Con trai của sao nam Vbiz được quản lý nghiêm ngặt, mẹ cũng cưng chiều

Dù cha mẹ trên đời này có thế nào đi chăng nữa thì họ cũng đều yêu thương và mong muốn con mình có một cuộc sống hạnh phúc trong tương lai. Nhưng không phải ai cũng nhận được sự giáo dục đúng đắn ngay từ đầu. Nhiều phụ huynh thừa nhận rằng phải đến lần thứ hai, thứ ba… họ mới nhận ra mình sai, nhưng rất may là sai lầm đó đã được sửa chữa kịp thời.

Đây là trường hợp của gia đình Hoàng Bách – Thanh Thảo. Rhino là con trai cả trong một gia đình nổi tiếng và được giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ. Chính Thanh Thảo cũng phải thừa nhận rằng bản thân hai vợ chồng đôi khi quá khắt khe và khắt khe, bỏ mặc con cái như bây giờ.

Thanh Thảo cảm thấy may mắn vì dù con trai đã lớn nhưng vẫn giữ được liên lạc với bố mẹ.

“Không ai sinh ra đã biết làm cha mẹ!

Người chăm sóc nhiều nhất là những người anh cả như Rhino, những người đã lớn lên với nhiều lỗi lầm của cha mẹ.

Tê giác vốn dĩ là một cậu bé rất cứng rắn, lại lần đầu làm cha mẹ nên nhiều khi nghĩ lại, tôi thấy mình đã quá làm khó con mình.

Kể từ khi ngủ trong nôi riêng và ngủ trong phòng riêng năm 2 tuổi, bà mẹ 9 con đã tập cho mình thói quen đi bộ đến trường (tất nhiên, trường trong bán kính 1,5km).

Rồi hết đứa này đến đứa khác ra đời, cha mẹ luôn dạy chúng phải khiêm tốn, phải bảo ban và dạy dỗ chúng, … nói chung là thấy trách nhiệm quá nhiều, quá mệt mỏi với đứa trẻ, đôi khi vì mình không cần thiết mà không được. cần thiết. Tôi không muốn trở thành bạn. Nhân vật vốn đã khó, nên càng lúc càng khó hơn vì tôi quan tâm đến điều gì đúng sai.

May mắn thay, việc làm đúng đắn của cha mẹ là cho con cái biết mình yêu con đến nhường nào, nên ở tuổi này, con vẫn yêu và níu kéo cha mẹ ”, Thanh Thảo tiết lộ.

Bà mẹ ba con được mọi người ngưỡng mộ vì tài dạy dỗ, nuôi dạy con cái khéo léo.

Đến nay, bà xã của nam ca sĩ Bạch Hoàng cảm thấy may mắn vì các con trai vẫn ngoan ngoãn và biết cách yêu thương, chăm sóc. Đặc biệt, con trai cũng rất hiếu thuận với bố mẹ, giúp gia đình nam ca sĩ dễ dàng hơn trong việc nuôi dạy con cái. Dù thừa nhận sinh ra không ai biết làm cha mẹ nhưng qua lần thứ hai, thứ ba …, có lẽ hai vợ chồng đều rút ra được kinh nghiệm cho riêng mình.

Mỗi gia đình đều có phong cách nuôi dạy con cái riêng, ai cũng mong muốn con cái mình trở thành những người con gái tốt, có đức, có tài, thành đạt trong tương lai. Tính cách sau này của một đứa trẻ phụ thuộc rất nhiều vào sự dạy dỗ của cha mẹ, vì vậy việc đồng hành với trẻ như một người bạn là điều vô cùng cần thiết.

Trong xã hội ngày càng hiện đại, con cái khi lớn lên sẽ rời xa vòng tay yêu thương của cha mẹ, tự lập, tự tìm cho mình một con đường riêng. Tuy nhiên, trẻ em vẫn cần sự chăm sóc và giáo dục của cha mẹ. Thông qua sự thành thạo và tinh tế, cha mẹ nên quan sát một cách dịu dàng và tìm ra phương pháp giáo dục phù hợp cho từng đứa trẻ.

https://afamily.vn/con-trai-sao-nam-vbiz-bi-nuoi-day-qua-khat-khe-den-noi-chinh-me-cung-phai-xot-xa-nghi-lai- thay-thuong-vi-sinh-ra-dau-ai-biet-lam-bo-me-20220410145457293.chn