Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng “lên chuyên” (P.1)

Học viện Anh hùng (My Hero Academia) là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kohei. Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku, một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà siêu nặng lực là chuyện bình thường, tuy nhiên cậu vẫn mơ ước trở thành một siêu anh hùng, và được trợ giúp bởi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới, người đã chia sẻ siêu năng lực của mình cho Izuku sau khi nhận ra giá trị của cậu và giúp cậu gia nhập trường trung học phổ thông dành cho siêu anh hùng tập sự.

Lớp 1-A của Deku đều có nguyện vọng sẽ theo con đường anh hùng chuyên nghiệp trong tương lai. Điểm qua thì hiện tại có mười học sinh sau đây có tiềm năng lớn nhất để biến ước mơ của các em thành hiện thực.

Tsuyu

Tsuyu có thể không phải là thành viên mạnh nhất của lớp 1-A, nhưng quirk và tính cách của em ấy đều mang lại một lợi thế đáng kể trên con đường chuẩn bị thành anh hùng chuyên nghiệp.

Tốc độ bơi của Tsuyu giúp em di chuyển dưới nước vô cùng hiệu quả và là nhân tài lý tưởng cho các nhiệm vụ cứu hộ. Hơn nữa, tấm lòng cống hiến cao cả mà Froppy đã thể hiện qua từng hành động chắc chắn là một yếu tố giúp em trở thành anh hùng chuyên nghiệp.

Yaoyorozu

Giống như Tsuyu, quirk của Momo không có tính ứng dụng nhiều trong trận chiến. Tuy nhiên, vì tính linh hoạt của nó mà em ấy có thể trở thành một trợ thủ đắc lực, hay thậm chí đối thủ, với nhiều thành viên khác.

Momo có thể sẽ là một trợ thủ vô song và giúp tăng cường thêm khả năng của người kia. Trong tình thế khó khăn, em ấy có thể tạo ra những nguồn cung cấp thiết yếu có thể cứu sống nhiều người (chẳng hạn như bè cứu sinh, thực phẩm, thuốc chống độc,…). Chưa kể tới việc Momo rất thông minh và có đầu óc tính toán rất tài tình.

Kirishima

Quirk của Kirishima giúp cơ thể của em hầu như không thể bị phá vỡ. Không chỉ là một năng lực phòng thủ tốt, mà nó còn có thể sử dụng là vũ khí trong chiến trường.

Kirishima đã chứng tỏ mình trên cơ Tetsutetsu, cho dù cả hai sở hữu cùng một loại quirk. Em luôn suy nghĩ về cách cải thiện hơn nữa khả năng và điểm mạnh của bản thân. Ngoài ra Kirishima còn có lòng trung thành, tận tụy và tinh thần trách nhiệm cao, những phẩm chất còn có của một anh hùng đích thực.

Tenya

Quirk của Tenya rất hữu ích trong chiến đấu lẫn cứu hộ. Nếu em cố gắng đạt hạn mức khả năng của mình, em có thể tăng tốc đến một tốc độ mà ít ai có thể theo kịp.

Là con trai thứ của gia đình anh hùng Iida, Tenya rất tự hào và luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh cũng như tiếp nối truyền thống của gia đình. Cái danh lớp trưởng của em cũng là một bằng chứng cho thấy Tenya là ứng cứ viên cho vị trí anh hùng sau này.

Todoroki

Con trai của anh hùng số một hiện tại, Shoto Todoroki có khả năng cao sẽ đi theo con đường chuyên nghiệp. Ở em có thái độ bình tĩnh trước những tình huống khốc liệt, và trong em sở hữu khả năng nắm bắt tốt để đối phó với kẻ thù.

Shoto rất thành thạo quirk của mình đến mức em gần như đã hạ gục Bakugo chỉ bằng năng lực băng của mình. Thứ cản trở duy nhất là tính kiêu ngạo của em; sau khi cảm thấy bị xúc phạm bởi Inasa, sự ganh đua của cả hai đã khiến em mất bình tĩnh dẫn tới thất bại trong Kỳ thi Cấp giấy phép Anh hùng.