20 Trường Mầm Non Quận 2 Tốt Nhất hiện nay

Cái nôi đầu đời – trường mầm non chính là nền tảng để nâng bước cho trẻ nhỏ. Việc lựa chọn trường mầm non tốt nhất luôn là yếu tố khiến cha mẹ do dự. Làm thế nào để lựa chọn đúng trường mầm non tốt nhất tại Quận 2 ? Đâu mới thật sự là thiên nhiên và môi trường tốt để trẻ tăng trưởng rất đầy đủ về vật chất và niềm tin ?

Trường Mầm non Little Foot Kindergarten ở Quận 2 là một trong những trường mầm non song ngữ tiên phong trên địa phận thủ đô hà nội được phần đông cha mẹ tin tưởng .
Đến với ngôi trường này, trẻ được học chương trình chuẩn quốc tế. Áp dụng giải pháp giảng dạy đến từ Châu u, Mỹ, và Canada với hơn 5000 ngôi trường đã vận dụng chiêu thức này, nhà trường với tiềm năng chắp cánh tham vọng, với mong ước thức tỉnh tiềm năng, mày mò năng lượng sẵn có để thôi thúc sự tăng trưởng của trẻ nhỏ .

Hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn, đồng bộ là điểm cộng của trường mầm non Little Foot Kindergarten, phụ huynh sẽ yên tâm khi chứng kiến các con được vui chơi thỏa thích với bạn bè dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của thầy cô.

› Địa chỉ: Villa 40/11 Nguyên Văn Hương, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

2. Trường Mầm non Quốc tế Wecare

Trường Quốc tế WECARE với thiên chức mang đến một tiêu chuẩn mới để trẻ nhỏ được tăng trưởng trong một môi trường tự nhiên tốt nhất. Không chỉ là giảng dạy thường thì, trường quốc tế WECARE còn chú trọng đến việc tăng năng lực hồi sinh và năng lực thích ứng ở trẻ .

Mầm non Quận 2 Wecare

Tiêu chuẩn mới này giúp trẻ nhỏ được củng cố những phẩm chất và năng lượng để tăng trưởng tổng lực. Mỗi trẻ nhỏ khi đến với WECARE đều được học tập dưới một môi trường tự nhiên nâng cấp cải tiến, sử dụng cả trình độ về tâm ý trẻ nhỏ vào trong bài giảng. Trường quốc tế WECARE chính là sự lựa chọn cho cha mẹ nào muốn con trẻ mình được tăng trưởng trong nền giáo dục tổng lực, giúp cho trẻ cảm thấy bảo đảm an toàn, tự tin trong tiếp xúc và hình thành không thiếu những kỹ năng và kiến thức xã hội .

› Địa chỉ: P2.01A Oxy Vista, Cao tốc Hà Nội 628C, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

3. Trường Mầm non Be Home – An Phú

Mầm non Be Home nằm trên quận 2 có mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, bảo vệ bảo đảm an toàn cho trẻ đi dạo và học tập. Với những phòng học rộng đạt chuẩn, thật sạch, phòng tính năng gồm có phòng đọc sách, phòng siêu thị nhà hàng, âm nhạc, hội họa, … Trẻ em sẽ tự tin, tăng trưởng tự nhiên và thể hiện tính cách, từ đó xu thế được sự tăng trưởng cho trẻ .
Chương trình học phong phú, khá đầy đủ giúp con tăng trưởng tổng lực. Dựa trên nền tảng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mầm non Be Home sử dụng chương trình học tại Be trang chủ preschool tích hợp giáo dục mầm non Nhật Bản có tinh lọc chiêu thức giáo dục Montessori Hoa Kỳ .
Trường mầm non Be trang chủ hiểu rằng chính sách dinh dưỡng so với sự tăng trưởng của trẻ là vô cùng quan trọng. Chế độ ăn của những bé cũng được bảo vệ vừa đủ dinh dưỡng, bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm .

