Trường Tư Thục Hồng Đức Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

Trường Tư Thục Hồng Đức Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

Vào mỗi mùa khai giảng mới, các bậc phụ huynh lại đau đáu câu hỏi “trường tư thục nào tốt nhất TPHCM?” để tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn nơi học tập của các con mình. Việc chọn trường cho con vô cùng quan trọng, mỗi một ngôi trường sẽ vun đắp cho đứa trẻ không chỉ tri thức mà còn cách sống, làm việc và làm người.

Trường trung học cơ sở – THPT Hồng Đức tự hào là một trong những trường trung học tư thục tốt nhất TP.Hồ Chí Minh, luôn tạo điều kiện kèm theo học tập tương thích cho nhu yếu của học viên cấp 2 và cấp 3 .
truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm

truong-noi-tru-hong-duc-uy-tin

Trường tư thục Hồng Đức là nơi ươm mầm giấc mơ

Nằm trong top danh sách trường tư thục cấp 2, cấp 3 tốt nhất ở TPHCM, trường Hồng Đức tự hào với bề dày lịch sử hơn 23 năm kể từ thời điểm thành lập năm 1996. Những năm qua, trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, cải thiện chương trình học và tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Thông qua những bài học kinh nghiệm thực tiễn, những cuộc thi về kỹ năng và kiến thức và kĩ năng, những em sẽ tiếp thu không chỉ là mớ triết lý suôn trên những con chữ mà còn được thực hành thực tế để ghi nhớ sâu hơn. Hành trang những em mang theo khi rời khỏi trường Hồng Đức là kiến thức và kỹ năng, kiến thức và kỹ năng và ký ức vui tươi của thời học viên .
Trường tư thục Hồng Đức sẽ mang đến cho học viên những giá trị vật chất và ý thức sau :

Nơi mang đến cơ sở vật chất tốt nhất TPHCM

Không chỉ là trường tư thục chất lượng nhất tại TPHCM, trường Hồng Đức còn tự hào về cơ sở vật chất của trường.

Từ phòng học đến phòng nội trú đều là nơi tự do và tiện lợi nhất cho học viên. Các em không cần chịu cái nóng nóng bức ngày hè hay cái rét buốt của những ngày đông .
Phòng học được trang bị khá đầy đủ những thiết bị nghe nhìn tân tiến. Dụng cụ tương hỗ học và dạy chưa khi nào thiếu trong lớp học thật sạch và ngăn nắp .
truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm

truong-tu-thuc-uy-tin-tphcm

Phòng nội trú có khá đầy đủ tủ, bàn, ghế, giường, chăn, … để chăm nom giấc ngủ cho học viên vì chúng tôi hiểu rằng, một cái đầu minh mẫn đầy phát minh sáng tạo sẽ đến từ một giấc ngủ ngon lành .
Ngoài ra, trường còn có hồ bơi, sân thể thao, phòng thí nghiệm có khá đầy đủ thiết bị bảo đảm an toàn, …
Với hai cơ sở khang trang, 2300 em học viên sẽ có nơi học tập, rèn luyện và đi dạo thỏa thích .

Đó là những gì trường Hồng Đức – trường cấp 2 – cấp 3 tốt nhất tại Sài Gòn, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận 9, quận Thủ Đức nỗ lực để đạt được trong suốt hành trình lịch sử 23 năm qua.

Mang lại chương trình giáo dục toàn diện: nhân – lễ – nghĩa – trí – tín

truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm
“ Tiêu chí giáo dục của UNESCO thế kỷ XXI : Học để biết, Học để làm, Học để cùng chung sống và Học để làm người ” là phương chỉ nam trong chương trình giáo dục và đào tạo và giảng dạy tại trường tư thục Hồng Đức. Nỗ lực từ học viên trung bình, những em nỗ lực học tập tại trường Hồng Đức suốt những năm cấp 2, cấp 3 giờ đã đạt thành tích khá giỏi .

Trong suốt 13 năm liền, tỉ lệ đậu tốt nghiệp phổ thông của trường đạt 100% và tỉ lệ đậu đại học, cao đẳng đạt 90%. Đó là niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ giáo viên trường Hồng Đức. trường thcs – thpt (lớp 6,7,8,9,10,11,12) tư thục tốt nhất TPHCM.

Nếu cha mẹ và học viên đang tìm trường THCS – THPT tư thục uy tín tại Quận Thủ Đức, Tân Phú để chuẩn bị sẵn sàng cho những em vào lớp 6 hoặc lớp 10 hoặc chuyển trường thì hãy tìm hiểu thêm về trường Hồng Đức .

Trường Tư Thục Hồng Đức Chất Lượng Nhất Tại TPHCM

truong-ban-tru-tu-thuc

Trường luôn bên cạnh chăm sóc, bảo ban và nâng đỡ bước chân của các em từng ngày. Chính vì thế, vào những ngày đầu học tập, không phải em học sinh nào cũng giỏi giang tài cán, các em vẫn có rất nhiều khuyết điểm và khó khăn. Thế nhưng, những năm tháng qua đi, khi thời học sinh cấp 2, cấp 3 đã hết, mỗi em đều có sự tiến bộ vượt bậc.

