Trường Mầm non Việt Hùng

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã đến rất gần với tất cả chúng ta. Đây là năm thứ hai tất cả chúng ta đón tết cùng dịch bệnh Covid-19. Dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng tác động ảnh hưởng tác động đến nhiều mặt của đời sống xã hội nói chung và đặc biệt quan trọng là những hộ mái ấm gia đình có thực trạng khó khăn vất vả nói riêng .Với mong ước tổng thể những học viên được đón Tết Nguyên đán trong tình yêu thương tràn trề ấm cúng, niềm hạnh phúc và phát huy truyền thống lịch sử ” Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nát “, sáng ngày 24/01/2022, Trường Mầm non Việt Hùng phối hợp với ban Đại diện cha mẹ học viên nhà trường tổ chức triển khai buổi ” Tết sum vầy 2022 – Xuân bình an ” – Trao quà cho học viên có thực trạng đặc biệt quan trọng khó khăn vất vả nhân ngày Tết Nhâm Dần 2022 nhằm mục đích nâng cao nghĩa vụ và trách nhiệm của chính mỗi CBGVNV, nhà trường, hội đồng và toàn xã hội so với việc bảo vệ, chăm nom trẻ nhỏ. Các chiến sỹ CBGVNV và những bậc cha mẹ học viên nhà trường mong ước góp một phần nhỏ bé gửi tới những học viên có thực trạng khó khăn vất vả đang học tại nhà trường như lời tri ân ấm cúng cầu chúc cho những con cùng mái ấm gia đình luôn khỏe mạnh, niềm hạnh phúc, đón Tết sum vầy .Về dự buổi trao quà có sự góp mặt của cô giáo Trương Thị Nga – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Văn Thị Phương Thảo – quản trị công đoàn nhà trường, Bác Nguyễn Bá Khải – Ban đại diện thay mặt cha mẹ học viên nhà trường cùng những bậc cha mẹ, học viên có thực trạng đặc biệt quan trọng khăn, những chiến sỹ Trưởng những Ban ngành của nhà trường .

Tại buổi trao tặng, nhà trường đã trao 12 suất quà cho các con học sinh, mỗi suất quà trị giá 1.065.000đ (Tổng: 12 x 1.065.000đ = 12.780.000đ). Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các bậc cha mẹ học sinh cùng tập thể CBGVNV trong trường gửi tới các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.

Bạn đang đọc: Trường Mầm non Việt Hùng

Ngoài ra đồng cảm với một số ít bạn có thực trạng khó khăn vất vả 2 bạn học viên là Nguyễn Khôi Nguyên lớp MGB C1 và Nguyễn Khánh An lớp MGL A1 cũng tự tay sẵn sàng chuẩn bị và trao những phần quà của mình tới những bạn, đây là tấm lòng nhân ái của những con so với những bạn có thực trạng khó khăn vất vả hơn mình – Các con đúng là những bông hoa thơm giữa vườn hoa Trường MN Việt Hùng .Một lần nữa nhà trường xin gửi lời cảm ơn thâm thúy tới quý cha mẹ, học viên và tập thể CBGVNV nhà trường đã phối hợp trợ giúp để những học viên có thực trạng đặc biệt quan trọng khó khăn vất vả có một cái tết toàn vẹn hơn. Xin chân thành cảm ơn !Sau đây là 1 số ít hình ảnh trong buổi trao quà :

(BGH, Công đoàn và ĐD HCMHS nhà trường trao quà cho các con học sinh)

(Cô giáo Trương Thị Nga – Hiệu trưởng nhà trường Lì xì cho các con nhân dịp năm mới 2022)

( Hai bạn Nguyễn Khôi Nguyên Lớp MG bé C1 và Nguyễn Khánh An lớp MGL A1 trao quà cho những bạn )

(Bác Nguyễn Bá Khải – Ban ĐD CMHS phát biểu tại buổi trao quà)

(Cô giáo Trương Thị Nga – Hiệu trưởng nhà trường chúc tết các con)