Top Trường Mầm non uy tín nhất ở quận 10 – TPHCM

[CPA] Giáo dục trong giai đoạn mầm non rất quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ, cảm xúc… của trẻ. Vì vậy, việc chọn cho mình trường mầm non nào tốt và phù hợp nhất tại quận 10 – TPHCM đối với phụ huynh về các mặt: tài chính, quảng đường đưa đón, an ninh khu vực, mức độ uy tín của trường… luôn được ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng tham khảo Toplist các trường mầm non tư thục, công lập tốt nhất tại khu vực quận 10 – TPHCM này nhé!

Bên dưới là Danh sách các trường mầm non (nhà trẻ, mẫu giáo) tốt nhất tại khu vực quận 10 – TP. Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo.

2 Trường Mầm non A4K (All4Kids) – Thành Thái

Trường Mầm non A4K (All4Kids) - Thành Thái

Được thành lập vào năm 2010, Trường Mầm non A4K là trường mầm non chất lượng cao trong khu vực quận 10 với chương trình giáo dục được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.

Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non A4K áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo Dục, ứng dụng phương pháp Montessori. Cùng với đó là chương trình đào tạo kĩ năng sống cho trẻ mầm non Skill4kids sẽ giúp trẻ khám phá thế giới tâm hồn mình một cách có định hướng, khiến trẻ quý trọng bản thân, từ đó xây dựng cho trẻ những kỹ năng sống hòa nhập với môi trường xung quanh.Ngoài ra, sự kết hợp giữa phương pháp “Bé yêu biết đọc” của Tiến sĩ Robert Titzer và “Phương án 0 tuổi” của Giáo sư Phùng Đức Toàn cũng là điểm nổi trội của trường.

Trường Mầm non A4K cơ sở vật chất khá đầy đủ tiện lợi, thật sạch thoáng mát. Đặc biệt là mạng lưới hệ thống camera quan sát giúp cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi luôn theo dõi được con trẻ mình dù ở bất kể đâu. Trường còn trang bị nhiều vật dụng học tập, đồ chơi tăng trưởng trí tuệ và thiết bị giảng dạy văn minh cho từng lớp học tương thích với tiến trình tăng trưởng lứa tuổi của trẻ .
Tại Trường Mầm non A4K mỗi lớp học chỉ từ 8 – 20 bé, một thiên nhiên và môi trường giáo dục thật sự đủ điều kiện kèm theo để giáo viên và học viên có nhiều thời hạn thân thiện trao đổi và học tập. Trẻ sẽ luôn được giáo viên theo dõi tỉ mỉ, ghi chép quy trình tăng trưởng để phát hiện và giúp trẻ phát huy năng khiếu sở trường và sở trường thích nghi riêng. Đội ngũ Bác sĩ và điều dưỡng chuyên nghiệp hiện đang công tác làm việc tại những bệnh viện uy tín như ( bệnh viện Nhi Đồng, bệnh viện Chợ Rẫy, … ) chịu nghĩa vụ và trách nhiệm theo dõi điều trị, chăm nom sức khỏe thể chất trẻ .
Chế độ dinh dưỡng của trẻ được thiết kế xây dựng hài hòa và hợp lý cho trẻ có đủ chất dinh dưỡng cũng như nguồn năng lượng để học tập và đi dạo cả ngày .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non A4K (All4Kids) – Thành Thái
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 8 – 60 tháng
Học phí: 4.000.000 đ – 5.000.000 đ
Địa chỉ: 134/11 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (091) 917-8968 
Email:
Fax:
Website: https://www.all4kids.edu.vn/ hay https://www.facebook.com/mamnona4k

3 Trường Mầm non Hạnh phúc – Thành Thái

Trường Mầm non Hạnh phúc - Thành Thái

Trường mầm non Hạnh Phúc – Quận 10 nổi bật với phương pháp giáo dục Montessori tiên tiến nhất trên thế giới. Đây là phương pháp có tiến trình giáo dục đặc biệt dựa vào việc học qua cảm giác do đó cho phép trẻ phát triển tùy theo khả năng riêng và thời gian riêng của mình.