“ Tiến sĩ Phạm Thanh Tâm – Hiệu trưởng nhà trường luôn tâm niệm : “ Học sinh học Trường Hồng Đức phải trưởng thành cả về trí tuệ và nhân cách, học sinh học Hồng Đức phải đậu vào những trường ĐH nổi tiếng ” … ”
Xem thêm : top 10 trường thpt tư thục tốt nhất tphcm

Trường tư thục học phí thấp tại TPHCM

truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm
Học phí luôn là yếu tố nan giải không chỉ với cha mẹ học viên mà còn với nhà trường. Giáo dục những em là trách nhiệm thiêng liêng cao quý. Do đó, chúng tôi luôn kỳ vọng sẽ tạo điều kiện kèm theo tốt nhất để tiếp đón nhiều em học viên hơn nữa .

Nhờ nhận được sự ủy thác từ phía nhà nước, trường tư thục Hồng Đức không cần phải thanh toán tiền mặt bằng hàng tháng. Đó là điều kiện để chúng tôi đưa ra mức học phí trường tư thục hồng đức tại TPHCM thấp hơn so với học phí các trường tư thục ở TPHCM.

Trường Tư Thục Hồng Đức Chất Lượng Nhất Tại TPHCM
Trường có chính sách nội trú cho học viên đến từ những tỉnh xa và chính sách học hai buổi và bán trú cho học viên tại Hồ Chí Minh .
Trong suốt 3 năm qua, học phí của trường vẫn không tăng .
Ngoài ra, trường Hồng Đức còn hỗ trợ cấp học bổng trị giá 20 % học phí cho những em xứng danh. Đối với những em thuộc gia đỉnh chủ trương, có công cách mạng, trường sẽ miễn hàng loạt học phí. Đồng thời, trường còn giảm học phí cho những anh chị em ruột học cùng trường .
truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm

Trường Hồng Đức tự hào là trường tư thục tốt nhất ở quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận 9, quận Thủ Đức.

Tìm hiểu thêm: học phí trường tư thục Hồng Đức

Thời học sinh vui vẻ và hạnh phúc tại trường tư thục Hồng Đức

Học tập là cách tốt nhất để giúp những em có hành trang tốt để bước vào tương lai. Học càng tốt, đậu trường ĐH với số điểm càng cao, những em sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình vào những năm tới .
Thế nhưng, học tập thôi chưa đủ, những em nên niềm hạnh phúc trong thời hạn còn là học viên của mình. Tuổi trẻ và thanh xuân qua đi rất nhanh gọn, thế nên, trường tư thục Hồng Đức luôn kỳ vọng, khi những em nhìn lại thời học viên của mình, những ký ức vui tươi về một thời nồng nhiệt và đầy tham vọng sẽ tràn về gợi nhắc những em về mái trường, thầy cô và bạn hữu .
truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm
Chính vì vậy, chúng tôi đã nỗ lực để giảm áp lực đè nén học tập của những em trải qua những hoạt động giải trí ngoại khóa ngoài trời .
Áp lực học tập luôn là yếu tố mà trường Hồng Đức luôn tâm lý và đắn đo. Chúng tôi luôn tìm giải pháp tương thích để giúp những em thư giản và tự do tận thưởng thời học viên của mình .

Nếu các em học sinh tại các trường công lập đang phải đau đầu trong những kỳ thi khắc nghiệt, học sinh trường trung học tư thục Hồng Đức TPHCM sẽ có tinh thần phấn chấn để học tập và rèn luyện vì trước đó các em có kế hoạch ôn luyện dần dần. Kiến thức luôn cần được tích lũy từ từ mỗi ngày, mỗi tháng. 

truong tu thuc chat luong nhat tai tphcm

tuyen-sinh-truong-noi-tru

Không những thế, dù học tập vất vả thế nào, các em vẫn sẽ có lịch hoạt động ngoại khóa để thư giãn đầu óc và tinh thần.

Những cuộc thi hùng biện tiếng anh, thi giải toán, hội thao, hội hè, hội xuân, … được mở ra theo kế hoạch trong năm. Các em sẽ cùng bè bạn chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc thi nhỏ, dựng trại hoặc tham gia hoạt động giải trí thể thao. Từ đó, những em sẽ tích góp thêm kinh nghiệm tay nghề sống, có ý thức đoàn kết hơn và rèn luyện cách thao tác nhóm .

Trường Hồng Đức – trường tư thục cấp 2 – cấp 3 tốt nhất TPHCM sẽ luôn đưa các em cập bến bờ tương lai.

Tham khảo thêm: trường tư thục TPHCM tuyển sinh

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN
Vui lòng điền đây đủ thông tin bên dưới

* Bắt buộc

Chia sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy thích :