9 cách tự nhiên giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục • Hello Bacsi

Nếu cảm xúc của bạn đối với chuyện quan hệ trở nên bớt hứng thú hay những cuộc “yêu” trở nên ngắn hơn, thì đây chính là lúc bạn cần phải thay đổi một số yếu tố về sức khỏe cũng như chế độ dinh dưỡng để hâm nóng lại những cuộc “yêu”. Một số biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, tinh thần cho chuyện ấy.

“Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?”, “Làm thế nào để không bị xuất tinh quá sớm khi lâm trận?”… Đây là những câu hỏi phổ biến nhất mà đa số mọi người đều thắc mắc, đặc biệt là nam giới. Việc xác định ranh giới của vấn đề khá đơn giản. Nếu bạn xuất tinh sau ba phút quan hệ tình dục, thì bạn nên cân nhắc kỹ hơn về tình trạng của mình cũng như tìm hiểu về những nguyên nhân khiến bạn xuất tinh sớm. Sau đây là những cách giúp bạn và bạn tình có được những cuộc yêu chất lượng mà bạn có thể quan tâm đấy.

1. Cách kéo dài thời gian quan hệ: Ăn nhiều rau củ quả

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng đa số nam giới có thói quen ăn nhiều rau củ quả có khả năng quan hệ lâu hơn trong những lần quan hệ so với những người ít ăn những loại thực phẩm này. Tại sao lại như vậy? Lý do là bởi những người ăn nhiều rau và trái cây sẽ có sức chịu đựng hơn do cơ thể được cung cấp nhiều dưỡng chất, đặc biệt là kali. Sau đây là một số loại trái cây bạn nên bổ sung để giúp bạn tăng thời gian quan hệ:

  • Chuối. Vì chuối rất giàu kali nên ăn một quả chuối ngay trước khi “yêu” có thể giúp cải thiện hiệu suất quan hệ của bạn;
  • Phúc bồn tử. Uống nước phúc bồn tử ép hoặc các loại nước ép khác có cùng thành phần mỗi ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện phong độ lâm trận của mình, đồng thời nâng cao chất lượng của tinh trùng, vì phúc bồn tử chứa nhiều sắt và kẽm;
  • Dâu tây. Thưởng thức một nắm dâu tây trước khi quan hệ cũng là một giải pháp hiệu quả, bởi trong dâu tây chứa hàm lượng lớn các chất như kẽm với nồng độ cao, giúp bạn kéo dài được thời gian xuất tinh.

2. Cách kéo dài quan hệ: giảm hút thuốc lá

cách kéo dài thời gian quan hệ

Hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây xơ cứng động mạch, dẫn đến làm giảm lưu lượng máu lưu thông tới dương vật của bạn. Việc hút thuốc ảnh hưởng tiêu cực đến mọi hệ thống và cơ quan của cơ thể, bao gồm cả chức năng tình dục, sinh sản. Sự cương cứng ở nam giới có liên quan rất nhiều đến sức khỏe tim mạch và mạch máu, do đó hút thuốc lá có thể được xem là nguyên nhân gián tiếp gây nên những vấn đề về tình dục ở nam giới, đặc biệt là ảnh hưởng tới sự cương cứng và khoái cảm của dương vật.