Rượu Jagermeister hảo hạng-Rượu thảo mộc đến từ Đức | 320.000 đ

Rượu Mast Jagermeister 700ml là một loại rượu mùi (Trong tiếng Đức gọi là Kräuterlikör có nghĩa là rượu mùi từ thảo mộc) trứ danh của Đức, được tạo thành từ 56 loại thảo mộc, có hương vị thấm đẫm mùi của thảo mộc và gia vị, kèm theo một chút ngọt cùng với đặc điểm nhận dạng là vỏ chai vuông và có màu xanh rất ấn tượng.

Một hình ảnh của rượu Jagermeister

Một hình ảnh của rượu Jagermeister

Câu Slogan của Mast-Jägermeister SE dành cho sản phẩm rượu Jagermeister thảo mộc của mình là “Bạn không cần phải biết nói tiếng Đức để hiểu được Jagermeister”, Jagermeister không nói chuyện với bạn bằng tiếng Đức, nó kể cho bạn nghe câu chuyện của nó bằng thứ ngôn ngữ của hương vị, bằng sự cảm nhận tinh tế của tình bằng hữu khi ta chia sẻ nó với những người bạn tâm giao.

Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml giá bao nhiêu?

Rượu thảo mộc Jagermeister 700ml có giá bán là 360.000 đồng

Ngoài Jagermeister 700ml, chúng tôi còn có:

Rượu Jagermeister mini chai nhỏ 20ml

Rượu Jagermeister mini chai nhỏ 20ml

Giá:60.000 đồng

Rượu Jagermeister 1 lít

Rượu Jagermeister 1 lít

Giá:460.000 đồng

Rượu Jagermeister Đen Spice Cinnamon Vanilla blend 70cl

Rượu Jagermeister Đen Spice Cinnamon Vanilla blend 70cl

Giá:1.400.000 đồng

Rượu Jagermeister 2015 Travellers Edition hộp thiếc 1000ml

Rượu Jagermeister 2015 Travellers Edition hộp thiếc 1000ml

Giá:1.400.000 đồng

Vòi rót rượu Jagermeister con Nai

Vòi rót rượu Jagermeister con Nai

Giá:200.000 đồng

Ngoài rượu thảo mộc Jagermeister, chúng tôi còn chất nhiều loại rượu pha chế khác

Mũi tên động

rượu pha chế nhập khẩu

Rượu Mast Jagermeister được Curt Mast tìm ra và hoàn thiện công thức của sản phẩm vào năm 1934 và đây cũng là sản phẩm chủ lực của Mast-Jägermeister SE, nhà sản xuất có trụ sở tại Wolfenbüttel , phía nam Braunschweig ,Hạ Sachsen , Đức.

bức tượng Curt Mast

Bức tượng Curt Mast

Quý khách cần mua rượu thảo mộc Mast Jagermeister, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0908 433 959 (Zalo, Viber) hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 01 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, Tp.Hcm.

 Cửa hàng của chúng tôi tại 01 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình-Tp.Hcm

Cửa hàng của chúng tôi tại 01 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình-Tp.Hcm

Thành phần của rượu Jagermeister

Thành phần của Jägermeister gồm có 56 loại thảo mộc, trái cây, rễ và gia vị khác nhau, bao gồm những thành phần tiêu biểu như: Cam Thảo, vỏ Cam Quýt, hoa Hồi, Nghệ Tây, hạt Anh Túc, Gừng, Nhân Sâm và quả Bách Xù, ngoài những loại vừa nêu, còn có rất nhiều thành phần bí mật khác. Những thành phần này sau đó được nghiền, ngâm trong nước và rượu từ 2 đến 3 ngày. Sau đó, hỗn hợp này được lọc và lưu trữ trong thùng gỗ sồi trong thời gian khoảng một năm. Khi thời gian ủ đủ 1 năm, rượu sẽ được lọc lại, và trộn với đường, caramel và rượu. Thực tế mỗi chai Jagermeister trước khi đến tay bạn phải trải qua 383 bài kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Rượu Jagermeister làm từ 56 loại thảo mộc

Rượu Jagermeister làm từ 56 loại thảo mộc

Ngoài ra, có một nguồn tin đồn được lan truyền rằng, trong thành phần của Jagermeister có máu Nai, có lẽ niềm tin đó xuất phát từ biểu tượng con Nai với hình thánh giá phát sáng giữa 2 nhánh gạc của nó. Niềm tin đó cũng gây ra sự e ngại từ những người ăn chay cũng như hình ảnh nhân đạo đối với sản phẩm. Và Jagermeister khẳng định là không có máu Nai bên trong thành phần của sản phẩm, Jagermeister được làm từ 100% thảo mộc.

