Những bộ đồ chơi giáo dục cho bé mầm non phát triển IQ và các giác quan sớm

Bất cứ bậc cha mẹ nào cũng mong ước con mình được tăng trưởng tổng lực cả về sức khỏe thể chất và trí tuệ. Chính vì thế, bên cạnh chính sách dinh dưỡng khoa học thì việc giáo dục sớm và cách chọn đồ chơi giáo dục cho bé là vô cùng quan trọng .
Nhắc đến đồ chơi trẻ nhỏ, mọi người thường nghĩ đến những món đồ chơi có công dụng vui chơi. Thế nhưng, đồ chơi giáo dục cho bé còn được tích hợp cả tính giáo dục, hỗ trợ cho con những kỹ năng và kiến thức, kỹ năng và kiến thức thiết yếu ngay từ những năm tháng đầu đời. Cụ thể, những món đồ chơi này sẽ giúp trẻ tò mò quốc tế xung quanh, phân biệt sắc tố, những hình khối, tăng cường sự khôn khéo, kỹ năng và kiến thức xử lý yếu tố, tăng trưởng trí mưu trí và sự phát minh sáng tạo …
Hiểu được nhu yếu tìm hiểu và khám phá về đồ chơi giáo dục cho bé của những bậc cha mẹ, Mykingdom sẽ ra mắt những bộ đồ chơi giáo dục được ưu thích và hút khách nhất lúc bấy giờ .

1. Đồ chơi giáo dục cho bé – Ngôi nhà vui học

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 739
Giảm 30% chỉ còn 629,000 VNĐ (Giá gốc 899,000 VNĐ)

Lưu ý : Giá loại sản phẩm được update đến thời gian hiện tại và hoàn toàn có thể biến hóa tùy theo từng chương trình khuyến mại .
Ngôi nhà vui học 739 là bộ đồ chơi giáo dục cho bé 18 tháng tuổi trở lên. Món đồ chơi này được phong cách thiết kế mô phỏng hình dáng ngôi nhà với nhiều sắc tố đẹp mắt. Đặc biệt, ngôi nhà vui học còn tạo sự thú vị bởi sự tích hợp những game show vui chơi vui nhộn và có ích như :
– Ghép thú vào ô trống : Giúp bé nhận diện những hình khối, hình dáng những loài động vật hoang dã. Đồng thời những con vật khi được ghép đúng sẽ phát ra âm thanh vô cùng sôi động .
– Ghép hình khối : Trò chơi vui nhộn rèn luyện sự kiên trì, tập trung chuyên sâu, giúp bé phân biệt hình khối cơ bản .
– Làm toán : Cho bé làm quen với những phép tính cơ bản .
– Đếm hạt : Luyện sự kiên trì và tăng trưởng năng lực đếm của bé .
– Bàn phím piano : Tạo sự thú vị, tăng trưởng thính giác và năng lực cảm thụ âm nhạc cho bé .
Sản phẩm đến từ tên thương hiệu đồ chơi giáo dục Peek-A-Boo nổi tiếng. Chất liệu đồ chơi bằng nhựa hạng sang, không có những góc cạnh sắc nhọn nên bảo vệ sự bảo đảm an toàn cho trẻ khi chơi .

2. Đồ chơi trẻ nhỏ – Bàn chơi mưu trí

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU QX-91161
Giảm 30% chỉ còn 489,000 VNĐ (Giá gốc 699,000 VNĐ)

Lưu ý : Giá loại sản phẩm được update đến thời gian hiện tại và hoàn toàn có thể biến hóa tùy theo từng chương trình tặng thêm .
Bàn chơi mưu trí QX-91161 cũng là bộ đồ chơi giáo dục cho bé mần nin thiếu nhi cháy khách nhất của hãng Peek-A-Boo. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên – quy trình tiến độ vàng cho sự tăng trưởng não bộ. Vì vậy, chiếc bàn chơi mưu trí là một gợi ý rất đáng xem xét .
Bộ đồ chơi giáo dục phong cách thiết kế hình dáng chiếc bàn nhỏ gọn, sắc tố đẹp mắt kèm âm thanh vui nhộn, tạo sự lôi cuốn cho bé. Những game show mê hoặc mà bé hoàn toàn có thể mày mò cả ngày không chán với chiếc bàn thông mình này như :

– Ghép hình khối: Bé ghép các hình khối phù hợp vào ô trống để rèn luyện sự kiên nhẫn, khéo léo, giúp bé nhận diện các hình khối.