Trường mầm non Hạnh Phúc – Quận 10 mang đến cho những bậc cha mẹ sự yên tâm tuyệt đối khi đưa con đến trường và là sự khởi đầu cho bé. Bởi những bé được dạy dỗ trong tình yêu thương của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có tâm với nghề của nhà trường .
Ngoài ra những bé còn được tăng trưởng những năng khiếu sở trường khác như : đàn, hát, thể dục nhịp điệu …., học tiếng Anh với bảng smartboard thật sự là một niềm vui của trẻ, giúp bé hoạt động giải trí, kích thích bộ não non trẻ bằng hình ảnh, bằng ngôn từ, bằng nhịp điệu âm thanh … và hơn hết đó là một hoạt động giải trí hữu dụng để bé tiếp cận với quốc tế văn minh, kỹ thuật, yêu dấu tiếng Anh như một game show từ lúc bé .
Trường trang bị mạng lưới hệ thống phòng học những môn Thể dục nhịp điệu hay Nhạc họa với những cơ sở vật chất văn minh nhất. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cùng những bạn mày mò quốc tế cùng với những hoạt động giải trí ngoại khóa như đi thăm quan xí nghiệp sản xuất sản xuất kẹo, Kizcity, du lịch thăm quan Thảo cầm viên, du lịch thăm quan bưu điện, du lịch thăm quan nhà hàng siêu thị … .. Các buổi ngoại khóa ngoài những mục tiêu lan rộng ra hiểu biết cho những bạn nhỏ, còn là buổi tập những kỹ năng và kiến thức đội nhóm, kiến thức và kỹ năng kỷ luật, kiến thức và kỹ năng tự vệ cho bản thân, là những hành trang trong bước đầu cho trẻ để khiến cha mẹ yên tâm hơn phần nào .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non Hạnh phúc – Thành Thái
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 18 tháng – 60 tháng
Học phí: 3.200.000 đ – 4.100.000 đ
Địa chỉ: Số 134/14, Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (0286) 686-0420
Email:
Fax:
Website: https://www.facebook.com/mamnonhanhphucquan10/ hoặc https://mamnonhanhphuc.vn/

4 Trường Mầm non dân lập quốc tế Việt Úc – Ba Tháng Hai

Trường Mầm non dân lập quốc tế Việt Úc - Ba Tháng Hai

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) theo đuổi tầm nhìn trở thành một hệ thống trường học xuất sắc, không ngừng lớn mạnh – nơi cung cấp cho học sinh nền tảng học vấn vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách của cuộc sống cũng như thành công ở những bậc học cao hơn, đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.