Nhà sản xuất đề nghị, để thưởng thức trọn vẹn hương vị của Jägermeister, nên uống lạnh và luôn ướp đá chai Jagermeister đang uống, và nhiệt độ lạnh lý tưởng là ở −18 ° C (0 ° F) hoặc trên vòi rốt trong khoảng từ −15 đến −11 ° C (5 và 12 ° F).

Cách pha chế và thưởng thức Rượu Jagermeister

Cách thưởng thức đơn giản nhất:

JÄGERMEISTER ICE COLD SHOT

Không cần pha chế gì cả, không khuấy, không lắc, chỉ cần cho chai rượu Jagermeister vào tủ đông. Với thành phần là 56 loại thảo mộc, tự thân Jagermeister đã là một loại Cocktail hoàn hảo rồi.

Rượu Mast Jagermeister nên thưởng thức lạnh

Chuẩn bị:

Một chiếc ly thủy tinh nhỏ (Từ 2-5ml) đã cho vào ngăn đông tủ lạnh.

Bước 1:

Khi chai Jagermeister đã đạt đến độ lạnh hoàn hảo (-18 độ C), mang ra khỏi tủ đông.

Bước 2:

Dừng 1 vài giây để cảm nhận một màng sương mù huyền ảo tỏa ra từ chai rượu Jagermeister

Bước 3:

Thưởng thức chất lỏng nhớt đầy mê hoặc ở trạng thái nhiệt độ hoàn hảo: -18 ° C.

Cách thưởng thức phổ biến nhất:

Jager Bomb

Cocktail Jager Bomb là một thức uống huyền thoại, được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới, nó được pha chế từ rượu Jagermeister và nước tăng lực Redbull. Một ly Jager Bomb chuẩn mực bao gồm một shot rượu Jagermeister khoản 45ml và 125ml Red Bull. Thả shot rượu Jager vào ly loại dùng cho Jager Bomb chứa Red Bull. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự hòa quyện của hai thứ nguyên liệu này, bạn sẽ cảm nhận ngay sự bùng nổ của nguồn năng lượng trong con người bạn, thứ năng lượng này sẽ nhanh chóng lan tỏa sang mọi người. Hãy thử đi, rất thú vị.

Một ly Jager Bomb kinh điển

Các bước chuẩn bị:

1 ly shot

1 ly loại pha Jager Bomb (kích thước tương đương hai lần ly shot)

Rượu Jagermeister (một shot hoặc 45 ml)

125ml nước tăng lực Red Bull (Hoặc loại nước nào khác thay thế Red Bull)

1/ Làm lạnh rượu Jagermeister. Đặt chai rượu vào trong thùng đá hoặc ngăn đông tủ lạnh ít nhất 30 phút trước khi sử dụng. Không nhất thiết rượu phải đông đá, nhưng nhiệt độ phải vừa đủ lạnh để thưởng thức.

2/ Rót rượu Jagermeister đã làm lạnh vào ly shot. Bạn dùng 1 shot 45 ml rượu Jagermeister cho một ly Jager Bomb cơ bản. Bạn cũng có thể làm ly Jager Bomb lớn hơn, nhưng như thế thì phải tăng thêm lượng Red Bull theo tỷ lệ tương ứng.

3/ Rót 125ml nước tăng lực Red Bull vào ly Jager Bomb. Đây là công thức pha chế Jager Bomb truyền thống. Bạn cũng có thể thay thế nước tăng lực Red Bull bằng loại nước tăng lực khác nếu bạn không muốn Caffein hoặc vì bất kỳ lý do nào khác hoặc thậm chí là nước ép trái cây hoặc soda trái cây.

Thả ly shot rượu Jagermeister vào ly Red Bull

Thưởng thức:

Sau khi thả shot rượu vào ly Red Bull, hãy nâng ly Jager Bomb lên môi và uống cạn. Uống hết hỗn hợp nước Red Bull và rượu Jagermeister để thưởng thức trọn vẹn hương vị của ly Jager Bomb. Đặt ly xuống bàn hoặc quầy bar để chứng tỏ là bạn đã uống xong.

Cách pha chế Jager Bomb hoành tráng nhất

Cảm nhận:

Lắng đọng lại một chút. Sau khi uống xong ly Jager Bomb, bạn nên ngồi xuống và lắng nghe những phản ứng mà nó mang lại cho cơ thể. Cồn, thảo mộc từ rượu Jagermeister và Caffeine trong Red Bull sẽ tạo ra một hiệu ứng kỳ diệu và đầy mê hoặc. Tuy nhiên, đừng vì quá ngon mà uống quá nhiều và mất kiểm soát, việc tiêu thụ một lượng quá mức Cafeine hay cồn là rất nguy hiểm – đặc biệt là khi bạn kết hợp cả hai thứ lại với nhau. Caffeine tràn vào cơ thể và tạm thời che lấp đi tác dụng ức chế thần kinh của cồn, làm cho bạn nghĩ rằng mình còn có thể uống nhiều hơn mà vẫn còn tỉnh táo, điều này sẽ gây ra nguy hiểm cho bạn và mọi người.

