Top 10 trường mầm non quốc tế Hà Nội được bố mẹ đánh giá cao | Edu2Review

Với số lượng không nhỏ những trường mầm non quốc tế Thành Phố Hà Nội, cha mẹ chắc rằng rất khó khăn vất vả khi lựa chọn một môi trường tự nhiên tương thích nhất cho những bé. Đâu là ngôi trường tốt nhất cho sự tăng trưởng của con ? Edu2Review xin gợi ý top 10 trường mầm non quốc tế tại Thành Phố Hà Nội được nhìn nhận cao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất để cha mẹ có cái nhìn tổng quan và thuận tiện đưa ra quyết định hành động tương thích cho bé yêu .

Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KinderWorld International Kindergarten – KIK)

  • Địa chỉ:
    • 9 – 10 CT17, Khu đô thị Ciputra, P. Xuân Tạo, Q. Bắc Từ Liêm
    • Gamuda Gardens 2, Gamuda Gardens, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai
    • 2D Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, 46 Vạn Bảo, Q. Ba Đình
    • Tầng 3 Somerset Grand Hanoi, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm
    • C5 – C11 Tầng 1 tòa nhà The Manor, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm

Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld thuộc Tập đoàn Giáo dục đào tạo KinderWorld có trụ sở tại Nước Singapore. Thành lập năm 2000, KinderWorld là một trong những trường mầm non quốc tế Thành Phố Hà Nội xuất hiện sớm tại Nước Ta. Hiện tại, trường phân phối chương trình giáo dục mầm non cho trẻ từ 18 tháng đến dưới 6 tuổi .
KinderWorld mang đến chương trình cùng triết lý giáo dục luôn được đổi khác, update theo thời hạn dựa trên giáo trình “ Ươm mầm và tăng trưởng trẻ Mầm non ” của Nước Singapore và Khung chương trình Giáo dục đào tạo Mầm non của nước Australia. Hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ những năm đầu đời trong hành trình dài học tập lâu dài hơn, KinderWorld đặt tiềm năng tăng trưởng bé trở thành những cá thể độc lập, phát minh sáng tạo cùng năng lực tư duy phản biện .

Nội dung giảng dạy tại KIK được thiết kế nhằm đẩy mạnh giáo dục toàn diện và sự phát triển cân bằng. Trường chú trọng vào các yếu tố:

  • Vui chơi và khám phá
  • Chủ động trong học tập
  • Sáng tạo và tư duy phản biện

mam-non-quoc-te-ha-noi Trẻ học mà chơi tại KIK (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế KinderWorld)

Vinschool

  • Địa chỉ:
    • Tầng 2 tòa R5 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân
    • Lô D1.NT – C.NT Vinhomes Riverside 2, Chu Huy Mân, Q. Long biên
    • Tòa M3 Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
    • Vinhomes Green Bay, 7 Đại lộ Thăng Long, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm
    • Lô TH 11 Vinhomes Thăng Long, P. An Khánh, Q. Hoài Đức
    • Lô E1.3, Khu đô thị mới Cầu Giấy, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
    • Lô 14.2 TH Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, P. Cầu diễn, Q. Nam Từ Liêm
    • 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa
    • Lô E8 Vincom Village, Q. Long Biên
    • Tòa T1 – T2 – T8 – T9 – T36 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng
    • Tầng 2 tòa R1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân

Vinschool chính thức nhận chuyển giao độc quyền Chương trình Giáo dục đào tạo Mầm non quốc tế IPC ( International Preschool Curriculum ) từ Tổ chức giáo dục IPC ( Hoa Kỳ ). Đến với Vinschool, trẻ sẽ có thời cơ tiếp xúc với chương trình tiếng Anh được tăng trưởng dựa trên chương trình Cambridge Stage 1 và nghành nghề dịch vụ nghệ thuật và thẩm mỹ ngôn từ của IPC .
Đối với chương trình mầm non hệ nâng cao tại Vinschool, học viên được học tiếng Anh với giáo viên quốc tế. Đồng thời luôn có một giáo viên Anh ngữ người Nước Ta cố định và thắt chặt tại lớp để tăng cường thời lượng tiếp xúc với tiếng Anh cho trẻ trong những hoạt động giải trí học tập, đi dạo .
Điểm đặc biệt quan trọng trong chương trình giáo dục Vinschool là chú trọng trang bị kiến thức và kỹ năng tự lập cho trẻ. Thông qua từng buổi học, giáo viên sẽ giúp trẻ rèn luyện nề nếp và kỹ năng và kiến thức tự lập, tự ship hàng, thoát hiểm … Bên cạnh đó, trẻ sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng mềm và kỹ năng và kiến thức cảm hứng xã hội khác tương thích với lứa tuổi. Đây sẽ là hành trang quan trọng giúp trẻ tự tin bước vào lớp 1 .

