Kiểm tra IQ miễn phí (test IQ free). Bài kiểm tra IQ trực tuyến phổ biến nhất.

Bài kiểm tra IQ không tính tiền đo IQ từ 0 đến 200. Bài kiểm tra IQ trực tuyến phổ cập nhất ( Test IQ free ). Sau bài kiểm tra IQ, san sẻ với bè bạn của bạn. Tìm ra những người bạn của bạn có IQ cao hơn. Cũng hỏi họ làm thế nào để vấn đáp những câu hỏi bạn vấn đáp không đúng mực .
IQ của bạn ( Chỉ số mưu trí – chỉ số iq ) là một số lượng mà bạn hoàn toàn có thể so sánh bản thân với người khác. Tất cả những gì IQ làm là nỗ lực cung ứng cho bạn thông tin đúng chuẩn hơn về vị trí bạn đứng trên thang đo IQ so sánh. Hầu hết những thang đo IQ sử dụng số 100 là trung bình. Để xem số liệu thống kê về tác dụng của người dùng khác và so sánh chúng với hiệu quả của riêng bạn, nhấp vào nút – ” IQ trung bình “. Thống kê IQ được duy trì cho 201 vương quốc. Trang web của chúng tôi có nhiều loại thống kê kiểm tra IQ khác nhau. Điền dữ liệu để thống kê là tùy chọn .
IQ trung bình và thang đo IQ

Sau khi kiểm tra IQ (bài test IQ), bạn có thể thấy bạn đã làm tốt như thế nào bằng cách tham khảo thang đo IQ (biểu đồ IQ).
Thang đo IQ sau đây cho thấy trí thông minh được phân phối trong dân số nói chung.
Thang đo IQ cho thấy tỷ lệ kết quả kiểm tra IQ được chia thành các nhóm 10 điểm.

Thang đo IQ hoặc biểu đồ IQ (tất cả các nước).

( Thống kê website của chúng tôi )

Các bài kiểm tra IQ ( IQ test ) được chuẩn hóa sau khi được trao cho nhiều ngàn người và chỉ số IQ trung bình ( 100 ) được thiết lập. Điểm IQ trên hoặc dưới định mức này được sử dụng, tương thích với đường cong hình chuông, để thiết lập điểm IQ trong thực tiễn của đối tượng người dùng. Hầu hết mọi người có điểm kiểm tra IQ rơi vào giữa thang đo IQ ( biểu đồ IQ ). Điều này có nghĩa là mức độ mưu trí trung bình được tìm thấy trong khoảng chừng 50 % dân số và nằm trong khoảng chừng từ 90 đến 110, với điểm IQ là 100 là số lượng ” ma thuật ” của IQ trung bình. Trang web của chúng tôi tích lũy số liệu thống kê về tác dụng kiểm tra IQ cho 201 vương quốc trên quốc tế. Ở mỗi vương quốc, IQ trung bình hoàn toàn có thể khác với tiêu chuẩn ( 100 ). Do đó, khi tổng hợp tác dụng của toàn bộ những vương quốc, thang đo IQ toàn diện và tổng thể ( biểu đồ IQ ) hơi bị méo so với phân phối thông thường ( đường cong hình chuông ). Vì nguyên do tựa như, IQ trung bình khác với 100. Nếu bạn nhìn vào sơ đồ của một vương quốc riêng không liên quan gì đến nhau ( với số lượng lớn tác dụng kiểm tra – Nhật Bản ), bạn sẽ thấy đường cong chuông gần như tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Để xem thang đo IQ ( biểu đồ IQ ) cho từng vương quốc, nhấp vào nút – ” IQ trung bình ” .

Phạm vi IQ và mức IQ.

Phạm vi IQ Điểm số IQ Mức IQ
1 hơn 160 Tài năng xuất chúng (thiên tài).
2 từ 130 đến 160 Mức độ khác nhau của năng khiếu trí tuệ.
3 từ 120 đến 129 Thậm chí thông minh hơn.
4 từ 111 đến 119 Trí tuệ sáng sủa.
5 từ 90 đến 110 Mức IQ trung bình.
6 từ 50 đến 89 Trí tuệ dưới mức trung bình.
7 ít hơn 50 Mức độ thông minh thấp.

