Top 4 trường mầm non Montessori Hà Nội chất lượng cho bé – Trường Mầm Non American Montessori School AMSS

Phương pháp giáo dục sớm Montessori cho trẻ đã gặt hái được rất nhiều thành công và trải qua hơn 100 năm tồn tại, lan rộng khắp 110 quốc gia trên thế giới. Hiện nay Montessori đang được nhân rộng và phát triển bùng nổ ở Việt Nam đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khi các trường mầm non được nhân rộng khiến các bậc phụ huynh khá băn khoăn trường mầm non Montessori Hà Nội nào chất lượng và đáng tin cậy cho bé theo học. Các bố mẹ hãy cùng tìm hiểu các trường mầm non dưới đây nhé:

1. Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori

SMIS được xây dựng từ tháng 8 / 2011 và đồng thời là thành viên chính thức của Thương Hội Montessori Hoa Kỳ ( MIA ) .
Đội ngũ giáo viên của trường đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nghiệm tay nghề và đã từng thao tác trong thiên nhiên và môi trường quốc tế. Thêm vào đó đội ngũ giáo viên quốc tế giảng dạy tại SMIS đều có chứng từ giảng dạy Tiếng Anh Quốc tế .

Khuôn viên trường có diện tích 5.200m2 với cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi.

Học phí : Khoảng 7.000.000 VNĐ
Địa chỉ : Lô A / D13 Khu đô thị mới CG cầu giấy, Dịch Vọng, CG cầu giấy
Điện thoại : ( 097 ) 598 – 5235

2. Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori VAM

Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori là một tòa biệt thự cao cấp ( NV1-02 – 173 Xuân Thủy ) nằm ở TT CG cầu giấy nơi khan hiếm giữa TT thành phố có khoảng trống xanh – sạch – đẹp tách biệt môi trường tự nhiên khói bụi bên ngoài. Các phòng học tại Việt Mỹ Montessori đều được trang bị rất đầy đủ hơn 300 giáo cụ Montessori tận dụng khoảng trống xanh và ánh sáng tối đa vào phòng học với phong cách thiết kế tiện lợi, bảo đảm an toàn, tân tiến theo chuẩn Montessori Hoa Kỳ. Bên cạnh đó khu nội thất bên trong ngoài trời của VAM còn có ban công xanh để trẻ hoàn toàn có thể tự trồng và chăm nom cây xanh .

Đội ngũ giáo viên Montessori của trường đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non giàu kinh nghiệm tay nghề giảng dạy và được tham gia những khóa đào tạo và giảng dạy về Montessori nâng cao nhiệm vụ do trực tiếp Tiến sĩ Giáo dục đào tạo Đinh Thanh Tuyến – Giảng viên Montessori Quốc tế từ viện MIA Montessori Hoa Kỳ giám sát và giảng dạy .

Trường mầm non song ngữ Việt Mỹ Montessori
Chương trình song ngữ Anh – Việt VAM phối hợp với Trường Anh ngữ Quốc tế American Kids – Đơn vị ứng dụng chiêu thức kích thích não bộ BSM độc quyền từ Nước Singapore trong việc dạy tiếng anh giúp trẻ tăng trưởng não bộ, nâng cao trí tưởng tượng, hứng thú và tăng năng lực ghi nhớ bài học kinh nghiệm .
Học phí : 3.600.000 – 5.100.000 VNĐ

Địa chỉ: Biệt thự NV1-02 – 173 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại : ( 098 ) 582 – 1640 / ( 097 ) 159 – 1588

3. Trường mầm non Những ngón tay bay ( FFS )

Trường mầm non Những ngón tay bay có diện tích quy hoạnh trung bình mỗi phòng học 80 mét vuông được trang bị những thiết bị giáo dục văn minh như : bảng tương tác mưu trí với mạng lưới hệ thống máy chiếu, sảnh đón thuận tiện để trẻ hoàn toàn có thể tự cất giày dép, áo khoác và balo vào ngăn tủ cá thể, … Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường đặc biệt quan trọng là thiết bị tương quan đến việc giảng dạy và tiếp thu của học viên đều được lựa chọn kĩ càng : sử dụng đá ốp tự nhiên, sử dụng gỗ sồi để đóng bàn và ghế, ngăn tủ, …

Chương trình học tại FFS là sự tích hợp vận dụng chiêu thức Montessori tích hợp những kỹ nang giúp trẻ tăng trưởng đồng đều 5 giác quan phân phối cho trẻ một nền tảng kỹ năng và kiến thức và kỹ năng và kiến thức vững chãi trong 5 năm tiên phong .
Học phí : 5.300.000 – 15.000.000 VNĐ
Địa chỉ : Số 81 Vũ Trọng Phụng – TX Thanh Xuân – TP.HN
Điện thoại : 0 ( 246 ) 682 – 7799,0 ( 247 ) 302 – 3456

4. Trường mầm non Sunrise Kidz ( IMSK )

IMSK là sự tích hợp giữa tổ chức triển khai IMC ( Hội đồng Montessori Quốc tế ) của Mỹ và Sunrise Kidz với giải pháp giáo dục văn minh Montessori – Giáo viên đóng vai trò hướng dẫn giúp trẻ tư duy, tự mày mò bản thân và quốc tế .
Trường mầm non Sunrise Kidz được phong cách thiết kế đặc trưng cho quy mô giáo dục mầm non với phòng học văn minh, mỗi phòng học được sắp xếp riêng không liên quan gì đến nhau tương thích với tính năng từng môn học như phòng âm nhạc, khoa học, khiêu vũ …
Đội ngũ giáo viên tại IMSK đều tốt nghiệp tại những trường sư phạ mdanh tiếng và liên tục tham gia những lớp đào tạo và giảng dạy về Montessori. thêm vào đó trẻ sẽ được học tiếng anh với giáo viên đến từ những nước Anh, Mỹ, Canada …
Học phí : 10.000 VNĐ

Địa chỉ: 16 Hàng Than – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : 0 ( 243 ) 927 – 3443

Hi vọng một chút thông tin về trường mầm non Montessori Hà Nội chất lượng trên sẽ giúp các bậc phụ huynh được phần nào khi tìm trường mầm non cho bé yêu đi học.