Trẻ tò mò chủ đề ” Môi trường quanh em ” trong chương trình IPC tại Vinschool ( Nguồn : YouTube – Vinschool )

Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy

  • Địa chỉ: D45 – D46 khu đô thị Ciputra, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ

Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy đặc biệt quan trọng chú trọng bảo mật an ninh, là thiên nhiên và môi trường bảo đảm an toàn cho sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ. Trường trang bị những trang thiết tân tiến nhất như sân chơi, khoảng trống xanh hay phòng học công dụng …
Nội dung đào tạo và giảng dạy tại trường tích hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo Nước Ta và IPC. Điều này được cho phép trẻ có được nền tảng giáo dục tổng lực gồm có những giá trị truyền thống lịch sử và nhận thức về song ngữ. Môi trường tại Hanoi Academy được thiết kế xây dựng dựa trên nền tảng vững chãi để hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn sàng tốt nhất cho bé chuyển tiếp lên bậc tiểu Học .
5 ưu điểm điển hình nổi bật tại Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy :

  • Chương trình giáo dục chuẩn Anh Quốc hiện đại
  • Phương pháp giáo dục Montessori phát huy hết tiềm năng của trẻ
  • Môi trường học tập thân thiện an toàn với trẻ nhỏ
  • Trường học cũng là người cộng sự đáng tin cậy của cha mẹ
  • Mỗi ngày đến trường là 1 ngày vui

mam-non-quoc-te-ha-noi Sĩ số nhỏ giúp giáo viên dễ dàng chăm sóc và theo sát từng học sinh (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Hà Nội Academy)

Trường Quốc tế Nhật Bản (Japanese International School – JIS)

  • Địa chỉ:
    36 Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông

Trường giáo dục tổng lực, chú trọng giáo dục đạo đức, lòng nhân ái, dạy cho trẻ biết cách tự lập, thao tác và hoạt động giải trí theo nhóm. Trẻ được hướng dẫn cách phát huy sự phát minh sáng tạo, tư duy của bản thân và tự rèn luyện trở thành công dân xuất sắc ưu tú toàn thế giới .
Tại JIS, cha mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn giữa 2 chương trình bậc mầm non :

  • Song ngữ: Học sinh được giáo dục theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật Bản, ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Việt và tiếng Anh, tiếng Anh học 8 tiết/tuần, do giáo viên bản ngữ dạy.
  • Quốc tế: Học sinh được giáo dục theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật Bản, ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh. Tiếng Nhật được dạy song song như tiếng mẹ đẻ; tiếng Anh học 4 – 5 tiết/tuần cho các độ tuổi 3, 4 và 5, do giáo viên bản ngữ dạy.

mam-non-quoc-te-ha-noi JIS là một trong những trường mầm non quốc tế tại Hà Nội đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản (Nguồn: Trường Quốc tế Nhật Bản)

Trường Mầm non Quốc tế EtonHouse

  • Địa chỉ:
    Lầu 3 khu A tòa Keangnam Landmark, Dương Đình Nghệ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm

Trường Mầm non Quốc tế EtonHouse có trụ sở chính đặt tại Nước Singapore và hơn 100 cơ sở tại khắp những vương quốc Trung Quốc, Indonesia, Nước Hàn, Nhật Bản, Malaysia, Nước Ta … Tại EtonHouse Thành Phố Hà Nội, chương trình học sẽ được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng dựa trên nhu yếu, sở trường thích nghi khác nhau và tương thích với từng bé .
Sau khi dành thời hạn quan sát cẩn trọng sở trường thích nghi và nhu yếu của từng bé, giáo viên sẽ phong cách thiết kế chương trình học tập theo chủ đề trải qua những hoạt động giải trí mê hoặc nhằm mục đích kích thích tính tò mò, trí tưởng tượng của những em. Điều này giúp trẻ tự mình tìm tòi, tò mò kiến thức và kỹ năng, chương trình học đó. Điểm đặc biệt quan trọng tại EtonHouse là cha mẹ hoàn toàn có thể đến lớp để kiểm tra tình hình của con tại trường bất kể khi nào mà không cần thông tin trước cho nhà trường .

