15 tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ

15 tác dụng không ngờ của mầm đậu, đặc biệt quan trọng so với làm đẹp của phụ nữ .

15 tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ

1. Mầm đậu nành – Bí quyết cấp tốc tăng số đo vòng 1 

Trong mầm đậu nành có chưa một lượng lớn Isoflavones – một chất gần tương tự như hoocmon estrogen giúp nở ngực, bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực, hiệu quả kích thích cao gấp 5 lần so với sự phát triển thông thường.

Cơ chế tăng vòng 1 của mầm đậu nành là tăng nội tiết tốt nữ từ bên trong từ đó tăng vòng 1 hiệu suất cao như lúc dậy thì. Chính do đó mà khi sử dụng mầm đậu nành để tăng vòng 1 sẽ không bị giảm hay sệ khi ngừng sử dụng, không như những mẫu sản phẩm khác ảnh hưởng tác động trực tiếp vào vòng 1 chỉ được 1 thời hạn là lại trở lại bắt đầu và bị sệ hơn .
Vì vậy khi uống mầm đậu nành liên tục sẽ giúp bạn tăng vòng 1 đáng kể để bạn tự tin với vòng 1 của mình

2. Mầm đậu nành làm giảm nếp nhăn, chống nám da, tàn nhang hiệu quả

Mầm đậu nành chứa những dưỡng chất đặc biệt quan trọng hư protid, lipid, glucid, khoáng vô cơ, những loại vitamin thiết yếu trong quy trình chăm nom da, giữ nhiệt độ, và lấy lại độ đàn hồi dù phụ nữ đang dưới sườn dốc .

15 tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ

Mầm đậu nành làm giảm nếp nhăn, chống nám da, tàn nhang
Đặc biệt trong đậu nành còn chứa genistein, dadzein có cấu trúc tương tự như hormon estrogen nên thuận tiện thẩm thấu vào sâu bên trong những lớp biểu bì, tái tạo da non, từ từ tiến tới xóa bỏ trọn vẹn những đốm đen, đốm nâu trên làn da “ trứng cút ” .

3. Mầm đậu nành là giải pháp bổ sung estrogen số 1

Do nhu yếu thiết yếu của khung hình phái nữ, đặc biệt quan trọng từ sau 25 tuổi, thiết yếu phải bổ trợ nội tiết tố, giữ mãi nét khỏe đẹp của chị em, những nhà khoa học đã tìm ra thành phần isoflavon được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành chuyên xử lý triệt để mọi yếu tố : Estrogen bị trục trặc, ngưng trệ, sự xuống cấp trầm trọng nhan sắcvới những vết thâm nám, sạm, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, mỡ bụng, ngực lép … suy giảm sức khỏe thể chất và tính năng sinh lý bên trong khung hình .
⇒ Xem thêm : Isoflavones và những căn bệnh ở phụ nữ

 4. Mầm đậu nành giúp tăng cân hoặc giảm cân

Mầm đậu nành hoàn toàn có thể giúp tăng cân hoặc giảm cân tùy theo cách sử dụng của mỗi người. Nếu bạn muốn tăng cân bạn hãy uống sau bữa ăn 20 phút, còn nếu muốn giảm cân bạn uống trước những bữa ăn 20 phút .

 5. Ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch, ung thư

Bởi cấu trúc hóa học giống estrogen nên isoflavon trong mầm đậu nành khi sử dụng ở liều thấp mang lại tác dụng có lợi của estrogen, liều cao có tác dụng ức chế do vậy giảm rủi ro tiềm ẩn ung thư. Hơn nữa, mầm đậu nành tác dụng trên tim mạch như giảm LDL, giảm triglyceride, tăng HDL, chống kết tụ tiểu cầu, ngăn ngừa sự tiến triển những mảng xơ vữa, cải tổ tính đàn hồi của động mạch

 6. Điều trị – phòng ngừa ung thư vú

15 tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ

Mầm đậu nành giúp phòng chống và ngăn ngừa ung thư vú
Phòng chống ung thư vú : Các nghiên cứu và điều tra đã chỉ ra rằng phụ nữ châu Á sử dụng mẫu sản phẩm từ đậu nành truyền thống lịch sử từ khi còn nhỏ hoặc thanh thiếu niên, thực sự, giảm đáng kể rủi ro tiềm ẩn ung thư vú .
Tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú của đậu nành đa phần do thành phần isoflavone – có cấu trúc giống với estrogen được sản xuất bởi khung hình tất cả chúng ta, nhưng yếu hơn .
Isoflavone cạnh tranh đối đầu link với những thụ thể estrogen trong mô vú, ngăn ngừa estrogen nội sinh tăng trưởng – Do đó hoàn toàn có thể ngăn ngừa tế bào ung thư vú tăng trưởng .

7. Mầm đậu nành giúp da trở nên căng mịn hơn

Sử dụng mầm đậu nành để tương hỗ ngăn ngừa tàn nhang là một trong những cách chăm nom da được nhiều chị em tin cậy và lựa chọn nhất vì có độ bảo đảm an toàn cũng như hiệu suất cao mang lại cao, giúp cho làn da luôn căng mịn, tăng mức độ đàn hồi, ngăn ngừa việc hình thành những nếp nhăn và giúp tóc trở nên bóng khỏe hơn .

