TOP 5 Kiểu Tóc Nam Dài Lãng Tử Đẹp Nhất Bạn Đã Biết Chưa?

Nếu mái tóc nam ngắn mang đến sự gọn gàng, trẻ trung thì những kiểu tóc dài lại thể hiện vẻ cuốn hút, phóng khoáng. Vậy bạn đã biết đâu là TOP 5 kiểu tóc nam dài lãng tử đẹp nhất chưa? Hãy cùng Trà tìm hiểu ngay nhé.

1. Kiểu tóc nam dài lãng tử vuốt rủ

Trước hết, ta hãy cùng đi qua 2 kiểu tóc dài mái phủ đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.1. Kiểu tóc nam dài lãng tử Middle Part

Middle Part là gì?

Nhắc đến kiểu tóc nam dài lãng tử, chúng ta không thể không nhắc đến Middle Part. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần ngôi tóc được chia gần như chính giữa mái tóc. Trong đó, người để thường phải có độ dài mái tóc ít nhất từ trung bình cho đến dài (khoảng 8-10 cm).

Middle Part rất phổ biến tại Hàn Quốc nên nhiều người nghĩ nó chỉ mới du nhập về Việt Nam. Thực tế, kiểu tóc đã gắn liền với ca sĩ Đan Trường từ gần 20 năm trước. Rõ ràng, nó mang lại sự lãng tử nhưng cũng rất nam tính và phong cách.

Kiểu tóc này phù hợp với ai?

Đây là một kiểu tóc dài nên nó sẽ phù hợp với các bạn trẻ thích sự trải nghiệm, bồng bềnh. Những bạn nam có khuôn mặt dài gầy theo mình nên cân nhắc tới Middle Part. Còn nếu sở hữu gương mặt ngắn, tròn thì phần mái rủ của nó sẽ làm ngắn đi khuôn mặt, từ đó làm mất đi sự hài hòa tổng thể.

1.2. Kiểu tóc nam dài Layer

Layer- Kiểu tóc mà ai cũng biết

Nói rằng ai cũng biết Layer thì chưa hẳn chính xác, nhưng đây phải gọi là kiểu tóc mà ai cũng đã từng để. Layer hay còn được gọi với cái tên mái chéo, mái Hàn Quốc là một kiểu tóc được tỉa để các lớp tóc có thể xếp chồng và đan xen vào với nhau.

Layer sẽ phù hợp với ai?

Layer mang đến cho người sở hữu vẻ thư sinh, hiền lành đúng chất Hàn Quốc. Vì vậy, theo Trà thì Layer sẽ thích hợp với những bạn còn đang ở lứa tuổi học sinh bởi tính linh hoạt nhưng cũng rất đẹp mà kiểu tóc nam dài lãng tử này mang lại.

Còn về khuôn mặt, cũng giống như Middle Part, đây không phải là sự lựa chọn đáng cân nhắc với những bạn có khuôn mặt ngắn. Khi tạo kiểu Layer, bạn ưu tiên sử dụng những loại sáp mềm, có chút độ bóng để tạo ra những lớp tóc đan xem và có sức sống hơn.

Bài viết liên quan: TOP 3 Sáp vuốt tóc giá rẻ ngon nhất cho học sinh, sinh viên.

2. Kiểu tóc nam dài lãng tử vuốt cao

Nếu bạn không phải học sinh cấp 2, cấp 3 mà là các cô cậu sinh viên hay những anh chàng công sở thì sao? Mình sẽ đem đến 3 kiểu tóc nam dài lãng tử vuốt cao cực kỳ đẹp sau.

2.1. Kiểu tóc nam dài Side Part

Side Part- Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt

Nhắc đến kiểu tóc vuốt cao mà hiện đang được ưa chuộng nhất thì đó chính là Side Part. Là một kiểu tóc xuất phát từ Hàn Quốc, Side Part đặc trưng bởi đường chia ngôi tóc lệch 3/7 hoặc 2/8. Chính sự mất cân bằng này giúp tạo điểm nhấn và làm lu mờ hết những khuyết điểm trên khuôn mặt của người sở hữu.