– Đường hầm lăn bóng : Bé thả bóng vào miệng ống để bóng lăn xuống đường hầm và chạy xuống chân bàn .
– Xây tháp : Bé sắp xếp cách viên gạch sắc tố theo thứ tự để xây tháp .
Ngoài ra, bàn chơi mưu trí còn mang đến nhiều game show mê hoặc khác như lục lạc, con quay … để bé cải tổ năng lực hoạt động tinh, rèn luyện sự khôn khéo. Đồng thời, bộ đồ chơi giáo dục cho bé này còn khơi dậy sự phát minh sáng tạo, tư duy logic cho bé ngay từ nhỏ .

3. Đồ chơi mưu trí cho bé – Xe cứu thương đa năng

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU 836
Giảm 30% chỉ còn 300,000 VNĐ (Giá gốc 429,000 VNĐ)

Lưu ý : Giá mẫu sản phẩm được update đến thời gian hiện tại và hoàn toàn có thể đổi khác tùy theo từng chương trình khuyến mại .
Xe cứu thương đa năng 836 là chiếc xe cứu thương đồ chơi chạy bằng pin với đèn hiệu, còi báo, hoàn toàn có thể tránh được những vật cản. Bộ đồ chơi giáo dục cho bé này còn gồm có quy mô tài xế, bệnh nhân, những thiết bị y tế thông dụng và những dụng cụ chụp X-Quang, đo huyết áp, đo nhịp tim …
Sản phẩm thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên với vật liệu hạng sang, bảo đảm an toàn. Với bộ đồ chơi này, bé sẽ được tò mò quốc tế xung quanh, rèn luyện những kỹ năng và kiến thức hoạt động tinh và tăng trưởng tư duy trí tuệ. Hơn nữa, khi bé hóa thân thành bác sĩ cứu người với chiếc xe cứu thương đa năng, bé sẽ tăng cường năng lực tiếp xúc, tăng trưởng tư duy phản biện, trí tưởng tượng và phát minh sáng tạo hiệu suất cao .

4. Đồ chơi giáo dục trẻ nhỏ – Két sắt tiết kiệm ngân sách và chi phí

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU PAB001
Giảm 30% chỉ còn 279,000 VNĐ (Giá gốc 399,000 VNĐ)

Lưu ý : Giá loại sản phẩm được update đến thời gian hiện tại và hoàn toàn có thể đổi khác tùy theo từng chương trình khuyễn mãi thêm .
Két sắt tiết kiệm chi phí PAB001 mô phỏng chiếc két sắt đựng tiền dễ thương và đáng yêu với sắc tố đẹp mắt. Món đồ chơi giáo dục cho bé này rất có ích trong việc dạy bé cách quản lý tài chính và tiết kiệm chi phí .
Với bộ đồ chơi này, bé chỉ cần đặt tiền vào khe hút tiền, tiền sẽ tự động hóa hút vào bên trong. Khi bé ấn mật khẩu 4 số và chạm vào nút vân tay, thì cửa sẽ tự động hóa mở .

Mật khẩu mặc định của két sắt là 0000. Bé có thể đổi thành mật khẩu riêng của mình bằng cách: Lúc cửa mở, giữ nút * sau đó nhập mật khẩu 4 số mới vào, nhấn # để xác nhận. Mật khẩu của két sắt đồ chơi sẽ được tự động chuyển về mặc định 0000 sau khi tháo pin.

Ngoài tính năng cất và giữ tiền bằng mật khẩu như thật, chiếc két sắt mê hoặc này còn tích hợp chính sách phát nhạc vui nhộn. Bé hoàn toàn có thể ấn đồng thời * và # để bật chính sách phát nhạc. Sau đó, ấn # để thoát chính sách phát nhạc .

Hi vọng với những thông tin gợi ý về đồ chơi giáo dục cho bé của hãng Peek-A-Boo trên đây sẽ có ích với những bậc cha mẹ. Hiện tại những loại sản phẩm này đang được Mykingdom khuyến mại đến 30 % vô cùng mê hoặc. Ba mẹ hãy nhanh tay mua ngay cho con đồ chơi giáo dục tương thích để bé đi dạo và học tập ngay tại nhà đầy hứng thú.