Apollo English được đề cử cho Giải thưởng Giáo dục Toàn cầu

Apollo English Việt Nam là đại diện châu Á duy nhất lọt vào danh mục ‘Nhà giáo dục ngôn ngữ của năm’ của Giải thưởng PIEoneer năm 2022.

Giải thưởng Giáo dục Toàn cầu PIEoneer Awards 2022 vừa công bố những đề cử cho lễ trao giải năm nay. Ở hạng mục “Nhà giáo dục ngôn ngữ của năm”, ngoài Apollo English đại diện cho Việt Nam và khu vực châu Á, còn có 6 trung tâm và doanh nghiệp giáo dục ngôn ngữ đến từ Malta, Australia, Pháp, Canada và Việt Nam. Từ các đề cử, một ban giám khảo sẽ chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất để công nhận, và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 9 tại London, Vương quốc Anh.

Apollo English Một trong những hoạt động ngoại khóa tiếng Anh yêu thích của các bé. Ảnh: Apollo

Đại diện Apollo English cho biết, đơn vị được ban tổ chức Giải thưởng PIEoneer 2022 ưu ái với nền tảng giáo dục ngày càng cải tiến, mang lại cảm hứng học tập cho trẻ. Tổ chức giáo dục gần 30 năm tuổi này tin rằng một khi trẻ yêu thích học tập, trẻ sẽ có động lực học hỏi, thỏa sức sáng tạo, tự tin và cầu tiến. Tiếng Anh không chỉ là một môn học, một ngôn ngữ giao tiếp mà còn là một công cụ giúp học sinh khám phá và tự tin bước vào tương lai.

Các hoạt động ngoại khóa tiếng Anh tại Apollo English. Ảnh: Apollo

Bà Vũ Diệu Trang, Giám đốc điều hành Apollo English, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được lọt vào vòng chung kết của giải thưởng này. các tổ chức nổi tiếng trên thế giới.

Học sinh Apollo giao lưu trực tuyến với National Geographic Learning Explorers tại một sự kiện năm 2021. Ảnh: Apollo

Giải thưởng PIEoneer 2022 là giải thưởng toàn cầu công nhận sự đổi mới và thành tựu trong ngành giáo dục quốc tế. Giải thưởng ghi nhận những cá nhân, tổ chức có thành tích xuất sắc trong ngành giáo dục. Năm 2022 sẽ là năm thứ sáu giải thưởng được tổ chức. Ban giám khảo Giải thưởng PIEoneer bao gồm nhiều chuyên gia đến từ các quốc gia, khu vực và các ngành nghề khác nhau. Hội đồng giám khảo năm 2022 gồm 43 thành viên.

Giải thưởng PIEoneer được đánh giá cao vì tính độc lập hoàn toàn, minh bạch và không phụ thuộc vào đóng góp của ứng viên. Chính vì vậy, giải thưởng đã được nhiều chuyên gia ca ngợi là “Giải Oscar của giáo dục”.

Ngoài danh hiệu “Nhà giáo dục ngôn ngữ của năm”, PIEoneer Awards 2022 còn có nhiều hạng mục giải thưởng khác như Hiệp hội của năm, Giải thưởng Champ hiệpdiversity, Giải thưởng liên quan đến giáo dục đổi mới kỹ thuật số, Giải thưởng hỗ trợ sinh viên, Tính bền vững … 139 thí sinh lọt vào vòng chung kết tất cả các hạng mục Giải thưởng PIEoneer 2022 hạng mục trao giải, trong đó Apollo English là đại diện duy nhất của Việt Nam

Jin Jin