Ngày nay, chúng ta lướt Tik Tok, Facebook,… đâu đâu cũng thấy Side Part bởi vốn dĩ nó đã xuất hiện từ rất lâu và được mệnh danh là không bao giờ lỗi mốt. Vậy tại sao mà bạn lại không sở hữu ngay cho mình kiểu tóc này nhỉ?

Side Part sẽ phù hợp với ai?

Khác với Layer và Middle Part, Side Part cực kỳ linh hoạt. Nó vừa là kiểu tóc nam dài lãng tử, nhưng chỉ cần một chút sản phẩm tạo kiểu thì ngay lập tức bạn sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm và trưởng thành. Vậy nên, tất cả mọi người đều có thể phù hợp với Side Part.

2.2. Kiểu tóc nam dài Pompadour

Pompadour- Nghệ thuật tóc nam

Bạn có biết hiện nay Trà đang để kiểu tóc gì không? Bạn có biết đâu là kiểu tóc được các Youtuber về tóc tai yêu thích nhất không? Đúng vậy, đó chính là Pompadour. Đặc trưng của Pompadour là mái tóc dài được vuốt ngược lại phía sau, cùng với đó là tạo độ phồng và hiệu ứng Texture.

Trà yêu thích Pompadour bởi bản thân luôn theo đuổi phong cách Classic (phong cách quý ông cổ điển). Trà thích vẻ cuốn hút mà nó mang lại, thích sự tinh tế của những đường Fade mờ ảo mà chỉ người thợ thực sự kinh nghiệm mới có thể làm được.

Ai sẽ phù hợp với Pompadour?

Nếu bạn giống mình, là người đam mê tóc nam và thích sự sang trọng của một quý ông thì hãy nên thử Pompadour. Còn về khuôn mặt, những anh chàng có khuôn mặt quá dài và gầy sẽ không thích hợp với kiểu tóc có độ phồng cao này đâu nha.

2.3. Kiểu tóc nam dài Slick Back

Slick Back- Kiểu tóc quý phái nam tính

Nếu Pompadour đã là một kiểu tóc nam dài lãng tử rất sang trọng, thì vẫn còn một kiểu tóc còn xếp trên nó về sự quý phái và nam tính. Bạn có biết Sơn Tùng đã để kiểu tóc gì trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại chưa? Đúng vậy, mình muốn nói đến Slick Back.

Đặc trưng của Slick Back thì khá giống Pompadour, nhưng khác ở chỗ thay vì sử dụng sáp thì nó lại được tạo kiểu bằng Pommade có độ bóng cao. Slick Back sẽ không có độ phồng cao, đổi lại là những đường chải lược ngược tóc lại phía sau cực kỳ sang trọng và lịch lãm.

Slick Back sẽ phù hợp với ai?

Hầu như ai cũng có thể để Slick Back, miễn là họ yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng. Nếu đến những nơi sang trọng và bạn đang mặc một bộ suit thì tin mình đi, hãy kết hợp ngay với Slick Back hoặc Pompadour để thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Đó là TOP 5 kiểu tóc nam dài lãng tử mà mình thấy đẹp nhất. Điều quan trọng khi bạn muốn có một mái tóc đẹp đó là phải sử dụng loại sáp vuốt tóc phù hợp. Sáp vuốt tóc giống như thỏi son của phụ nữ vậy, bất cứ kiểu tóc nào cũng cần đến nó. Làm sao mái tóc có thể đẹp được khi chúng ta lựa chọn sản phẩm không phù hợp với chất tóc của bản thân.

Lựa chọn sáp vuốt tóc phù hợp là một vấn đề không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết Những Loại Sáp Vuốt Tóc Tốt Nhất Nên Dùng.

Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn đừng quên để lại bình luận phía dưới cho Trà được biết nha. Xin chào và hẹn gặp lại trên Phú Trà Blog.

Được gắn thẻ kieutocnamdailangtu, tocnamdai, tocnamdailangtu