Nhiều người tự hỏi mình câu hỏi : ” IQ của tôi cao bao nhiêu ? “. Điểm số IQ từ 111 đến 119 cho thấy trí mưu trí sáng. Điểm số IQ từ 120 đến 129 cho thấy trí mưu trí tiêu biểu vượt trội. Điểm IQ từ 130 trở lên là bộc lộ của năng khiếu sở trường. Tuy nhiên, 1 số ít bài kiểm tra khác nhau một chút ít và năng khiếu sở trường trí tuệ hoàn toàn có thể được biểu lộ ở điểm số 135 trở lên, hoặc 140 trở lên. Những người có số điểm trên 160 được trời phú cho năng khiếu sở trường tiêu biểu vượt trội, thường được miêu tả là thuộc nhóm ” thiên tài “. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng của trí mưu trí là sự tăng trưởng và sử dụng. Không có sự tăng trưởng, ứng dụng và hiệu suất, trí mưu trí cao là một đặc tính vô giá trị, cho cả cá thể và xã hội. Một người đạt từ 50 đến 89 điểm có mức mưu trí thấp hơn mức trung bình. Điểm dưới 50 cho thấy trí mưu trí thấp. Nếu một người có chỉ số IQ dưới mức trung bình, thì anh ta cần tăng trưởng trí mưu trí của mình .
Điều gì xảy ra nếu một người không đạt được điểm IQ trên trung bình ? Điều này không có nghĩa là người đó không có năng khiếu sở trường cho những nghề nghiệp khác nhau. Có lẽ những xét nghiệm khác hoàn toàn có thể phát hiện ra chúng. Mặc dù bản thân bài kiểm tra IQ ( test IQ ) sẽ phân phối cho bạn một chỉ số khá đúng chuẩn về trí mưu trí của bạn, nhưng có nhiều góc nhìn khác của trí tuệ con người – ví dụ điển hình như sự phát minh sáng tạo, kĩ năng âm nhạc và kiến thức và kỹ năng tâm ý – không được đo bằng bài kiểm tra IQ. Điểm số IQ không phải là chỉ số hợp lệ của những năng lực trong nghành nghề dịch vụ phát minh sáng tạo, tâm ý và chỉ huy. Ví dụ, thiếu thành công xuất sắc ở một trong những bài kiểm tra hoàn toàn có thể chỉ ra một nghành yếu kém, trong khi điểm mạnh hơn trong bài kiểm tra khác hoàn toàn có thể chỉ ra những nghành nghề dịch vụ học tập hoặc việc làm tương đối thuận tiện với bạn .

—————————————————————————————————————————–

Về IQ (intelligence quotient – chỉ số IQ) và kiểm tra IQ.

