Giá thu âm một bài hát chi phí hết bao nhiêu tiền?

Bạn ấp ủ ý tưởng thu âm một bài hát cho riêng mình nhưng lại chưa có kinh nghiệm trong việc này. Bạn sợ thu âm tại nhà sẽ bị ồn ào, méo tiếng hay bạn chưa có thiết bị thu âm chuyên nghiệp. Để đáp ứng những nhu cầu này thì đã có rất nhiều phòng thu âm studio “mọc lên” và trở nên phổ biến giúp bạn dễ dàng chạm tới ước mơ của bản thân hơn. Nhưng bạn không biết giá thu âm một bài hát hết bao nhiêu tiền thì bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo.

Giá thu âm một bài hát hết bao nhiêu tiền

Giá thu âm một bài hát hết bao nhiêu tiền

1. Cơ bản về thu âm một bài hát

Tự thu âm một bài hát có thể mang nhiều rủi ro không đáng có như nhiễu âm, không rõ tiếng. Điều này góp phần làm sản phẩm đầu tay của bạn không thực sự chất lượng. Và bạn không muốn như vậy, vì ai mà chả muốn sản phẩm của mình phải thực sự “để đời”. Không thì ít nhất cũng được đánh giá cao, xa hơn nữa là kiếm lợi nhuận. Còn nếu chỉ thỏa mãn đam mê thì cũng phải nghe sao cho “sướng tai”. Tuy nhiều người muốn đến các studio để thu âm nhưng lại băn khoăn trong việc giá thu âm một bài hát sẽ như nào?

Tự thu âm một bài hát có thể mang nhiều rủi ro không đáng có

Tự thu âm một bài hát tại nhà có thể mang nhiều rủi ro không đáng có

2. Giá thu âm một bài hát sẽ phụ thuộc vào dịch vụ nhà cung cấp

Hiện nay với lĩnh vực thu âm, nếu chỉ thu âm một bài hát thì sẽ dao động khoảng 300-500k/người/bài. Và còn tùy theo kinh nghiệm và mức độ chuyên nghiệp của mỗi studio. Còn đối với phòng thu âm đứng đầu TP Hồ Chí Minh – Thu Âm Việt thì sẽ có nhiều gói cho bạn lựa chọn:

  • Gói Happy Day: 390.000vnđ đây là gói cơ bản chỉ áp dụng duy nhất vào thứ 3 hàng tuần sẽ có KTV hướng dẫn thu âm trong vòng tối đa 45’. Và bài sẽ được trả chậm nhất là 4 ngày. Bảo hành 14 ngày
  • Gói Cơ Bản: 490.000vnđ để thu âm làm kỉ niệm. Cũng vẫn được kỹ thuật viên hướng dẫn trong tối đa 45’. Trả bài chậm nhất trong 4 ngày và được bảo hành và hỗ trợ trong 14 ngày.
  • Gói Tiêu Chuẩn: 790.000vnđ có thể thu âm làm kỉ niệm hoặc thu âm tiệc cưới. Bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn tận tụy trong thời gian thu âm tối đa 90’. Thời gian trả bài và bảo hành cũng như hai gói trên.
  • Gói Đặc Biệt: 1.500.000vnđ đây là thu âm phát hành chuyên nghiệp hoặc thu âm tiệc cưới đặc biệt. Nhưng thời gian thu âm có thể kéo dài tới 150’ cùng những kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp. Thời gian trả bài tối đa 7 ngày. Đặc biệt hơn là nếu như bạn nhận bản thu âm xong rồi mà chưa hài lòng với một số câu từ thì Thu Âm Việt vẫn đáp ứng thu âm lại câu từ trong vòng thời gian 2 ngày kể từ ngày nhận bài. Chương trình bảo hành và hỗ trợ tới 30 ngày, ngoài ra còn hỗ trợ upload kênh âm nhạc.
  • Gói Chuyên Nghiệp: 2.500.000 vnđ. Thu âm phát triển chuyên nghiệp, phát hành thương hiệu cá nhân. Kỹ thuật viên hướng dẫn sẽ là những người nhạc sĩ và thời gian thu âm không bị giới hạn. Có kèm hướng dẫn kỹ thuật thanh nhạc, hướng dẫn lấy cảm xúc, bè điện tử cơ bản. Thời gian trả bài 10 ngày. Chương trình bảo hành kéo dài tới 30 ngày. Có được thu âm lại câu từ (giống gói đặc biệt). Đặc biệt nhất đó là được hỗ trợ truyền thông.
  • Gói VIP: 3.500.000 vnđ. Các thể lệ giống hệ gói chuyên nghiệp nhưng ở đây bạn sẽ được đội ngũ bè thật chuyên nghiệp giúp nâng cao tầm vóc bài hát của mình.

Bên trên là đã giải đáp câu hỏi “giá thu âm một bài hát hết bao nhiêu tiền” của mọi người. Lưu ý giá bên trên được cập nhật tại Thu Âm Việt tháng 7.2021

>> Bảng giá phòng thu âm chuyên nghiệp tphcm tại Thu Âm Việt <<

3. Các bài hát được kết hợp thu âm tại Thu Âm Việt

MV Phòng thu âm ca khúc Cơn Mơ Băng Giá do ca sĩ Kiều My thể hiện tại phòng thu âm Thu Âm Việt

Hậu trường phòng thu âm chuyên nghiệp ca sĩ Ngọc Trân Bolero

Hậu trường phòng thu âm chuyên nghiệp Danh ca Giao Linh ca khúc Thành Phố Buồn tại Thu Âm Việt

Là một phòng thu chuyên nghiệp với mức giá “đáng đồng tiền bát gạo” thì chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ trong nhiều năm. Trở thành phòng thu âm uy tín nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn cần một studio để thu âm bài hát với tiêu chí: Chất lượng-Uy tín thì Thu Âm Việt là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn! Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi tại đây

Thu Âm Việt

Dịch tham khảo:

  • Bảng giá thu âm ca khúc
  • Dịch vụ sáng tác nhạc
  • Dịch vụ hòa âm phối khí
  • Dịch vụ quay MV sân khấu chuyên nghiệp
  • Bảng giá thu âm ca khúc

Bài viết liên quan:

  • Kiếm tiền từ nghề hòa âm phối khí có dễ không?
  • Nghề hòa âm phối khí là gì? Vị trí của chuyên viên kỹ thuật hòa âm phối khí
  • Beat là gì? Nhạc beat và những điều bạn chưa biết
  • Sự kết hợp giữa hòa âm và phối khí trong thu âm