lâu bền hơn. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng bảng kính tại văn phòng công ty, sửa chữa thay thế cho máy chiếu. không nên đặt bảng ở những nơi có đông người qua lại hay lấy bảng kính làm bảng thông tin, tránh va đập mạnh. Chất liệu kính hoàn toàn có thể bị vỡ, gây ảnh hưởng tác động lớn đến người dùng .

Bảng Flipchart

Khác với những loại bảng khác, bảng flipchart có một khung ngang phía trên để kẹp giấy. Người dùng hoàn toàn có thể viết bút lông vào bảng, hoặc hoàn toàn có thể viết lên giấy lật qua lại. Bảng luôn được chống đỡ bởi giá đỡ phía dưới. Mẫu bảng viết bút lông flipchart hoàn toàn có thể hút nam châm hút. Mặt sau được mạ kẽm, có viền khung chắc như đinh, thích mắt .
Bảng viết bút lông flipchart có size khá hạn chế, tương hỗ trong những buổi thuyết trình, trao đổi, hoặc được sử dụng trong những lớp học. bảng flipchart có giá khá cao, thường thì trên 1 triệu đồng, chính do bảng có thêm phần chân đỡ .

Nên mua bảng viết bút lông ở đâu?  

Ngoài top 5 mẫu bảng viết bút lông ưu thích nhất lúc bấy giờ được kể trên đây, còn nhiều loại bảng khác Giao hàng cho những mục tiêu khác nhau của người mua. Nhằm lựa chọn một chiếc bảng viết bút lông vừa lòng nhất về chất lượng và Ngân sách chi tiêu, người mua hoàn toàn có thể liên hệ với văn phòng phẩm An Lộc Việt để được tư vấn không tính tiền .
Website : anlocviet.vn

Địa chỉ:

Tại TP. TP HCM : 30 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh .
Tại Tỉnh Bình Dương : Đường DX-085, P. Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một
Tại Thành Phố Hà Nội : 90, Ngõ 553 Giải Phóng, P. Giáp Bát, Quận Quận Hoàng Mai – Hà Nội