IQ là tên viết tắt của ” intelligence quotient – chỉ số mưu trí hoặc chỉ số IQ “. Thông minh là khả năng học hoặc hiểu. Chính điều này quyết định hành động mức độ hiệu suất cao của mỗi tất cả chúng ta đối phó với những trường hợp khi chúng phát sinh và cách tất cả chúng ta thu lợi trí tuệ từ kinh nghiệm tay nghề của mình. Tất nhiên trí mưu trí biến hóa từ người này sang người khác, và là những gì kiểm tra trí mưu trí ( kiểm tra IQ hoặc IQ test ) nỗ lực thống kê giám sát. Một bài kiểm tra được xác nhận hợp lệ sẽ phải được trao cho khoảng chừng 20.000 người và tác dụng đối sánh tương quan trước khi nó cho thấy một phép đo đúng mực của một người IQ. Tuy nhiên, người lớn phải được nhìn nhận trong bài kiểm tra IQ có điểm IQ trung bình là 100 và tác dụng của họ được xếp loại trên và dưới chỉ tiêu này theo điểm số đã biết .
Một kiến thức và kỹ năng về IQ của một người có nhiều lợi thế. Trong quy trình tăng trưởng của con người, sự hiểu biết về tiềm năng của chính mình và những hạn chế của bản thân hoàn toàn có thể có giá trị cá thể rất lớn. Tất cả tất cả chúng ta đều có những hạn chế về tiềm năng và cá thể ; IQ là một trong nhiều chỉ số của cả hai. Điều quan trọng là phải biết và hiểu rằng nhiều yếu tố khác Open và rất quan trọng so với thành công xuất sắc và niềm hạnh phúc. Động lực, sự nhạy cảm, chịu khó và năng lượng của tình yêu là một trong những yếu tố đó và là một trong những năng lực không được thống kê giám sát bằng những bài kiểm tra trí mưu trí tiêu chuẩn ( tests IQ ) .
Điểm kiểm tra, hay IQ, là viết tắt của Intelligence Quotient. Nó là một phép đo số đơn cử của một khái niệm ít đơn cử hơn – trí mưu trí. Mặc dù IQ là một chỉ số về năng lực và tiềm năng bẩm sinh, nhưng nó không phải là một giải pháp thuần túy. Ngay cả bài kiểm tra tốt nhất về năng lực bẩm sinh cũng bị ô nhiễm bởi những yếu tố năng lực đơn cử và thông tin và kiến thức và kỹ năng có được trải qua kinh nghiệm tay nghề và học tập. Tuy nhiên, IQ là một giải pháp miêu tả và Dự kiến khá hài hòa và hợp lý. Một bài kiểm tra trí mưu trí, theo một nghĩa nào đó, là một giải pháp giám sát năng lực ý thức. Sự độc lạ về điểm số IQ cho thấy sự độc lạ về cấu trúc não bộ, cũng như sự độc lạ do tiếp xúc và thưởng thức .
Trí mưu trí và năng lực trí tuệ là thiết yếu cho sự phát minh sáng tạo để dẫn đến những loại sản phẩm ” tốt “. Bộ óc phát minh sáng tạo phải có thông tin, sáng tạo độc đáo và khái niệm mà từ đó người ta hoàn toàn có thể hưởng lợi. Mặc dù những người phát minh sáng tạo cao không nhất thiết phải bộc lộ IQ cao, họ sẽ không có năng lực nỗ lực phát minh sáng tạo, như được diễn đạt ở đây, nếu năng lực trí tuệ của họ cực kỳ thấp. Khi nói về những người rất mưu trí, rất phát minh sáng tạo, tất cả chúng ta đang nói về những người rất phát minh sáng tạo và có IQ thực tiễn, mặc dầu chưa ĐK, IQ từ 140 đến 150 hoặc thậm chí còn cao hơn. Kinh nghiệm cho thấy rằng hầu hết những người phát minh sáng tạo khác thường có xu thế đạt điểm IQ từ 120 đến 139 trong những bài kiểm tra trí mưu trí tiêu chuẩn .
Để cải tổ IQ công dụng của bạn, mức độ mưu trí mà bạn thực sự thực thi ( không phải chỉ số IQ đo được của bạn ), bạn sẽ thấy rằng đọc và tăng trưởng nhận thức lớn hơn về quốc tế khác ngoài chính bạn là một hoạt động giải trí lan rộng ra tâm lý tuyệt vời. Đọc tạp chí và sách, phi hư cấu và tiểu thuyết, về những chủ đề mà bạn chăm sóc – du lịch, những nền văn hóa truyền thống khác, nghệ thuật và thẩm mỹ, khảo cổ học, khoa học, công nghệ tiên tiến, v.v. Đọc bất kể điều gì cung ứng những loại thông tin mới và hiểu biết thâm thúy về đời sống nói chung. Mở rộng khoanh vùng phạm vi chăm sóc và nền tảng kiến thức và kỹ năng của bạn sẽ không chỉ tăng mức độ hoạt động giải trí ý thức mà còn khiến đời sống trở nên mê hoặc hơn và cũng sẽ khiến bạn trở nên mê hoặc hơn. Càng triển khai xong nhiều bài kiểm tra IQ, bạn càng có nhiều kinh nghiệm tay nghề .
Điểm kiểm tra trí mưu trí cao là một trong nhiều chỉ số cho thấy một người có năng lực tiềm tàng hoặc được chứng tỏ rõ ràng là xuất sắc. IQ cao là một tín hiệu của năng khiếu sở trường và kĩ năng trong những nghành nghề dịch vụ học thuật và trí tuệ, nhưng ngoài năng khiếu sở trường học tập, còn có những nghành khác về nỗ lực và thành tựu của con người, trong đó một người cũng hoàn toàn có thể có năng khiếu sở trường. Điểm số IQ không phải là chỉ số hợp lệ của những năng lực trong nghành nghề dịch vụ phát minh sáng tạo, tâm ý và chỉ huy .

Điểm số IQ thường sẽ thay đổi phần nào trong các dịp khác nhau và trong số các bài kiểm tra IQ khác nhau.
Tuy nhiên, cần có một phạm vi điểm IQ được trưng bày trong khoảng 20 điểm. Lý do cho phạm vi biến đổi IQ bình thường này xuất phát từ các sự kiện sau:

1. Có một số khác biệt trong bản thân các bài kiểm tra IQ (test IQ).

2. Sự khác biệt trong điều kiện kiểm tra sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của một cá nhân trong các bài kiểm tra IQ (bài test IQ) vào các thời điểm khác nhau.

3. Sức khỏe thể chất và tinh thần của người làm bài kiểm tra IQ sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

—————————————————————————————————————————–
Bây giờ bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để khởi đầu bài kiểm tra IQ.
Bắt đầu một bài kiểm tra IQ

Tweet