Mô hình học tập Đa hoạt động giải trí là sự phối hợp giữa Chương trình Giáo dục đào tạo Mầm non của Bộ GD&ĐT với những cách tiếp cận giáo dục văn minh, trong đó tập trung chuyên sâu vào : Nhận thức cá thể : trẻ hiểu được bản thân trong mối quan hệ với mái ấm gia đình, nhà trường và hội đồng to lớn hơn, Phát triển tổng lực và hòa giải : từ sức khỏe thể chất, tri thức đến tình cảm-xã hội và óc nghệ thuật và thẩm mỹ, giúp trẻ hình thành tâm thế nền tảng để hoàn toàn có thể tự tin bước vào bậc Tiểu học. Từ năm học 2017 – 2018, VAS sẽ đưa vào giảng dạy Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học ( Early Years Foundation Stage ) của Vương Quốc Anh nhằm mục đích giúp học viên chuyển tiếp hiệu suất cao khi gia nhập Chương trình Giáo dục đào tạo Cambridge ở bậc tiểu học. Chương trình tập trung chuyên sâu vào những hoạt động giải trí đi dạo được phong cách thiết kế và được chuyển tải bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ, qua đó giúp trẻ tăng trưởng những kỹ năng và kiến thức thiết yếu cho quy trình tiến độ tăng trưởng đầu đời .
Trường Quốc tế Việt Úc là một trong những trường tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn hạng sang về cơ sở vật chất nhằm mục đích đem lại cho học sinh sự tiện lợi trong học tập, đi dạo và thể nghiệm. Các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, Tolet luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình tiến độ chuẩn quốc tế bảo vệ một môi trường học tập, hoạt động và sinh hoạt và đi dạo thật sạch, bảo đảm an toàn nhất với tổng thể những em học viên .
Đội ngũ vững mạnh những giáo viên, nhân viên cấp dưới, những nhà quản trị trong và ngoài nước có trình độ trình độ cao, giàu kinh nghiệm tay nghề và nhiệt huyết, góp thêm phần triển khai một cách hiệu suất cao những chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS hướng đến việc tiếp xúc liên tục với Phụ huynh, khuyến khích tối đa sự sát cánh của Phụ huynh nhằm mục đích tạo nên một mối kết nối ngặt nghèo mà ở đó, Phụ huynh đóng vai trò tương hỗ đắc lực, giúp cho giáo viên hoàn toàn có thể tăng trưởng tối đa tiềm năng của học viên .
Các chuyên viên dinh dưỡng của trường Quốc tế Việt Úc đã điều tra và nghiên cứu dựa trên sự phối hợp giữa văn hóa truyền thống nhà hàng siêu thị phương đông, phương tây và văn hóa truyền thống ẩm thực ăn uống Nước Ta để chế biến những món ăn phong phú. Giúp trẻ đủ sức khỏe thể chất để trưởng thành. Thực đơn được đổi khác theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa khác nhau .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non dân lập quốc tế Việt Úc – Ba Tháng Hai
Loại hình trường: Trường quốc tế
Nhận trẻ từ: 18 tháng – 60 tháng
Học phí: 8.500.000 đ
Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (0283) 868-7576 – 0911267755
Email: [email protected]
Fax: (028) 38 687578
Website: https://www.vas.edu.vn/

5 Trường Mầm non Khai Trí – Thành Thái

Trường Mầm non Khai Trí - Thành Thái

Trường mầm non Khai Trí – Quận 10 ra đời với mục đích giúp học sinh Việt Nam được trải nghiệm trong môi trường giáo dục toàn diện, giúp trẻ có cơ hội phát triển tài năng, có đầy đủ hành trang bước vào giai đoạn tiểu học.

Tại trường mầm non Khai Trí những bé sẽ được theo học chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục đào tạo phối hợp với những hoạt động giải trí ngoại khóa, học Tiếng Anh, tăng trưởng năng khiếu sở trường nhằm mục đích nâng cao tính dữ thế chủ động, kĩ năng sống gợi sự tò mò quốc tế xung quanh. Trang bị những kiến thức và kỹ năng sống thiết yếu để tăng trưởng nuôi dưỡng những sở trường thích nghi, năng lực tiềm ẩn và năng khiếu sở trường của trẻ .
Cơ sở vật chất của nhà trường thân mật với vạn vật thiên nhiên, bảo đảm an toàn, tân tiến. Lớp học thoáng rộng, thoáng mát, khang trang, với hành lang cửa số lớn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt quan trọng là thiết bị tương quan trực tiếp tới học viên đều được lựa chọn kỹ lưỡng, bảo vệ đúng tiêu chuẩn .
Đội ngũ giáo viên tận tâm, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương con trẻ và luôn chuẩn bị sẵn sàng sát cánh giúp trẻ tăng trưởng tổng lực. Giáo viên giảng dạy được đào tạo và giảng dạy tốt và tiếp tục được tập huấn bởi những chuyên viên số 1 trong nghành giáo dục mầm non .
Để tăng trưởng tổng lực cả thể chất lẫn ý thức cho trẻ, chính sách ăn không chỉ ngon, mê hoặc mà còn giàu chất dinh dưỡng, nhà trường kiến thiết xây dựng thực đơn theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng vương quốc Nước Ta. Mầm non Khai Trí cam kết thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn được biến hóa theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa khác nhau .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non Khai Trí – Thành Thái
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 18 tháng – 60 tháng
Học phí: 2.000.000 đ – 2.200.000 đ
Địa chỉ: 3/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (0286) 656-5129
Fax:
Email:
Website: https://www.facebook.com/mamnonkhaitri/ hoặc https://mamnonkhaitri.vn/

