Tải về Giáo trình Tiếng Hàn Tổng quát Tiếng Việt Sơ cấp 4 (PDF + CD)

“Khóa học tiếng Hàn tổng hợp bằng tiếng Việt (Trung cấp)” được biên soạn dành cho những người Việt Nam muốn học tiếng Hàn ở trình độ trung cấp. Cuốn sách này hướng đến việc học tiếng Hàn trong tình huống giao tiếp bằng cách phát triển các cách diễn đạt và cấu trúc cơ bản, thực hành các bài tập ứng dụng thông qua các hoạt động đa dạng, văn hóa. nâng cao khả năng giao tiếp tổng quát của người Việt Nam học tiếng Hàn, do đó, cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích sử dụng, trong những năm gần đây, Hàn Quốc và các nước trên thế giới đã nghiên cứu những nguyên tắc cơ bản khi viết giáo trình tiếng Hàn và tham khảo kế hoạch giáo dục tiếng Hàn tại Việt Nam.

Quan trọng hơn cả, chúng tôi đã soạn một chương trình giảng dạy phù hợp với người Việt Nam trong quá trình giáo dục tiếng Hàn cho khán giả Việt Nam bằng cách sử dụng hiệu quả dữ liệu thực tế và kinh nghiệm tích lũy được. Con người Việt Nam. Để giúp những bạn đang tự học tiếng Hàn ngoài đại học, trong cuốn giáo trình này, chúng tôi cũng cung cấp

Giải thích cụ thể và bài tập đa dạng giúp người học có thể tự học.

Ngoài ra, Sách Tiếng Hàn Tổng Quát 4 Bài còn được biên soạn để tạo điều kiện học tập bằng cách hệ thống hóa các hệ thống từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, bài tập và kỹ năng ứng dụng cụ thể, được phân tích theo chủ đề và cấp độ; mỗi cấp độ đều có bước kiểm tra giúp người học xác định lại những gì đã học. ; phát hành đĩa thực hành đi kèm.

Toàn bộ khóa học “Tiếng Hàn tổng quát cho người Việt Nam” được tài trợ hoàn toàn bởi Ngân hàng Tri thức Quốc gia.

(Nếu có thể, bạn đọc nên mua bản gốc tại các nhà sách trên toàn quốc để ủng hộ tác giả.)

Tải xuống eBook + CD: tại đây