4. Trường Mầm non Chuột Túi Thông Minh

Trường mầm non Chuột Túi Thông Minh tại Quận 2 với chương trình học được thiết kế xây dựng hướng tới việc tạo dựng cho trẻ những kĩ năng thiết yếu cho con đường học tập sau này. Với đội ngũ giáo viên có bằng cấp, tận tâm chăm nom trẻ, với chiêu thức dạy học : “ học mà chơi, chơi mà học ” thầy cô giáo luôn tạo không khí sung sướng, sôi động nhất để trẻ nhỏ cảm thấy tự tin biểu lộ bản thân mình .

› Địa chỉ: B7, 299 Thân Văn Nhiếp, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

5. Trường Mầm non Úc Châu

Trường Mầm non Úc Châu là ngôi trường song ngữ Việt – Anh với giáo viên bản xứ giúp trẻ nhỏ tăng trưởng tổng lực về sức khỏe thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và nghệ thuật, hình thành những yếu tố tiên phong của nhân cách, chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ vào lớp một. Ở đây những con sẽ được học tập trong môi trường tự nhiên văn minh, những con sẽ luôn tự do tăng trưởng theo nhịp độ của riêng mình, không bị gò bó hay ép buộc theo những nguyên tắc giáo dục truyền thống cuội nguồn .

› Địa chỉ: 239/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

6. Trường Mầm non Khang Phú

Trường mầm non Khang Phú được xây dựng từ 9/2014. Với đội ngũ giáo viên giảng dạy tận tâm, nhiệt tình luôn dẫn dắt, bảo vệ cho những em học viên được tăng trưởng một cách tốt nhất .
Lớp học với sĩ số lý tưởng trong mỗi lớp học là 15 học viên với 2 giáo viên và 1 bảo mẫu chuyên trách được đào tạo và giảng dạy chính quy, năng động, tận tâm. Trường mầm non Khang Phú luôn bảo vệ bữa ăn được vừa đủ dinh dưỡng và cân đối lượng calo hàng ngày cho những bé .
Chương trình Anh ngữ do giáo viên quốc tế giảng dạy với trình độ và trình độ kinh nghiệm tay nghề giảng dạy tương thích .

› Địa chỉ: Số 1 Đường 14 KP5, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

7. Trường Mầm non Việt Mỹ VAschools

Nếu những cha mẹ chú trọng và muốn con mình tăng trưởng ngôn từ thứ hai ngay từ nhỏ thì trường mầm non Việt Mỹ VAschools là một sự gợi ý. Để thôi thúc năng lượng ngoại ngữ, năng lực tư duy và sự tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn từ thứ hai của học viên. Trường vận dụng chương trình tiếng Anh ESL vào giảng dạy để học viên sau này có đủ năng lượng theo học tại những trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Cùng với đó, mầm non Việt Mỹ Vaschools cho học viên tham gia những hoạt động giải trí ngoại khóa để những em được thỏa sức phát huy trí tuệ và năng lượng phát minh sáng tạo, năng lực lý luận, tư duy, …

› Địa chỉ: Lô D1, Dự án An Khánh 2, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

8. Trường Mầm non Tuệ Đức (Pathway)

Trường mầm non Tuệ Đức là ngôi trường ở nằm ở Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình giáo dục mới, phối hợp giữa khoa học và đạo học. Đúng như tên gọi của trường “ Tuệ Đức ”, nhà trường luôn chú trọng đến đạo đức, nhân cách sống để làm mục tiêu .

Mầm non Quận 2 Tuệ Đức

Ngoài vận dụng những giải pháp dạy khoa học phương Tây phổ cập, nhà trường còn vận dụng đạo học phương Đông để trẻ được tăng trưởng tổng lực về đạo đức, trí tuệ, nghị lực .

› Địa chỉ: 1/5 Bis Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

9. Trường Mầm non Cỏ Ba Lá – Clover Montessori

Clover Montessori là mạng lưới hệ thống chuỗi trường mầm non sử dụng chiêu thức Montessori để nhận trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Ở đây trẻ nhỏ sẽ được tăng trưởng một cách tự nhiên nhất, để trẻ hoàn toàn có thể thể hiện được mọi đậm cá tính, mày mò tiềm năng tăng trưởng của trẻ mà trẻ không bị gò bó. Điều này sẽ khiến trẻ nhỏ được tự do, tự tin và dữ thế chủ động về sau này. Tại đây, những giáo viên sẽ là người hướng dẫn để quốc tế này thật sự là quốc tế của trẻ .