6 Trường Mầm non Cỏ 3 Lá – Clover Kindergarten – Hoàng Dư Khương

Trường Mầm non Cỏ 3 Lá - Clover Kindergarten - Hoàng Dư Khương

Tọa lạc tại điểm giao nhau giữa quận 10 – quận 3 – quận 1, Trường mầm non Cỏ 3 Lá – Quận 10 nỗ lực tạo nên một môi trường giáo dục khuyến khích cho trẻ từ 13 tháng đến 5 tuổi phát triển toàn diện các tiềm năng trong con người các em.

Mầm non Cỏ 3 Lá mong rằng, những hành trang đầu đời mà nhà trường và gia đình trang bị cho các em sẽ giúp ích các em trong cuộc sống cũng như trong việc học tập và làm việc sau này. Với phương châm “Mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển”, các chuyên gia giáo dục tại Cỏ 3 Lá sẽ giúp các em đạt được tiềm năng tối đa và phát triển một tình yêu thực sự với việc học tập từ thuở nhỏ, khơi gợi lòng đam mê học tập, khám phá và sức sáng tạo bên trong trẻ. Nhà trường tập trung phát triển ngôn ngữ thứ hai với người nước ngoài hằng ngày. Phát triển tư duy, trí tuệ bằng phương pháp Toán trí tuệ Nhật Bản. Phát triển thể chất với các môn aerobic, võ thuật. Chương trình học giúp các bé chuẩn bị đầy đủ hành trang, sẵn sàng bước vào lớp 1.

Cơ sở vật chất tại trường mầm non Cỏ 3 Lá tân tiến, bảo đảm an toàn : sàn gỗ, camera HD 24/24, điểm danh vân tay, phòng học máy lạnh, mạng lưới hệ thống nước nóng nguồn năng lượng trời, mạng lưới hệ thống lọc nước máy. Không gian ngoài trời : sân chơi cát, sân chơi cỏ .
Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm tay nghề, tốt nghiệp chuyên ngành mầm non, tận tâm yêu thương trẻ. Các cô luôn mong ước mang đến cho trẻ sự thân mật, yêu thương và một thiên nhiên và môi trường thân thiện, để trẻ tăng trưởng nhân cách tốt sau này .
Bếp ăn tại Cỏ 3 Lá được kiến thiết xây dựng đúng tiêu chuẩn nhà bếp dành cho mầm non. Bếp được nằm ở một khu riêng không liên quan gì đến nhau, không tác động ảnh hưởng tới hoạt động giải trí học tập và đi dạo của những bé. phẩm được trấn áp nguồn vào rất ngặt nghèo và minh bạch. Trường tinh lọc kỹ đơn vị chức năng đáp ứng uy tín trên thị trường ; bảo vệ nguồn thực phẩm tươi, sạch như CoopFood, Vinmart. Mỗi bữa ăn tại Cỏ 3 Lá luôn tự do và tràn trề hứng khởi với những bé .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non Cỏ 3 Lá – Clover Kindergarten – Hoàng Dư Khương
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 13 tháng – 60 tháng
Học phí: 3.700.000 đ – 4.000.000 đ
Địa chỉ: 16 Hoàng Dư Khương, Phường 12,, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (0283) 868-4163 – 0903 905 338
Email: [email protected]
Fax:
Website: https://cloverkind.edu.vn/

7 Trường Mầm non Tomorrowland – Trường Sơn

Trường Mầm non Tomorrowland - Trường Sơn

Tommorow Land là một vườn ươm mà mỗi học sinh là một hạt giống được tưới tẩm tri thức, kỹ năng, xúc cảm và đam mê để phát triển một cách toàn diện và tối ưu. Tommorow Land mang đến một khởi đầu vững chắc cho trẻ thông qua một hệ thống đào tạo mầm non chất lượng, phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam, đồng thời là chất xúc tác để thúc đẩy sự tiến bộ của chất lượng giáo dục mầm non.

