TOP 7 Cuốn Sách Tham Khảo Hóa Học 8 Bán Chạy Nhất 2021

Lớp 8, các em mới được tiếp xúc với môn hóa học. Vì vậy đây là năm quan trọng, là năm xây dựng nền tảng mọi thứ từ cơ bản ở môn học này. Nên ngoài những bộ sách giáo khoa trên trường, bố mẹ mê đầu tư cho con những bộ sách tham khảo lớp 8 ở các môn, đặc biệt là môn hóa. Đến với Newshop, các em có thể lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp với năng lực và niềm yêu thích với môn học đó.

Xem thêm:

 
Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Hóa Học 8

Bài Giảng Và Lời Giải Chi Tiết Hóa Học 8

59.000 đ 47.200 đ – 20 %

Mua ngay

Tự Học Toàn Diện Hóa Học - Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Lớp 8

Tự Học Toàn Diện Hóa Học – Từ Cơ Bản …

99.000 đ 79.200 đ – 20 %

Mua ngay

Bộ sách Luyện giải nhanh bộ đề kiểm tra định kì hóa học 8 được biên soạn bởi tác giả Trần Thị Yến là cuốn sách tham khảo môn Hóa học dành cho học sinh lớp 8. Bố sách gồm 2 cuốn tập 1 và tập 2, nội dung bao gồm các đề kiểm tra định kì 15 phút, 1 tiết và kiểm tra học kì, bám sát nội dung của từng chương và hệ thống lại kiến thức một cách lại ngắn gọn.
 


Ưu điểm của bộ sách :

  • Tổng hợp bộ đề kiểm tra 15 phút : Bám nội dung theo chương trình học, giúp nhắc lại kiến thức và kỹ năng 1 cách tự nhiên, ngắn gọn
  • Bộ đề kiểm tra 45 phút – 1 tiết : Kiểm tra năng lượng tiếp thu và vận dụng kỹ năng và kiến thức theo từng chương với ưu điểm những đề thi bám sát với khung chương trình học, từ đó giúp những em thực hành thực tế làm quen với những dạng đề để không kinh ngạc khi gặp đề thi thật .
  • Giúp học viên kiểm tra, nhìn nhận năng lượng, đề thi tổng hợp từ những phần kỹ năng và kiến thức trọng tâm, mức độ đề thi từ cơ bản đến nâng cao, tương thích với năng lượng mọi học viên
  • Lời giải chi tiết cụ thể : Nhiều mẹo giải bài tập hay, chi tiết cụ thể, rõ ràng, giúp học viên nhắc lại kỹ năng và kiến thức cũ, đồng thời rèn luyện, vận dụng đúng kỹ năng và kiến thức .

Muốn học tốt ở môn hóa học nói riêng và tổng thể những môn, ngoài thời hạn học ở trường những em phải tự học thêm ở nhà qua những tài liệu tìm hiểu thêm hóa học 8, bởi thời hạn trên trường rất ít .
Để giúp những em tự học đạt hiệu suất cao cao, Lưu Văn Dầu đã viết cuốn sách Hướng Dẫn Tự Học Hóa 8 gồm vừa đủ những dạng bài tập mà những em được học. Các câu hỏi và bài tập trong cuốn sách được biên soạn từ dễ đến khó, từ đơn thuần đến phức tạp, giúp những em tăng trưởng tư duy, óc phát minh sáng tạo .


Cấu trúc sách gồm 2 phần :

  • Phần 1 : Câu hỏi triết lý và bài tập kim chỉ nan
  • Phần 2: Bài tập hóa
     

Điểm điển hình nổi bật của cuốn sách :

  • Kiến thức được phân loại vừa đủ, chi tiết cụ thể theo từng chương
  • Mỗi chương đều được chia thành những dạng và hướng dẫn giải rất cụ thể. Cuối mỗi chương có đề kiểm tra nhìn nhận kiến thức và kỹ năng
  • Các chương có bài tập thực hành thực tế thí nghiệm, liên hệ trong thực tiễn

Hy vọng cuốn sách sẽ là tài liệu hóa học có ích cho những em học viên cũng như giáo viên trong quy trình dạy và học .

Hóa học là một trong những môn học được tất cả các quốc gia trên thế giới đưa vào nhà trường từ cấp trung học cơ sở vì tính quan trọng của nó. Hóa học ứng dụng rất nhiều vào đời sống và đã trở thành ngành nghiên cứu có tầm ảnh hưởng lớn hiện nay.
 

Với mong ước giúp những em có thêm tài liệu học tập, cuốn sách Bài giảng và giải thuật cụ thể hóa học 8 được biên soạn gồm những nội dung sau :

  • Lý thuyết trọng tâm
  • Phương pháp giải bài tập ( những dạng bài tập và ví dụ minh họa )
  • Bài tập tự luận
  • Hướng dẫn giải
  • Bài tập trắc nghiệm

Ở Nước Ta, điểm số là một trong những yếu tố để nhìn nhận năng lượng học viên. Vì vậy, phần nhiều những em đều muốn mình đạt được điểm số thật cao, giúp những em có thêm tự tin và sự hứng thú với môn học. Ngoài ra, đây cũng là món quà lớn nhất những em dành khuyến mãi cho cha mẹ, thầy cô .