› Địa chỉ: Số 169-171 Đường Số 5, Lake View City, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

10. Trường mầm non Kinderland

Bề dày kinh nghiệm tay nghề 40 năm trong nghành giáo dục trẻ con, trường mầm non Kinderland Quận 2 khẳng định chắc chắn đã nuôi dưỡng sự tự tin ở trẻ thành công xuất sắc. Với mạng lưới hệ thống TT trải dài khắp những nước Khu vực Đông Nam Á cũng như Châu Á Thái Bình Dương : Nước Singapore, Malaysia, Indonesia, Bangladesh, Trung Quốc, Campuchia và Nước Ta. Đây là ngôi trường nhận được nhiều sự chăm sóc và tin cậy của những bậc cha mẹ .
Không chỉ là nền tảng học tập tốt cho những năm tháng đầu đời, trường mầm non Kinderland còn ươm mầm kĩ năng cho đời sống sau này. Học tập ở ngôi trường này, trẻ nhỏ được tạo thời cơ bất tận để tò mò, khám phá, thử nghiệm và thôi thúc năng lực học tập một cách tốt nhất .

› Địa chỉ: 02 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

11. Trường Mầm non Chú Ong Vui Vẻ (Happy Bee)

Trường mầm non chú ong vui tươi có lớp học sử dụng tiếng Anh 100 % dành cho những bé muốn học tập sử dụng ngôn từ trọn vẹn bằng tiếng Anh : chương trình Montessori dành cho những bé từ 4 – 6 tuổi .

Đối với chương trình học Tiếng Việt, các bé sẽ được học chương trình cải cách của Bộ Giáo dục Việt Nam sử dụng các giáo cụ của Montessori trong quá trình giảng dạy và các môn Tiếng Anh, Bóng rổ, Bóng đá, Vẽ, Aerobic, chơi cát.

› Địa chỉ: 401 Dương Văn An, Phường An Phú – An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

12. Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)

Với mục tiêu “ tình yêu thương vô điều kiện kèm theo và đặt ra số lượng giới hạn cho những hành vi ”. Tình yêu thương, sự nhiệt tình, tận tâm của những thầy cô trường mầm non quốc tế Sakura Montessori sẽ là điểm tựa, là bàn đạp để những em học viên vươn mầm năng lực, hướng tới tương lai .
Đây là ngôi trường sẽ hiện thực hóa những thưởng thức giáo dục tân tiến, cung ứng nhu yếu tăng trưởng tổng lực của trẻ trong quy trình tiến độ 6 năm đầu đời .

› Địa chỉ: 253/12 Lương Định Của, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

13. Trường Mầm non Wisdomland – Đảo Kim Cương

Ưu tiên những trải nghiệm thực tế và sự tăng trưởng sức khỏe thể chất của trẻ, trường mầm non Wisdomland đã góp vốn đầu tư phong cách thiết kế nhiều diện tích quy hoạnh khu vực sân chơi ngoài trời cho trẻ nhỏ. Tại môi trường học tập nhiều cây xanh, trẻ nhỏ sẽ được hít thở bầu không khí trong lành .
Ngoài sân chơi thoáng rộng, thoáng mát, nhà trường còn phong cách thiết kế cấu trượt và hồ bơi ngay trong khuôn viên .

Wisdomland

Chương trình giảng dạy được tìm tòi, dày công nghiên cứu và điều tra từ trường Mẫu giáo Quốc Tế Hoa Kỳ và chiêu thức tiên tiến và phát triển Reggio Emilia, trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm thực tế nhờ những hoạt động giải trí ngoại khóa, từ đó tăng năng lực tư duy, phát minh sáng tạo của trẻ .