Trường Mầm non Tomorrowland – Quận 10 cam kết đào tạo và giảng dạy những bé trở thành những công dân toàn thế giới mưu trí, tự tin, cân đối cả cảm hứng và trí tuệ bằng chiêu thức giáo dục Montessori. Tomorrow Land mang đến một nền tảng giáo dục vừa tương thích với đặc trưng riêng không liên quan gì đến nhau của từng học viên, vừa tôn vinh sự hoà nhập trong một môi trường tự nhiên phong phú. Tạo ra một thiên nhiên và môi trường bảo đảm an toàn và thân thiện để thôi thúc sự tăng trưởng và hoà nhập của trẻ. Tomorrow Land là nơi truyền cảm hứng và tạo động lực để trẻ tăng trưởng đam mê học hỏi, mày mò quốc tế xung quanh đồng thời tăng cường sự kết nối của trẻ so với nhà trường, mái ấm gia đình và hội đồng. Môi trường học tập linh động, chiêu thức tiếp cận tiên tiến và phát triển, tăng cường sự hợp tác của cha mẹ là những yếu tố hợp thành văn hoá hợp tác, tôn trọng và cầu thị cho mỗi thành viên của Tomorrow Land. Nuôi dưỡng mọi tiềm năng tăng trưởng của trẻ, giúp trẻ trở nên tự tin, tăng trưởng những kỹ năng và kiến thức tiếp xúc xã hội và kiến thiết xây dựng nền tảng tư duy ngôn từ và học thuật nhờ vào những game show, những môn thẩm mỹ và nghệ thuật, những hoạt động giải trí nhảy múa, âm nhạc, hoạt động và tương tác với bạn học. Trẻ được khuyến khích những kỹ năng và kiến thức tư duy độc lập và xử lý yếu tố nhằm mục đích thiết kế xây dựng và tăng trưởng ý thức cá thể .
Trường mầm non TommorowLand thoáng mát thoáng đãng, yên tĩnh, trang thiết bị nội thất bên trong, sắc tố và ánh sáng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật được cho phép. Có sân chơi ngoài trời được trang bị cầu trượt, nhà bóng, trang thiết bị tân tiến, nhập khẩu, vật dụng học tập đều của những hãng có tên thương hiệu không gây ô nhiễm cho trẻ, cung ứng nhu yếu học tập, đi dạo và hoạt động và sinh hoạt của trẻ
Đội ngũ giáo viên có trình độ trình độ cao, được đào tạo và giảng dạy và thao tác nhiều năm theo chiêu thức quốc tế. Giáo viên giảng dạy không chỉ có trình độ nhiệm vụ vững vàng mà còn có ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm cao trong việc làm và lòng yêu trẻ .
Trường mầm non TommorowLand có mạng lưới hệ thống nhà bếp ăn hiện tại, văn minh thật sạch, có mạng lưới hệ thống tủ nhà bếp, vật dụng dụng cụ phòng bếp trọn vẹn bằng inox, những cháu có bữa ăn đủ dinh dưỡng, bảo vệ định lượng calo và cân đối giữa những chất. Thực đơn của trẻ được thiết kế xây dựng và tư vấn bởi những chuyên viên dinh dưỡng. Thực phẩm và sữa được lấy từ nguồn thực phẩm sạch, uy tín .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non Tomorrowland – Trường Sơn
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 18 tháng – 60 tháng
Học phí: 7.900.000 đ – 8.125.000 đ
Địa chỉ: MM10 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (089) 843-0179
Email: [email protected]
Fax:
Website: https://www.facebook.com/tomorrowlandinternational/ hoặc https://tomorrowland.edu.vn/

