Tranh Nhật Bản cổ con sóng và núi Phú Sỹ AmiA 1546

Mô tả

AmiA 1546 là bức tranh Nhật Bản cổ con sóng và núi Phú sỹ. Gọi tên đơn giản là như vậy, nhưng bức tranh bên Nhật Bản mang tên “Sóng Lừng ngoài khơi Kanagawa” của Hokusai. Tranh thuộc Top 36 mẫu tranh phong cảnh Nhật Bản nổi tiếng nhất. (xem tại đây)

Hokusai được biết đến là tác giả của loạt tranh “36 cảnh núi Phú Sỹ”. Trong đó tác phẩm “Sóng Lừng ngoài khơi Kanagawa” hình ảnh bên dưới là bức tranh nổi tiếng nhất. Đã trở thành biểu tượng Nhật Bản và in trên bình diện quốc tế.

Cùng xem hình ảnh chi tiết của mẫu tranh Nhật Bản cổ con sóng và núi Phú Sỹ:

AmiA thiết kế bức tranh cổ Nhật Bản “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa” với kích thước tranh khổ lớn 1 tấm. Tranh có kích thước 1mx1m8 chưa khung. Giá trên đã bao gồm khung tranh.

Bên dưới là các hình ảnh cận cảnh hơn các chi tiết có trong bức tranh AmiA 1546:

Sở dĩ AmiA xếp bức tranh phong cảnh Nhật Bản “Sóng lừng ngoài khơi kanagawa” vào dòng tranh phong thủy. Là bởi vì bức tranh rất có ý nghĩa khi trang trí trong nhà. Đó cũng chính là nét nghệ thuật độc đáo làm nên sự nổi tiếng của bức tranh.

Nhật Bản là một đất nước được bao quanh là biển. Nên “Sóng Lừng” giống như “Thủy Quái” như muốn nuốt chửng những con thuyền ngoài khơi. Vì thế người dân biển Nhật Bản cực kỳ sợ “sóng lừng”.

Thế nhưng, trong bức tranh hình ảnh núi Phú Sỹ vẫn vững chãi và tĩnh lặng. Trước móng vuốt của “sóng lừng” như nuốt chửng được hết tàu thuyền trên biển. Trước cơn sóng cuồn cuộn mà Núi Fuji vẫn sừng sững.

Cũng giống như người dân Nhật Bản, không bao giờ chịu đầu hàng trước bão táp. Vẫn kiên cường và hiên ngang để vượt qua mọi gian nan thử thách. Ấy chính là tinh thần của người dân Nhật Bản.

Vì thế, treo trong nhà hay nơi làm việc bức tranh cổ Nhật bản con sóng và núi Phú Sỹ. Chính là biểu thị cho tinh thần quật cường ấy!

Thông tin cơ bản của bức tranh:

  • Mã tranh: AmiA 1546
  • Tên tranh: Sóng Lừng ở ngoài khơi Kanagawa. Của Hokusai Nhật Bản.
  • Chất liệu: Tranh gỗ dạng một tấm có khung treo tường.
  • Kích thước: 100x180cm chưa khung. Giá trên đã bao gồm khung tranh. Kích thước có thể thay đổi lớn hơn hoặc nhỏ hơn theo yêu cầu.

Cách mua:

  • Bấm: THÊM VÀO GIỎ ở đầu sản phẩm. Điền thông tin liên hệ đầy đủ AmiA sẽ gọi điện xác nhận rồi tiến hành làm tranh cho bạn.
  • Hoặc chụp ảnh màn hình gửi qua zalo AmiA: 0916.225.866 để được làm tranh theo yêu cầu.

Nguồn: AmiA.com.vn – Tranh phong thủy ý nghĩa AmiA 211 Vũ Tông Phan!

Tại sao nên chọn AmiA là địa chỉ làm tranh treo phòng khách chất lượng uy tín tại Hà Nội?

  • AmiA là xưởng sản xuất tranh trực tiếp. Nên chi phí tiết kiệm nhất cho khách, không qua khâu trung gian.
  • Thiết kế trực tiếp, luôn có những mẫu tranh treo tường mới nhất. Luôn dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất hiện nay!
  • Bán hàng bằng chính thương hiệu Tranh AmiA – Trang trí nội thất nhà đẹp.
  • Thời gian hoàn thiện tranh nhanh chóng. Sau 1 – 2 ngày tùy thời điểm. Không mất thời gian chờ đợi hết hàng như nhiều đơn vị khác.
  • Các mẫu Hót bán chạy luôn sẵn có tại showroom AmiA 211 Vũ Tông Phan. Số lượng lên đến hàng trăm bộ đầy đủ chất liệu. Từ tranh gỗ, sơn dầu, canvas, tranh thêu cao cấp, tranh dân gian Đông Hồ…
  • Với đối tác làm quà tặng khách hàng số lượng lớn. Amia đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian nhanh nhất. Liên hệ số bán buôn: 0928.821.357 (có zalo) để được báo giá triết khấu!
  • AmiA tự tin là siêu thị tranh lớn nhất tại Hà Nội. Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
  • Cửa hàng tranh amiA rộng lên tới 300m2 với 3 tầng trưng bày tranh. Cửa hàng mặt đường, ô tô dễ tìm đi vào thoải mái.

=>> Đấy là lý do bạn nên chọn AmiA là địa chỉ mua tranh treo phòng khách uy tín chất lượng nhất Hà Nội.