Jager Gừng (Jager Ginger)

Chuẩn bị:

-1 shot 45ml rượu Jagermeister

-1/4 quả chanh

-1-2 lát dưa chuột

-Bia gừng lạnh

-Viên nước đá lạnh

Chuẩn bị 1 ly cao và đổ nửa ly nước đá viên; đổ rượu Jarger meister, sau đó vắt 1/8 miến chanh và đổ đầy ly bằng bia gừng. Khuấy nhanh và sau đó trang trí vài lát dưa chuột.

Cocktail Jager Phúc Bồn Tử (Jager Raspberry)

-1 shot 45ml rượu Jagermeister

-Sirô Phúc Bồn Tử

-Nướcc Soda

-Chanh

-Nước đá viên

Đổ đầy một ly cao nước đá viên, đổ rượu Jargermeister, thêm sirô Phúc Bồn Tử và nước chanh tươi. Trang trí với một lát chanh nhỏ và phục vụ.

Cocktail Mojito Đen (Black Mojito)

-1 shot 45ml rượu Jagermeister

-Bạc hà tươi

-Sugar Syrup Soda lên hàng đầu

-Khối nước đá

Vắt các lát chanh vào một ly cao, thêm lá Bạc Hà tươi và một ít siro đường Mía. Đổ đầy đá viên và sau đó đổ vào jager, thêm soda đường Mía vào và khuấy.

Cocktail Jager Mary

-50ml Jagermeister

-Nước chanh 12,5 ML

-Sirô Gomme (Sirô Gum) 12,5 ML

-Một nhúm muối, hạt tiêu, ớt bột

-Một giọt tương ớt Tabasco

-1/2 TSP Thảo dược Địa Trung Hải (Mediterranean Herbs, ½ TPS tương đương 2.5ml)

-1/4 TSP cải ngựa (Horseradish, ¼ TPS tương đương 1.25ml)

-Nước ép cà chua để làm đầy

-Cần tây và cà chua Cherry để trang trí

Cocktail Deer Stop

-23ml Jagermeister

-50ml Rye Whisky

-12,5 ML nước ép Gừng & Sả

-12,5ml nước Chanh tươi

-Soda để là đầy

-Sả & Gừng

Cocktail Oh’ Deer

-50ml Jagermeister

-37ml nước ép hoa Elder (Elderflower Cordial)

-Nước ép táo để làm đầy

-Lá Hương Thảo và Chanh để trang trí

Cocktail Stag Punch

-50ml Jagermeister

-30ml rượu Amaretto

-30ml rượu Chambord

-24ml Rượu vang đỏ

-12,5ml nước chanh

-1 giọt sirô Grenadine

-Nước chanh làm đầy

-Dâu tây. lát cam và chanh để trang trí

Cocktail Purble Stag

-50ml Jagermeister

-24ml rượu Chambord

-25 ml trà Berry

-5ml Blackcurrant marmalade

-12.5ml sirô Gomme

-3 quả Phúc Bồn Tử tươi để trang trí

Câu chuyện của Jagermeister lấy cảm hứng từ đức tin tôn giáo

Từ khi ra đời đến nay, nhà sản xuất Jagermeister đã trãi qua rất nhiều sự thay đổi và biến cố đã xảy ra, nhưng có 1 thứ tuyệt đối không bao giờ thay đổi dù là nhỏ nhất, đó chính là công thức sản xuất. Từ một loại rượu thảo mộc của giới thợ săn, Jagermeister đã trở thành một loại rượu phổ biến trên toàn thế giới, với rất nhiều cách thưởng thức khác nhau và làm say mê không biết bao nhiêu người.

Logo huyền thoại của Jagermeister

Logo huyền thoại của Jagermeister

Trong tiếng Đức, “jäger” nghĩa “hunter” có nghĩa là “thợ săn”, “meister” nghĩa là “master” trong tiếng Anh. Nên cái tên Jagermeister có nghĩa là “Thợ săn bậc thầy”. Sở dĩ có tên gọi này là xuất phát từ một câu chuyện nhuốm màu liêu trai liên quan đến Logo chữ thập phát ra ánh sáng giữa 2 nhánh gạc của con nai của Jagermeister. Câu chuyện lấy cảm hứng từ hai vị thánh có thật của Công Giáo là Saint Hubertus và Saint Eustace là hai vị thánh Công Giáo bảo trợ cho cánh thợ săn.