 

Nhằm trợ giúp những em học viên đang học tập tại lớp, củng cố vững chãi kỹ năng và kiến thức đã học, rèn luyện kĩ năng giải bài tập, từng bước hình thành và tăng trưởng năng lượng phát minh sáng tạo của mình để đạt tác dụng cao nhất khi làm những bài kiểm tra, từ đó tạo cơ sở, nền tảng vững chãi để chinh phục đề thi THPT Quốc gia một cách nhanh gọn và đúng chuẩn nhất, những tác giả đã biên soạn cuốn sáchKỹ Năng Giải Nhanh Đề Kiểm Tra Hóa Học 8 .

 

Nội dung cuốn sách được chia làm 5 chương bám sát chương trình sách giáo khoa. Trong mỗi chương, những tác giả chia thành ba mục lớn :

  • A. Một số kĩ năng cần rèn luyện

  • B. Nội dung những đề kiểm tra

  • C. Hướng dẫn giải nhanh những đề kiểm tra

Để việc sử dụng sách đem lại hiệu suất cao cao nhất thì ngoài việc hình thành và rèn luyện cho mình những kĩ năng ở mục A, những em phải tự mình làm những đề kiểm tra ở mục B. Khi hết thời hạn làm bài những em hoàn toàn có thể tự chấm xem mình được bao nhiêu điểm dựa vào đáp án ở mục C. Với mỗi bài tập khó những em chưa giải được thì tốt nhất là không nên tìm hiểu thêm giải thuật ngay. Chỉ khi tâm lý mất nhiều thời hạn và vận dụng hết năng lượng của mình mà vẫn chưa tìm ra hiệu quả của bài toán thì những em mới tìm hiểu thêm giải thuật nhé !

Sách Các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học 8 là tài liệu tham khảo chọn lọc môn hóa học 8 cho các em trong các kì thi học sinh giỏi môn hóa học 8. Nội dung cuốn sách được chia thành 5 chuyên đề:
 

  • Chuyên đề 1 : Chất – Nguyên tử – Phân tử
  • Chuyên đề 2 : Phản ứng hóa học
  • Chuyên đề 3 : Mol và giám sát hóa học
  • Chuyên đề 4 : Oxi – Hydro – Nước
  • Chuyên đề 5: Dung dịch – Nồng độ dung dịch Axit – Bazơ – Muối
     

Mỗi chuyên đề đều trình bày những vấn đề cơ bản và nâng cao, sau đó là phương pháp giải nhanh từng dạng bài tập, từ bài tập định tính đến bài tập định lượng. Cuối cùng là hệ thống các bài tâp0j tự luyện để các em khắc sâu kiến thức đã học và phát triển hơn nữa năng lực tư duy của mình.
 

Cuốn sách sẽ là bước cải tiến vượt bậc mới cho những học viên tráng lệ khi đọc nó .

Với mục tiêu giúp những em học viên và quý bậc cha mẹ có thêm tài liệu tìm hiểu thêm về giải pháp giải những dạng bài tập Hóa học 8, để nắm vững những kỹ năng và kiến thức làm tiền đề cho việc học những lớp tiếp theo, tác giả trân trọng trình làng tập sách “ Chuyên Đề Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Qua Các Kì Thi Hóa Học Lớp 8 ”. Cuốn sách được biên soạn theo đúng chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành từ năm 2005 – 2006. Nội dung cuốn sách gồm

  • Tóm tắt kiến thức và kỹ năng cơ bản
  • Hướng dẫn giải những dạng bài tập theo từng chủ đề
  • Bài tập mẫu
  • Bài tập có lời giải
  • Bài tập luyện tập


Nội dung bài tập bám sát chương trình để giúp những em tự học, tự giải được những dạng bài tập và có kiến thức và kỹ năng để dự thi những kỳ thi học viên giỏi những cấp .
Nhằm giúp những em học viên làm tốt những bài tập hóa học 8 trong sách giáo khoa và theo pháp luật “ Chuẩn kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức ” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cuốn sách Hướng dẫn học và giải cụ thể bài tập hóa học 8 được biên soạn sát với chương trình sách giáo khoa. Sách gồm 2 cuốn lớp 8 và lớp 9, nội dung mỗi chương gồm có những phần đơn cử sau :

  • Tóm tắt kiến thức. Tóm lược lại những kiến thức cơ bản của bài làm cơ sở để vận dụng trả lời các câu hỏi và bài tập liên quan đến nội dung bài.

  • Một số quan tâm khi học và giải bài tập. Các chú ý quan tâm về quan tâm về kim chỉ nan và bài tập để những em hoàn toàn có thể dựa vào đó giải và vấn đáp những câu hỏi ở sách giáo khoa, sách bài tập và những bài tập tương tự như. Đặc biệt, phần này có chia thành những dạng đơn cử, nêu rõ những quan tâm về mặt chiêu thức giải để accs em nắm rõ và vận dụng tốt .
  • Hướng dẫn giải cụ thể bài tập
  • Câu hỏi và bài tập luyện tập. Những câu hỏi và bài tập tương tự như, độ khó vừa phải, giúp những em củng cố kiến thức và kỹ năng, tăng tính tư duy, lan rộng ra và khắc sâu kỹ năng và kiến thức .