Đầu tư cho việc học hành của con cái, nhiều gia đình chọn nhập cư đến Ireland

Hệ thống giáo dục hiện đại và những lợi ích mà chính phủ Ireland dành cho trẻ em đang khiến nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhập cư vào quốc gia này.

Mong muốn con cái nhận được một nền giáo dục tốt ngay từ khi còn nhỏ đã thôi thúc nhiều gia đình lựa chọn đầu tư và định cư tại các quốc gia phát triển, trong đó có Ireland. Hệ thống giáo dục của quốc gia châu Âu vượt trội về những lợi ích mà trẻ em nhận được.

Lợi ích giáo dục tuyệt vời cho trẻ em

Mọi trẻ em ở Ireland đều được giáo dục công lập miễn phí từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở. Tất cả trẻ em là công dân Ireland hoặc thường trú nhân sẽ nhận được trợ cấp hàng tháng, được gửi trực tiếp cho cha mẹ hoặc người giám hộ qua đường bưu điện và hoàn toàn được miễn thuế. Trẻ em 16-17 tuổi đang đi học sẽ được trợ cấp từ tháng 9 năm nay đến tháng 6 năm sau (tương đương với năm học bình thường).

Tất cả trẻ em Ireland đều được giáo dục công lập miễn phí, từ tiểu học đến trung học cơ sở.

Tỷ lệ trợ cấp trẻ em hàng tháng là công bằng cho tất cả mọi người, bất kể thu nhập của cha mẹ hoặc hồ sơ An sinh Xã hội (PRSI). Mỗi đứa trẻ được hưởng trợ cấp hàng tháng 140 euro, con số này tăng lên theo số lượng trẻ em trong gia đình, lên đến 1.120 euro cho tối đa 8 trẻ em. Trợ cấp trẻ em là một chính sách của Ireland nhằm đảm bảo quyền học tập và giáo dục của trẻ em trong nước.

Ngoài việc đạt được kết quả học tập tốt, hệ thống giáo dục Ireland còn quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh. Các khía cạnh văn hóa, nghệ thuật, thể chất, tâm lý và tinh thần được xem xét ở mỗi giai đoạn nghiên cứu. Ở các trường tiểu học và trung học cơ sở, giáo dục có xu hướng tập trung vào việc nuôi dưỡng và phát triển nhiều loại năng khiếu, đặc biệt là các năng khiếu trong lĩnh vực tinh thần, nghệ thuật và thể chất.

Chính phủ Ireland coi giáo dục là chìa khóa của sự phát triển quốc gia.

Ireland là quốc gia hiếm hoi có thể duy trì thành công và đạt được sự cân bằng giữa giáo dục công lập và tư thục. Nhiều cái tên xuất sắc của cả hai nhóm, chẳng hạn như St. Columbas, Blackrock College, Alexandra College, Belvidere College, Castleknock College và The King’s Hospital đều gây được tiếng vang.

danh tiếng của giáo dục đại học

Ngoài hệ thống giáo dục phổ thông, giáo dục đại học (đại học và sau đại học) cũng đã để lại dấu ấn quan trọng trên bản đồ thế giới.

Theo Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2022, tất cả 8 trường đại học Ireland đều nằm trong top 1000, bao gồm 5 trường trong top 500. Đáng chú ý, Trinity College Dublin được xếp hạng 101 trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2022. Trường đại học tốt nhất ở Ireland. Trong khi đó, Đại học Limerick được trao giải QS Stars 5, và Đại học Thành phố Dublin được xếp hạng trong top 100 trường đại học trẻ tốt nhất thế giới.

Tất cả các khóa học do các trường đại học Ireland cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế được các cơ quan kiểm định của Châu Âu và quốc tế công nhận. Ireland là nơi có 35 cơ sở giáo dục đại học cung cấp hơn 5.000 khóa đào tạo trong nhiều lĩnh vực, với các bằng cấp được công nhận trên toàn cầu.

Facebook có trụ sở chính tại Dublin, Ireland. Ảnh: istock.com

Triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp Ireland là khả quan, đặc biệt khi quốc gia này được mệnh danh là “Thung lũng Silicon của Châu Âu” và là nơi đặt trụ sở của hơn 1.000 tập đoàn đa quốc gia. Sau Brexit, 400 công ty tài chính chuyển trụ sở ra khỏi Vương quốc Anh, trong đó 135 công ty chuyển đến Ireland. Điều này tạo ra nhu cầu rất lớn về lao động chất lượng cao ở Ireland.

Chuyến tham quan “Thiên đường giáo dục” của Ireland

Bên cạnh hình thức du học truyền thống, nhà đầu tư có thể lựa chọn Chương trình Nhập cư Nhà đầu tư Ireland (IIP), giúp con cái trở thành thường trú nhân, được hưởng nền giáo dục Ireland toàn diện, lâu dài và nhiều ưu đãi. Với lợi thế về thời gian xử lý hồ sơ ngắn, được chính phủ Ireland phê duyệt dự án, quy trình hoàn vốn rõ ràng,… IIP đã trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Bartra Wealth Advisors là một trong số ít đơn vị tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các mô hình dịch vụ định cư Ireland, bao gồm cung cấp các chương trình IIP hợp pháp, đảm bảo thu nhập từ chính phủ, thực hiện hồ sơ định cư, gia hạn visa, hỗ trợ định cư trong suốt quá trình cho nhà đầu tư. đến Ireland và nhận được lợi tức đầu tư.

Ông James Hartshorn – Giám đốc điều hành Bartra Wealth Advisors.

Bartra Wealth Advisors am hiểu sâu sắc về chính sách, luật pháp và môi trường đầu tư của Ireland, với 400 đơn đăng ký IIP, chiếm hơn 65% tổng số đơn đăng ký IIP trên thị trường toàn cầu, với tỷ lệ chấp thuận, tỷ lệ gia hạn và lợi nhuận là 100%. tỷ lệ. Nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng bán hàng trực tiếp tại Dublin, Ireland, Bartra đồng hành cùng gia đình chủ đầu tư đến định cư, tìm nhà, tìm trường…, giúp hành trình an cư của chủ đầu tư trở nên vô cùng thuận lợi.

Đại diện của Bartra Wealth Advisors nhấn mạnh: “Định cư Ireland không chỉ mang đến cơ hội sống ở một quốc gia phát triển mà còn là cơ hội tuyệt vời để trẻ em tiếp thu kiến ​​thức”.

Bartra Wealth Advisors mang đến dịch vụ đầu tư định cư Ireland cho khách hàng Việt Nam thông qua các dự án chất lượng với tỷ lệ thành công 100%. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về kế hoạch đầu tư của Ireland tại hubs.li/Q01b-xgj0.

VPĐD: Lầu 11, Tòa nhà Deutsches, Số 33, Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM – Hotline: 0787778846.