mam-non-quoc-te-ha-noi Các bé đang hăng say trong một tiết học vẽ (Nguồn: Trường Mầm non Quốc tế EtonHouse)

Trường Mầm non First Steps Academy (FAS)

  • Địa chỉ:
    • 30 ngõ 121 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa
    • D13 Làng Quốc tế Thăng Long, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy

First Steps Academy là trường mầm non quốc tế Hà Nội lấy cảm cảm hứng từ triết lý giáo dục Reggio Emilia. Trường đề cao giáo dục trẻ thơ bằng niềm tin, sự tôn trọng và sáng tạo với môi trường học tập cởi mở và thân thiện.

Bước khởi điểm và sự tăng trưởng ở mỗi trẻ là khác nhau. Vì thế, trường luôn chăm sóc, hướng dẫn bé tăng trưởng theo đúng năng lượng của mình. Ngoài ra, FAS còn phối hợp giải pháp HighScope tạo cho trẻ thời cơ tìm tòi, mày mò theo sở trường thích nghi, dữ thế chủ động lựa chọn và làm theo kế hoạch của chính bản thân mình .

mam-non-quoc-te-ha-noi Một buổi liên hoan dành cho các bé tại FAS (Nguồn: Trường Mầm non First Steps Academy)

Trường Mầm non O’Hana

  • Địa chỉ:
    • 2 Phạm Huy Thông, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
    • 167 Hoàng Ngân, P. Trung Hoà, Q. Thanh Xuân

Trường Mầm non O’Hana xây dựng vào năm 2005 bởi tiến sỹ giáo dục Lisa Moore. O’Hana đặc biệt quan trọng chăm sóc mối quan hệ giữa giáo viên và trẻ, tìm hiểu và khám phá điều học viên nghĩ và cần để phát huy hết tiềm năng bản thân. Trường vận dụng giải pháp Reggio Emilia vào chương trình giáo dục .
Tại O’Hana, khoảng trống học tập, đi dạo đều tràn tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Bên cạnh đó, trường còn trang bị cơ sở vật chất, đồ chơi, dụng cụ học tập đạt tiêu chuẩn của Thương Hội Giáo dục đào tạo Mầm non Hoa Kỳ ( NAEYC ) nhằm mục đích mang đến môi trường tự nhiên bảo đảm an toàn nhất cho những bé .

mam-non-quoc-te-ha-noi Chương trình ngoại khóa tham quan vườn rau giúp trẻ có thêm kiến thức về các hoạt động nông nghiệp (Nguồn: Trường Mầm non O’Hana)

Trường Mầm non Song ngữ Little Einsteins

  • Địa chỉ: 11 lô A, ngõ 57 Láng Hạ, P. Thành Công, P. Ba Đình

Tại Little Einstein, nhà trường nhận thấy rằng những bài học kinh nghiệm giá trị nhất mà trẻ hoàn toàn có thể học được trong những năm đầu đời không phải đến từ sách vở mà chính từ thái độ chăm nom nuôi nấng của người lớn xung quanh. Vì vậy, đội ngũ giáo viên và nhân viên cấp dưới tại trường sẽ cùng san sẻ, tương hỗ cha mẹ trong việc thiết kế xây dựng lòng tự trọng, tôn vinh sự độc lạ của từng trẻ. Ngoài ra, trường còn khuyến khích tính tò mò và lòng ham tìm tòi để tuổi thơ của trẻ tràn trề niềm vui và những điều kỳ diệu .
Đội ngũ giáo viên tại Little Einstein không chỉ giàu kinh nghiệm tay nghề, tình yêu thương so với trẻ mà còn có năng lực phát minh sáng tạo so với sự nghiệp giáo dục mầm non ngày càng yên cầu sự tận tâm của nhà giáo nhiều hơn .

mam-non-quoc-te-ha-noi Trẻ chụp ảnh kỷ niệm trong một buổi ngoại khóa bên ngoài khuôn viên trường (Nguồn: Trường Mầm non Song ngữ Little Einsteins)

Trường Mầm non IQ (IQ School – IQS)

