Học sinh lớp 12 Hải Phòng trình diễn ‘Siêu phẩm’ Nguyên Hồng đầy ấn tượng tại Lễ t ổng kết

Chủ Nhật, ngày 05/06/2022 12:07 PM (GMT + 7)

Với giọng hát xúc động, vũ đạo điêu luyện và trang phục gọn gàng, dàn sinh viên đã thực hiện thành công phần trình diễn cover ca khúc “Only Me”.

Vào mỗi dịp kết thúc năm học, có một buổi biểu diễn văn nghệ đan xen với sự kiện quan trọng này. Các giáo viên khuyến khích học sinh lên kế hoạch cho các bài hát và điệu múa của họ và dành thời gian để tập luyện để phần trình diễn diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn biểu diễn tuyệt vời của học sinh lớp 12 trường THCS Kiến An (Hải Phòng) đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Với giọng hát quyến rũ, vũ đạo tốt và trang phục gọn gàng, nhóm sinh viên đã hát thành công ca khúc Chỉ riêng mình em (sáng tác của ca sĩ Nguyên Hồng). Ngoài ra, phần đầu vào của nhóm học sinh này về vũ đạo và trang phục gần như giống với phiên bản gốc khiến nhiều người lầm tưởng đây là phiên bản nghệ thuật cấp 3 “Nữ sinh Hồng”.

Đại diện trường cấp 2 Kiến An cho biết: “Tiết mục này, các em học sinh chỉ có một tuần để luyện tập từ năm lớp 11, và dự định biểu diễn trong Gala lễ hội mùa xuân. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên buổi biểu diễn không được tổ chức. ”Đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học nên học sinh lớp 12 chỉnh sửa một chút rồi lên sân khấu biểu diễn. Đó là động lực để bạn bước vào “thời gian chuẩn bị nước rút”.

Đoạn clip ngắn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng sau khi được chia sẻ, đến nay đã nhận được gần 7 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt thích. Một số nhận xét đáng chú ý:

“Đầu tư nghiêm túc. Tôi thích biểu diễn sexy dance hơn, không phù hợp với biểu diễn ở trường chút nào”;

“Xuất sắc. Ngoài việc học kiến ​​thức, học sinh cũng nên phát huy tài năng và trải nghiệm các hoạt động”;

“Xuất sắc, đây có lẽ là tiết mục hay nhất trong đời học sinh và là kỉ niệm khó quên nhất. Chúc mọi người thi đại học suôn sẻ”;

“Thật tuyệt, tôi ngưỡng mộ sự huấn luyện thường xuyên của họ, và nhìn chung đó là một màn trình diễn xuất sắc”;

“Đó có lẽ là một kỷ niệm khó quên, không chỉ với nhóm bạn, mà với tất cả các đàn anh, những người đã sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời”.

Nguồn: https: //www.doisongphapluat.com/hoc-sinh-lop-12-hai-phong-bieu-dien-sieu-pham-cua-nguyen-hung-cua … Nguồn: https: // www. doisongphapluat.com/hoc-sinh-lop-12-hai-phong-bieu-dien-sieu-pham-cua-nguyen-hung-cuc-an-tuong-tai-le-tong-ket-a539805.html

Một nam sinh ở Singapore học rất chăm chỉ, chăm chỉ đến mức “không chú tâm vào khoa học”. Tại lễ tốt nghiệp, nam sinh cùng lớp yêu cầu hiệu trưởng “ngu …