3 học sinh chết đuối thương tâm khi đi săn ốc

Chiều qua (10/4), các cháu N.T.H.G. (học sinh lớp 8 Trường THCS Ama Trang Long); N.T.N.T. (học sinh lớp 4, Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc – chị G.) và cháu M.T.D. (học sinh lớp 5 trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc), xã DliêYa, Krông Huyện Nang, rủ nhau đi bắt ốc ở một hồ nước ở xã ĐliêYa.

Trong lúc bắt ốc không may bị trôi xuống vùng nước sâu. Sau khi có người phát hiện sự việc đã tri hô lớn và tổ chức truy tìm. Khoảng 1 giờ sau, thi thể 3 em được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Điều này được hiểu rằng gia đình của trẻ em đang gặp khó khăn tại địa phương. Sau vụ tai nạn thương tâm, đại diện Phòng GD & ĐT huyện Krông Năng cùng các ban ngành đoàn thể địa phương đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần cho gia đình các nạn nhân.

Từ cuối tháng 3, liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước hàng loạt trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk khiến 8 học sinh 8 em bị đuối nước. Các cơ quan chức năng và gia đình đang đẩy mạnh các biện pháp để bảo vệ trẻ em khỏi bị xâm hại, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè sắp tới.