  • Địa chỉ:
    55 Lê Lai, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông

IQ là trường mầm non quốc tế TP. Hà Nội phối hợp những điều tinh túy nhất trong mạng lưới hệ thống giáo dục Anh Quốc và Nước Ta. Chương trình giảng dạy của trường hướng tới việc bảo vệ trẻ nhỏ có năng lực thành thạo cả 2 ngôn từ cũng như chuẩn bị sẵn sàng hành trang thiết yếu giúp học viên chuẩn bị sẵn sàng học tập tại số 1 trên quốc tế .
Khối mầm non tại IQS dành cho trẻ từ 1,5 tuổi đến 5 tuổi. Trẻ có thời cơ học tập trong thiên nhiên và môi trường ưu việt, chất lượng cao tại cơ sở mầm non riêng của trường. Nhà trường phân phối một chương trình giảng dạy theo chiêu thức vừa học vừa chơi, học bằng vô thức, sử dụng những tài liệu giảng dạy và học tập nhìn nhận cao của Anh Quốc .
Chương trình giáo dục Mầm non gồm có 7 nghành học sau :

  • Phát triển nhân cách, quan hệ xã hội và cảm xúc
  • Giao tiếp, ngôn ngữ
  • Đọc, viết
  • Toán học
  • Hiểu biết về thế giới
  • Phát triển thể chất
  • Nghệ thuật và thiết kế

Giờ học tiếng Anh tại trường ( Nguồn : YouTube – IQ SCHOOL HỆ THỐNG GIÁO DỤC LIÊN CẤP )

Trường Mầm non Canada Maple Bear

  • Địa chỉ:
    • Tầng 7 tháp B Vincom, 114 Mai Hắc Đế, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
    • Tòa nhà Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, P. Thụy Khuê, Q. Tây Hồ
    • 24 Quảng Bá, P. Quảng An, Q.Tây Hồ
    • Toà nhà King Palace, 108 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân.
    • Tòa nhà Sunshine Palace, ngõ 13 Lĩnh Nam, phố Mai Động, Q.Hoàng Mai
    • 73 ngõ 140 Ngọc Thụy, P. Ngọc Thụy, Q. Long Biên
    • 24 Nguyễn Cơ Thạch, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm
    • Sunshine Riverside, P. Phú Thượng, Q.Tây Hồ

Maple Bear là trường mầm non quốc tế TP.HN cung ứng chương trình giảng dạy dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục Canada. Trường thiết kế xây dựng thiên nhiên và môi trường giáo dục lấy trẻ làm TT, mang đến cảm xúc bảo đảm an toàn và yêu thương nhằm mục đích sẵn sàng chuẩn bị hành trang để những em thành công xuất sắc ở cấp học cao hơn .
Chương trình mầm non Maple Bear được thiết kế xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục Canada trên nền tảng vững chãi về mọi góc nhìn tăng trưởng của trẻ trong độ tuổi mầm non : trí tuệ, phát minh sáng tạo, tình cảm, xã hội và sức khỏe thể chất, bé học tập hiệu suất cao hơn .

Chương trình đào tạo của trường được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sau:

  • Mỗi cá nhân trẻ đều là trung tâm
  • Truyền cảm hứng, giúp trẻ “học mà không biết là đang học”
  • Sử dụng giáo trình và phương pháp tích hợp
  • Giáo viên quan sát từng trẻ một
  • Khuyến khích diễn đạt suy nghĩ của bản thân và năng lực sáng tạo ở trẻ
  • Môi trường học luôn hấp dẫn, an toàn và được tổ chức tốt.
  • Kỹ năng toán học và ngôn ngữ

mam-non-quoc-te-ha-noi Cuộc thi thể thao dành cho các bé tại trường (Nguồn: Trường Mầm non Canada Maple Bear)

Lựa chọn trường mầm non tốt nhất cho con trong những năm tháng đầu đời là vô cùng quan trọng. Môi trường học tập hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến tính cách, sự tăng trưởng và tương lai của trẻ. Vì thế, cha mẹ hãy dành nhiều thời hạn để nghiên cứu và điều tra và khám phá nhằm mục đích chọn được trường mầm non quốc tế Thành Phố Hà Nội có môi trường học tập và chiêu thức dạy tương thích cho bé .
Anh Thư ( Tổng hợp )