Cô giáo bị tố “vuốt ve” nữ sinh Nhà trường xử lý ra sao?

Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, nơi phụ huynh học sinh trình báo sự việc

ảnh trường học

Tối 6.15, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Giám đốc Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức, cho biết trong cuộc trao đổi với PV Thanh Niên rằng sau khi Phòng GD-ĐT nhận được thông tin vụ việc. Thành phố Choud đã chỉ đạo các trường đình chỉ 15 ngày nam giáo viên bị cáo buộc “sờ soạng” học sinh.

Theo ông Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, nhà trường sẽ phối hợp với công an TP Thủ Đức xác minh làm rõ sự việc giáo viên bị đình chỉ công tác.

Theo phản ánh của phụ huynh, chiều 29/4, giáo viên dạy thể dục T.T yêu cầu 5 học sinh lớp 7 (do thầy làm hiệu trưởng) lên phòng hiệu trưởng để kiểm tra lớp sau khi nghỉ làm. Trong giờ thi, ông T.T bị tố có hành vi “vuốt ve” như hôn trán, sờ lưng nữ sinh.

\N

Được biết, sự việc đã được bà Đinh Kim Quy, hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi (TP. Thủ Đức) xác nhận với báo chí. Bà Quý thông tin, nhà trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh về việc ông T.T bị tố hôn vào trán, vuốt lưng nữ sinh lớp 7.

Theo bà Quý, nhà trường đã tổ chức họp với phụ huynh và giáo viên bị tố “sờ gáy” học sinh. Trong cuộc họp, cha mẹ học sinh đã thống nhất phối hợp với nhà trường để xác định và giải quyết sự việc.

tin tức liên quan