8. Chống lão hóa da hiệu quả

Các nghiên cứu và điều tra đã chứng tỏ khi hạt Đậu tương nảy mầm thì hàm lượng isoflavon đạt tới đỉnh điểm, lượng Vitamin E tăng cao, có sự hiện hữu của Vitamin C ( ở hạt thông thường không có ). Các chất này có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu .
Hầu hết người dùng nhiều loại sản phẩm từ đậu nành, làn da của họ rất trắng và hồng hào là nhờ năng lực chống oxy hóa mạnh của mầm đậu tương, giúp ngăn ngừa những tổn thương ở tế bào do không khí ô nhiễm, hậu quả từ tia UV và quy trình lão hóa của khung hình gây ra .

 9. Điều trị các chứng bệnh tiền mãn kinh

Phụ nữ sau 40 tuổi, buồng trứng của người phụ nữ bị thoái hóa, nồng độ estrogen trong khung hình giảm xuống gần ngưỡng tối thiểu. Khi đó người phụ nữ đương đầu với những triệu chứng vô cùng không dễ chịu như bốc hỏa, nóng mặt, mất ngủ, khô hạn và sinh lý suy giảm, , giấc ngủ sẽ trở nên ngon hơn, thần thái tươi tắn. Việc bổ trợ mầm đậu nành sẽ giúp chị em bổ trợ estrogen tự nhiên, giảm những triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh .

 10. Phòng chống loãng xương

Phòng chống loãng xương : Một nghiên cứu và điều tra lớn đã chỉ ra rằng isoflavone trong đậu nành, đặc biệt quan trọng là genestein giảm mất xương, phòng chống loãng xương. Khoảng 3 ly sữa đậu nành, 180 gram đậu phụ hoặc 90 gr đậu nành rang khô sẽ giúp bạn phòng chống loãng xương hiệu suất cao. Hiện nay đơn thuần chỉ cần một ly tinh chất mầm đậu nành với 50 gr bột bạn sẽ không cần mất thời hạn, tốn công để khi muốn bảo vệ xương khớp .

15 tác dụng của mầm đậu nành đối với phụ nữ

Mầm đậu nành chống loãng xương

 11. Cải thiện làn da sáng mịn và mái tóc đen mượt hơn

Nhiều nghiên cứu và điều tra của những nhà khoa học uy tín cho thấy hầu hết những phụ nữ tuổi từ 18 trở lên nếu sử dụng tinh chất mầm đậu nành một những liên tục và vĩnh viễn sẽ giúp cho làn da trở nên sáng mịn và mái tóc trở nên đen mượt hơn .
Bởi những protein trong đậu nành là một chất thiết yếu cho sự tăng trưởng của tóc, so với những người có mái tóc thưa và mỏng mảnh khi sử dụng mầm đậu nành sẽ giúp tóc trở nên dày và mượt hơn. Đây là một trong những tác dụng của mầm đậu nành mà bạn nên biết để giúp mái tóc trở nên đẹp hơn .

 12. Mầm đậu nành tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ

Theo như một nghiên cứu và điều tra được triển khai tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho thấy, hầu hết phụ nữ ngoài 35 tuổi sử dụng tinh chất mầm đậu nành đều chiếm hữu một làn da sáng mịn màng, mái tóc đen mượt, kinh nguyệt ngày càng đều đặn, giảm khô âm đạo. Điều này giúp chị em tự tin và niềm hạnh phúc hơn khi tuổi thanh xuân đang dần trôi qua .

 13. Mầm đậu nành giúp giảm viêm tuyến tiền liệt ở nam giới

Không chỉ tốt cho chị em phụ nữ, mầm đậu nành nguyên xơ còn tương hỗ giảm thiểu viêm tuyến tiền liệt ở phái mạnh, giảm rủi ro tiềm ẩn mắc bệnh ung thư .

 14. Giảm cao huyết áp, cholesterol

Giúp giảm 8-16 % hiện tượng kỳ lạ cholesterol trong máu, giảm cao huyết áp, rối loạn tế bào nội mô, xơ cứng và ùn tắc động mạch vành

 15. Phát triển cơ bắp cho nam giới khi tập gym

Giúp quy đổi cơ mỡ thành cơ nạc, tăng trưởng cơ bắp so với nam, thích hợp cho vận động viên thể hình hoặc người ăn kiên

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên hiện phân phối Tinh chất mầm đậu nành Soy Isoflavone – Nguyên liệu thực phẩm chức năng với các hàm lượng 40% và 80%.

Chi tiết vui vẻ liên hệ :

Hotline CSKH: 0947 805 345 | Email: [email protected]

 Thiên Nguyên – Đồng hành cùng Doanh nghiệp

Nguyên liệu ngành Dược & TPCN

Có thể bạn quan tâm: