6 lợi thế của kế hoạch toàn diện của Úc

Chương trình phổ thông tổng hợp Úc – Việt giúp học sinh nắm vững kiến ​​thức học thuật và các kỹ năng thế hệ tiếp theo, phát triển 14 năng lực, tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, để các em tự tin tỏa sáng trong các trường đại học thế giới, trong nước, quốc tế và các công việc trong tương lai.

Ưu điểm của Chương trình Trung học Phổ thông Tích hợp Trường Adelaide Hà Nội

Nhận Bằng Tốt nghiệp Trung học Úc được công nhận trên toàn cầu

Khi kết thúc chương trình học toàn diện, học sinh có cơ hội nhận được cùng lúc hai bằng cấp, Chứng chỉ Tốt nghiệp Trung học phổ thông Việt Nam và Chứng chỉ Tốt nghiệp Trung học phổ thông Úc. Học sinh sẽ nhận được bằng tốt nghiệp do Hội đồng SACE cấp có giá trị và hình thức tương đương với bằng của học sinh trung học Nam Úc, có giá trị toàn cầu.

Với tấm bằng tốt nghiệp THPT của Úc, học sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp vào các trường đại học danh tiếng của Việt Nam và trên thế giới.

Vào đại học sớm và tiết kiệm thời gian nhất

Sinh viên có cơ hội nhập học trước sáu tháng để học trong 2,5 năm mà không cần phải vượt qua khóa học dự bị đại học.

Sau khi kết thúc học kỳ 1 lớp 12, học sinh đạt điểm ATAR và bằng tốt nghiệp, có thể đăng ký trực tiếp vào chương trình Tú tài Quốc tế của Đại học Quốc tế, Đại học Quốc tế Việt Nam.

tiết kiệm chi phí

Thông qua chương trình này, học sinh có thể tiết kiệm 40.000 – 50.000 đô la Úc học phí, không cần học khóa dự bị hoặc học thẳng lên cấp 3 tại Úc mà vẫn có bằng chính thức của Úc.

Nền tảng học vấn vững chắc, định hướng nghề nghiệp sớm

Chương trình trung học toàn diện của H.A.S cung cấp cho học sinh nền tảng học thuật vững chắc trong môi trường học tập quốc tế thông qua các môn học 100% tiếng Anh có mục tiêu cao (như đổi mới kinh doanh, nghệ thuật sáng tạo, dự án nghiên cứu …) của Hội đồng Trung học Nam Úc.

Ngoài ra, học sinh còn nhận được sự hỗ trợ từ gia sư trong suốt quá trình học.

Phát triển kỹ năng chung

Chương trình chuẩn bị cho sinh viên các kỹ năng học tập, kỹ năng thế hệ tiếp theo, thói quen thành công như: tư duy phản biện và sáng tạo; hiểu biết liên văn hóa và đạo đức; nghiên cứu kỹ năng giải quyết vấn đề, trở nên linh hoạt và thích ứng với mọi tình huống; tư duy kinh doanh và tư duy toàn cầu hóa; có kỹ năng phát triển kiến ​​thức, vận dụng vào học tập và cuộc sống.

Cơ hội vào thẳng năm thứ hai tại Đại học Nam Úc

Từ năm 2022, học sinh Chương trình Trung học Phổ thông Tích hợp Úc – Việt sẽ có cơ hội vào thẳng năm thứ hai của Đại học Nam Úc. Do đó, với sự hỗ trợ của Hanoi Adelaide School, sinh viên sẽ học trực tuyến 100% chương trình giảng dạy tại Ironsbury College thông qua một “khuôn viên kỹ thuật số”, tương đương với năm thứ nhất của bằng đại học, bao gồm ba chuyên ngành CNTT, kỹ thuật và kinh doanh.

Tổng quan về Kế hoạch Hội nhập Australia-Việt Nam

Ngoài các môn tiếng Việt THPT, học sinh H.A.S sẽ học thêm các môn khác, trong đó có tổ hợp 5 môn đủ điểm chuẩn đầu vào của cả khối tự nhiên và xã hội, để có thể trúng tuyển chuyên ngành nào. .

Việc phân loại môn học này đảm bảo nâng cao trình độ tiếng Anh, cung cấp kiến ​​thức và tư duy nghề nghiệp để giúp học sinh đạt được điểm ATAR cao nhất trong khả năng của mình.

Những lý do nên chọn phương án toàn diện

các khóa học bắt buộc:

Tiếng Anh (EAL): Tập trung vào việc xây dựng và thực hành các kỹ năng chiến lược trong giao tiếp, đọc hiểu, phân tích ngôn ngữ và viết.

Phương pháp toán học: Khám phá, mô tả và giải thích tất cả các khía cạnh của thế giới xung quanh chúng ta thông qua toán học.

Dự án nghiên cứu: Học sinh chọn một câu hỏi nghiên cứu trong lĩnh vực mà họ quan tâm, khám phá và phát triển một hoặc nhiều năng lực trong bối cảnh nghiên cứu của họ.

Đổi mới Kinh doanh: Học cách quản lý thành công các vấn đề kinh doanh trong bối cảnh cá nhân, doanh nghiệp và xã hội tại địa phương, quốc gia và toàn cầu.

Các môn học tự chọn: Nghệ thuật sáng tạo, Kinh tế, Khoa học, Tiếng Việt.

Chi tiết về Giáo trình Phổ thông Tổng hợp Úc – Việt: https://tuyensinh1.has.edu.vn/k10-song-bang-2?/2005=

Trường Hanoi Adelaide đang tuyển sinh cho Chương trình Trung học Phổ thông Tích hợp Úc-Việt 2022-2023.

Hạn chót nhập học: 20 tháng 6 năm 2022

Phương thức xét tuyển: phỏng vấn phát triển tư duy, xét học lực, kiểm tra trình độ tiếng Anh (học sinh trên 5.5 IELTS được miễn kiểm tra)

Đăng ký tham gia Hội thảo Trung học Toàn diện Úc-Việt: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScRcto1uoqxzPZWxkCQObP6i4qUx8AVykr3d5Q_LfwqkOCecg/viewform

Văn phòng tuyển sinh

Cơ sở 1: B17 Kim Liên, Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Lô C35, C29, C26, Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

ĐT: 024 999 666 36 / máy lẻ 1

Hotline: 098.169.0002 / 096.489.8495 VND

Trang người hâm mộ: Trường trung học H.A.S.

Youtube: Hanoi Adelaide School

(Nguồn: Trường THCS H.A.S)