Bình Định nhắn tin đe dọa cô giáo bắt con đi vệ sinh

Ngày 3/6, Phòng GD & ĐT huyện Phù Khí (Bình Định) đã thông báo cho bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (phụ huynh em T.N.N.L) nội dung vụ việc để làm rõ và giải quyết sự việc của cô giáo. Cô giáo Ngô Lệ Thủy (giáo viên Trường mầm non Mai Cả, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Katê) dắt con vào nhà vệ sinh rồi đánh, đe dọa khiến cháu sợ không dám đi học.

Vụ việc nhận được sự quan tâm của báo chí và dư luận. Sau đó, một người đàn ông xưng là chồng của Hiệu trưởng trường Mầm non Mecca đã đe dọa phóng viên thông tin, gia đình chị T.N.N.L cũng bị người này đe dọa.

Sau đó, nhà trường cũng trình báo việc ông Tăng Văn Hơn, bố của em T.N.N.L. đến trường dọa đánh cô giáo Ngô Lệ Thủy.

Sau khi làm việc trực tiếp với các bên liên quan, ông Nguyễn Tấn Hưởng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Quốc cho biết, cô giáo Ngô Lệ Thủy đã đưa em T.N.N.L vào nhà vệ sinh để đánh và đe dọa khiến em này ngã. Trường học là vô căn cứ.

Gia đình không chứng minh được sự việc, không có vết tích hay vết sẹo trên người cháu; trong khi cô giáo Wu Licui thừa nhận vài ngày trước khi xảy ra sự việc, khi cháu L phạm lỗi, cô đã dùng lược đánh cháu.

Liên quan đến việc một người đàn ông tự xưng là chồng của Hiệu trưởng trường mầm non Mai Cả liên tục gọi điện và nhắn tin đe dọa phóng viên báo chí và gia đình cháu bé T.N.N.L, thông qua việc thu thập tài liệu trong các tin nhắn điện thoại do nhà trường gửi và phối hợp với Gia đình em L., Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phù Cát xác định không có thông tin đe dọa gia đình.

Các phóng viên đã bị đe dọa và không có bằng chứng thực sự trong phòng.

Về việc ông Deng Wenhan xông vào trường vào khoảng 8 giờ ngày 27/5 và thề sẽ đánh ông Wu Licui (video đính kèm do nhà trường cung cấp), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Sĩ cho biết đây là trường hợp. hành động không chính xác.

Ông Nguyễn Tấn Hùng, trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Phú Quốc cho biết, cô giáo Wu Licui đã dùng lược để đe dọa các em khi các em mắc lỗi là vi phạm nội quy của trường mầm non.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu hiệu trưởng tổ chức kiểm điểm nghiêm túc đối với cô giáo Wu Licui trước toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường, đồng thời thường xuyên tổ chức cho cán bộ, nhân viên nhà trường thực hiện công tác phòng chống bạo lực học đường. và lạm dụng trẻ em.

Ông Du Xuansheng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Sĩ cho biết, sau khi phân tích sự việc, Bộ GD-ĐT nhận thấy có sai phạm trong việc giáo dục trẻ ở trường mầm non Meika.

Gia đình em T.N.N.L cũng nhận ra là sai nên vào trường dọa đánh cô Wu Licui.

Trong các cuộc họp trực tiếp, cả nhà trường và gia đình phụ huynh đều sẵn sàng hòa giải. Hiện tâm lý cháu T.N.N.L bình thường, hai bên gia đình đã thống nhất cho cháu tiếp tục đi học.

Xem nhiều video thú vị hơn

Trưởng Công an Thanh Hóa: Thôi Quân cười khi bị bắt, không có động thái chống trả