14. Trường Mầm non Wisdomland – Imperia Campus

Trường Mầm non Wisdomland – Imperia Campus với môi trường học tập bảo đảm an toàn và phong phú, giải pháp giảng dạy truyền cảm hứng học tập cho học viên .
Thiết bị, công cụ giảng dạy phong phú và đa dạng, không hề thua kém bất kể trường mầm non quốc tế nào .

› Địa chỉ: Tầng trệt, Khu C, Imperia An Phú, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

15. Trường Mầm non Funhouse Kindergarten

Với tiêu chuẩn giúp những bé kích thích sự tò mò một cách tự nhiên nhất. Phương châm của trường là thầy cô sẽ cùng cha mẹ học viên thiết kế xây dựng, xu thế cho những con để những con lan rộng ra tư duy .
Mục tiêu chính của nhà trường là sẽ khiến những bé được học tập vui tươi nhất ngay tại chính trường mầm non, biến ngôi trường thành ngôi nhà thứ hai đầy sự vui nhộn và hứng thú .

› Địa chỉ: Số 6 Đường 18 Khu B, Phường An phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

16. Trường Mầm non Donaldkids

Thực hiện theo chương trình giảng dạy tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo và giảng dạy với những nội dung nhằm mục đích tăng trưởng cho trẻ một cách tổng lực .
Hình thức tổ chức triển khai theo chương trình mầm non mới tích hợp với 8 hình thức mưu trí. Ngoài ra Donaldkids còn tiếp tục tổ chức triển khai những hoạt động giải trí ngoại khóa để tăng trưởng tư duy, cũng như tăng cường thể lực cho trẻ .

› Địa chỉ: 47 Đường 14, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

17. Trường Mầm non Mặt Trời Nhỏ

Phương pháp giáo dục “ kỷ luật không nước mắt ” được nhà trường nhấn mạnh vấn đề và đẩy làm tiêu chuẩn giáo dục cho trẻ nhỏ. Học sinh sẽ được đến trường với những niềm vui và tình yêu thương từ thầy cô và bạn hữu .

Mầm non Quận 2 Mặt Trời Nhỏ

Về cơ sở vật chất, trường luôn trang bị khá đầy đủ những trang thiết bị, dụng cụ học tập, đi dạo phong phú, tiện lợi, bảo đảm an toàn, tạo sự tự do cho những bé

› Địa chỉ: 39B Đường 12, Khu phố 3, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

18. Trường Mầm non Mặt Trời Hồng

Áp dụng tích hợp giải pháp chương trình giảng dạy của Bộ giáo dục và giảng dạy với những chiêu thức giảng dạy quốc tế .
Đội ngũ giáo viên tận tâm, có nhiều năm công tác làm việc giảng dạy sẽ đem đến cho những cha mẹ sự yên tâm gửi gắm con trẻ mình .

› Địa chỉ: 495 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

19. Trường Mầm non IMA Montessori Academy

Trường sử dụng giải pháp giảng dạy Montessori mang đến cho trẻ thời cơ thực sự học hỏi bằng cách tò mò môi trường tự nhiên, tư duy về quốc tế xung quanh .
Các lớp học đều chan hòa ánh sáng tự nhiên cùng những góc học phong phú, cung ứng nhu yếu mày mò, học hỏi của trẻ, giúp trẻ tăng trưởng trí tuệ tối đa .

› Địa chỉ: 40 Đường D10, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

20. Trường Mầm non Iris International Preschool

Là trường mầm non uy tín song ngữ ở Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, E-Life Kindergarten xây dựng môi trường học tập không ngừng phát triển với sự an toàn.

Phương pháp giáo dục của trường phát minh sáng tạo, truyền cảm hứng cho trẻ trải qua chương trình học thưởng thức và công tác làm việc quản trị khoa học, văn minh. Chính thế cho nên, học viên sẽ có thêm thời cơ tăng trưởng tối ưu về trí não cũng như tu dưỡng những kiến thức và kỹ năng quan trọng .

› Địa chỉ: 44-46 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Xem thêm Trung Tâm Đào Tạo Photoshop