Bức họa mô tả Thánh Steustace gặp con Nai linh thiêng

Bức họa mô tả Thánh Steustace gặp con Nai linh thiêng

Câu chuyện đó như sau: Vào một ngày nọ, một ngày đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời 2 kẻ vô thần tên là Hubertus và Eustace. Họ đi vào rừng sâu và phát hiện một con nai to lớn đến kỳ lạ, mang theo cây thánh giá phát ra ánh sáng rực rỡ giữa 2 nhánh gạc của nó. Chứng kiến hiện tượng đó, đã làm thay đổi hoàn toàn đức tin của 2 người. Từ một người vô thần, họ đã trở thành những tín đồ Công Giáo ngoan đạo và về sau họ được xem là 2 vị Thánh bảo hộ cho những người thợ săn.

Thánh Hubertus bắt gặp con Nai có hình cây thập giá trong rừng

Thánh Hubertus bắt gặp con Nai có hình cây thập giá trong rừng

Curt Mast đã mang truyền thuyết này vào chai Jagermeister, khi tạo Logo sản phẩm với hình cây Thập Giá tỏa hào quang giữa cặp sừng của con nai oai vệ để vinh danh 2 vị thánh Saint Hubertus và Saint Eustace.

Ngoài ra, còn có một điều thú vị nữa mà rất ít người biết, đó là trên chai Jagermeister còn có cả 1 bài thơ tên là Weidmannsheil của Oskar von Riesenthal, một người đi rừng, thợ săn, và nhà nghiên cứu chim ưng, tuy nhiên, tên tác giả đã không được ghi trên nhãn.

Lời gốc bằng tiếng Đức của bài thơ:

Das ist des Jägers Ehrenschild, daß

er ambchützt und hegt sein Wild,

weidmännisch jagt, wie sich’s gehort,

den Schöpfer im Geschöpfe ehrt.

Tạm dịch sang tiếng Việt:

Đó là vinh dự của người thợ săn mà anh ta

bảo vệ và bảo tồn trò chơi của mình,

Hunts thích thể thao, tôn vinh

Đấng Tạo Hóa trong các sinh vật của anh ta.

Bạn có thể nhận ra bài thơ trên viền nhãn chính của chai Jagermeister.

Lịch sử của thương hiệu rượu Mast Jägermeister bắt đầu từ Wilhelm Mast, một nhà sản xuất giấm và buôn bán rượu vang ở thành phố Wolfenbüttel, Đức. Con trai của ông, Curt Mast (1897-1970), đam mê sản xuất rượu mạnh và rượu mùi, và luôn mong muốn giúp cha mình trong công việc kinh doanh ngay từ khi còn nhỏ. Đến khi 37 tuổi, sau khi ông tiếp quản thành công công việc kinh doanh từ cha mình, và Curt Mast đã tìm ra công thức cho rượu mùi thảo mộc mới mà ông gọi là “Jägermeister“, đó là vào năm 1934.

Nhãn hiệu Jagermeister thay đổi qua các thời kỳ

Nhãn hiệu Jagermeister thay đổi qua các thời kỳ

Curt Mast, ông là người chưng cất ban đầu của Jägermeister và con trai của người sáng lập Wilhelm, cũng là một thợ săn lão luyện. Tên Jägermeister trong tiếng Đức có nghĩa đen là “Thợ săn bậc thầy”, “Thợ săn” hoặc “chủ nhân của cuộc săn lùng”. Đây là một danh hiệu dành cho một quan chức cấp cao phụ trách các vấn đề liên quan đến săn bắn và các trò giải trí liên quan đến săn bắn. Thuật ngữ Jägermeister đã tồn tại như một chức danh công việc trong nhiều thế kỷ. Năm 1934, Reichsjagdgesetz (Luật săn bắn Reich) mới định nghĩa lại thuật ngữ này, áp dụng nó cho những người đi rừng cao cấp, người canh gác trò chơi , và người quản lý trò chơi trong cơ quan dân sự Đức. Trong thế chiến thứ 2, Hermann Gotring được bổ nhiệm Reichsjägermeister (Reich Hunting Master) khi luật săn bắn mới được đưa ra. Do đó, khi Jägermeister được giới thiệu vào năm 1935, tên của nó đã quen thuộc với người Đức, người đôi khi gọi sản phẩm này là ” Gotring-Schnaps “.

Nếu các bạn cần tư vấn hay có bất cứ nhu cầu gì về rượu thảo mộc Mast Jagermeister, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau:

hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 01 Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình, Tp.Hcm

Wineandfood.vn