Hình ảnh: Hướng dẫn các tư thế khi quan hệ lần đầu • Hello Bacsi

Lần đầu tiên quan hệ tình dục, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi bối rối vì không biết nên bắt đầu thế nào. Bạn cần có thời gian để biết mình muốn gì và đối phương thích như thế nào. Tay bạn nên đặt ở đâu? Làm sao để cùng nhau “lên đỉnh”? Nếu không có sự chuẩn bị tâm lý và kỹ năng, rất có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì hóa ra “chuyện ấy không như mình nghĩ”. Nếu bạn nghĩ lần đầu làm chuyện ấy sẽ lãng mạn như trong phim thì đây có lẽ sẽ là một “cú sốc” khá lớn đấy.

Để chuyện ấy trở nên dễ dàng hơn, bạn nên bắt đầu với các tư thế quan hệ cơ bản nhất như tư thế truyền giáo hoặc các tư thế quan hệ tình dục dành cho những người chưa có kinh nghiệm. Sau đây là các tư thế quan hệ lần đầu sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và nhẹ nhàng khi gần gũi nhau:

1. Các tư thế khi quan hệ: Tư thế mặt đối mặt

các tư thế khi quan hệ

Tư thế mặt đối mặt là một trải nghiệm thân mật mà bạn có thể thư giãn khi thâm nhập sâu. Bạn và đối tác nằm nghiêng nhìn đối mặt nhau. Hãy di chuyển cơ thể lên cao hơn một chút so với giường sao cho hông của bạn ở phía trên đối tác. Tiếp theo, bạn quấn chặt chân vòng quanh chân đối tác ở bên trong.

Nếu đây là trải nghiệm tình dục đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng hòa hợp với đối phương một cách rất thoải mái. Để có màn dạo đầu hoàn hảo, cả hai có thể làm nóng lửa yêu từ những vuốt ve nhẹ nhàng đến những nụ hôn nồng nàn, hơi thở dồn dập, tiếng rên rỉ… Hãy kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như núm vú, vùng rốn, bắp chân và những khu vực gần cô bé hoặc cậu bé. Nếu mở màn tốt, bạn thậm chí còn chẳng cần đến chất bôi trơn mà vẫn có thể đạt khoái cảm như ý!

2. Các tư thế khi quan hệ: Tư thế truyền giáo

các tư thế khi quan hệ

Khi thực hiện tư thế truyền giáo, hãy để bạn tình của bạn di chuyển hông lên trên giường trong khi bạn quấn chân xung quanh bạn tình.

Hãy đọc thêm: 5 tuyệt chiêu yêu “nhiệt” hơn với tư thế truyền giáo

Tư thế truyền giáo là một trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi với vị trí thuận lợi giúp bạn đạt cực khoái khi kết hợp với hôn và âu yếm. Đây cũng là một tư thế thoải mái khiến cả hai chỉ tập trung vào nhau và tốt cho sinh sản. Lưu ý nếu bạn muốn có thai thì đừng nên thụt rửa âm đạo ngay sau khi quan hệ. Điều này có thể làm thay đổi độ cân bằng pH của âm đạo trong khi tinh trùng cần mức độ axit kiềm cân bằng để tồn tại khỏe mạnh. Vì thế, bạn nên nghỉ ngơi sau mỗi cuộc yêu thay vì đi tắm ngay để tăng khả năng thụ thai nhé.

3. Các tư thế khi quan hệ: Tư thế quan hệ nằm trên

các tư thế khi quan hệ