Thực hiện có hiệu quả việc công khai, giáo dục pháp luật cho người lao động

Thực hiện có hiệu quả việc công khai, giáo dục pháp luật cho người lao động

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đồng Minh đã và đang sáng tạo, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho công nhân, viên chức, lao động để phù hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, thời đại, ngành nghề. Công đoàn đòi …

Công đoàn Viên chức Việt Nam và Công đoàn Viên chức Thành phố Hà Nội phối hợp thực hiện công tác thi đua, khen thưởng

(LĐTĐ) Sáng nay (13/4), Đoàn công tác của Tổng Công đoàn Việt Nam (TLĐLĐVN) do ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Công đoàn (Tổng LĐLĐVN) làm trưởng đoàn đã phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội. Đánh giá việc thực hiện Chỉ thị của Tổng Công đoàn Việt Nam về công tác xét khen thưởng, góp ý một số phương hướng xây dựng báo cáo chính trị trình Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 13 (nhiệm kỳ 2023-2028).

Lan tỏa nét đẹp văn hóa ứng xử của nữ công nhân, viên chức, lao động nữ quận thủ đức

(LĐTĐ) Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của nữ công nhân, viên chức, lao động trong việc thực hiện nếp sống văn hóa, tạo nét đẹp văn hóa ứng xử lan tỏa; kế hoạch hoạt động được đông đảo nữ công đoàn viên tích cực hưởng ứng. và nhân viên cấp huyện. Phản ứng nhanh nhẹn.

Cán bộ, công nhân viên thủ đô đã bứt phá, sáng kiến ​​triệu đô đứng thứ hai cả nước

(LĐTĐ) Ngày 12/4, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đã bứt phá, vọt lên vị trí thứ 2 toàn quốc.

Phát huy vai trò của các ban phụ nữ trong kinh doanh

(LĐTĐ) Đông đảo nữ công nhân lao động tham gia. Người sử dụng lao động cũng đã có những thay đổi trong việc quan tâm đến người lao động, đặc biệt là phụ nữ, theo lời khuyên hữu hiệu của Ủy ban Phụ nữ.

Thương lượng thỏa ước lao động tập thể ngành dệt may Hà Nội

(LĐTĐ) Vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội và Ban Thường vụ Hiệp hội Dệt may Hà Nội đã chủ trì tổ chức thương lượng thỏa ước lao động tập thể ngành (lần thứ III).

Liên đoàn Lao động huyện Tongtian: Thúc đẩy phong trào thi đua có ảnh hưởng sâu rộng

(LĐTĐ) Biết rằng cạnh tranh là động lực để phát triển, ba tháng đầu năm 2022, Đoàn phường Nakata luôn khẳng định vai trò của cạnh tranh trên các lĩnh vực. Phong trào thi đua yêu nước của các cấp Công đoàn huyện ngày càng đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa sâu rộng.

Công đoàn Liên khu Thủ đức: Tổ chức Tháng Công nhân an toàn, thiết thực, hiệu quả năm 2022

(LĐTĐ) Thực hiện Chỉ thị số 05 / KH-LĐLĐVN ngày 28/3/2022 của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân 2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động khu vực Hoa Kỳ. Đã xây dựng được hướng dẫn tổ chức hoạt động của các cấp công đoàn huyện an toàn, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị.

Thúc đẩy phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động huyện Xiêm

(LĐTĐ) Hội thi trong công nhân, viên chức, lao động, với nhiều kết quả tích cực. Có như vậy mới khơi dậy được động lực của người lao động, đoàn viên công đoàn và người lao động trong vùng hăng hái làm theo, tích cực lao động, tích cực sản xuất.