8 Trường Mầm non tư thục Sóc Nâu – Sư Vạn Hạnh

Trường Mầm non tư thục Sóc Nâu - Sư Vạn Hạnh

Mầm non tư thục Sóc Nâu – Sư Vạn Hạnh luôn cố gắng xây dựng một môi trường tốt nhất để có thể giúp bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Môi trường học tập thân thiện và thân thiện nơi đây, cùng với sự chăm nom chu đáo của những cô nuôi dạy trẻ sẽ mang lại cho bé cảm xúc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Trường có diện tích quy hoạnh lớn lên tới 600 mét vuông, sân chơi ngoài trời với tổng diện tích quy hoạnh 130 mét vuông ; Các phòng học thoáng rộng, đón ánh sáng tự nhiên và gí trời với diện tích quy hoạnh mỗi phòng từ 25 – 36 mét vuông, được lát sàn gỗ sạch, đẹp .
Mầm non tư thục Sóc Nâu – Sư Vạn Hạnh vận dụng chiêu thức giáo dục chuẩn theo khung chương trình của Bộ Giáo Dục. Trẻ được giáo dục bằng giải pháp trực quan sinh động, tiếp xúc vật thật giúp bé tăng trưởng toàn bộ những giác quan một những tự nhiên .
Giáo viên của trường có kinh nghiệm tay nghề, yêu trẻ, yêu nghề, có kĩ năng nuôi dưỡng, chăm nom và giáo dục trẻ .
Chế độ dinh dưỡng tại trường cam kết cung ứng nhu yếu tăng trưởng một thể chất hoàn hảo nhất cho bé. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhi chăm nom và theo dõi sức khỏe thể chất liên tục .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non tư thục Sóc Nâu – Sư Vạn Hạnh
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 4 tháng – 60 tháng
Học phí: 2.000.000 đ – 2.200.000 đ
Địa chỉ: Số 391/39-41, Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (090) 839-8043
Email: [email protected]
Fax:
Website: https://socnau.com/ hoặc https://www.facebook.com/truongmamnontuthuc/

9 Trường Mầm non Saigon Montessori – Châu Thới

Trường Mầm non Saigon Montessori - Châu Thới

Trường Mầm non Saigon Montesori là nhà trường Việt Nam thực hiện phương pháp dạy học quốc tế với triết lý đào tạo con người Việt Nam giàu tính dân tộc, có năng lực nổi trội trong hội nhập quốc tế: Sức khỏe, Trí tuệ, Nhân ái, Tự tin và Trách nhiệm.

Đến với Trường Mầm non Saigon Montesori, học viên sẽ được sống, hoạt động giải trí và học tập trong thiên nhiên và môi trường sư phạm chuẩn mực. Với mục tiêu thao tác tận tâm và yêu trẻ, đội ngũ giáo viên Saigon Montessori cam kết mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho học viên của nhà trường. Chương trình tiếng Anh cho bé tại trường Mầm non Saigon Montessori tích hợp cùng chương trình học thích hợp chương trình giáo dục mầm non Quốc gia. Nhà trường tạo điều kiện kèm theo cho trẻ tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tự nhiên tự nhiên. Đặc biệt, tập trung chuyên sâu hướng dẫn học viên quan sát, cảm nhận và tăng trưởng ngôn từ qua những giờ học ngoài nhà trường
Trường lớp tại mầm non Saigon Montessori khang trang, thiết bị học tập sát hợp. Trang thiết bị dạy học của Saigon Montessori đạt chuẩn quốc tế được làm bằng những vật liệu không ảnh hưởng tác động xấu đến sức khỏe thể chất của học viên .
Đội ngũ giáo viên trẻ, tiếp cận chiêu thức dục văn minh, tận tâm, yêu nghề. Cô giáo giảng dạy tại Mầm non Saigon Montessori am hiểu tâm sinh lý trẻ thơ và có năng lượng tốt tổ chức triển khai hướng dẫn học tập một cách khoa học và tận tâm. Những tiết dạy phát huy tính phát minh sáng tạo, tư duy trí tuệ của trẻ và thực tiễn đời sống .
Chế độ dinh dưỡng của Trường Mầm non Saigon Montesori được bảo vệ với mạng lưới hệ thống nhà bếp ăn thật sạch và thực đơn được nhà trường rất chăm sóc và tiếp tục đổi khác nhằm mục đích mang đến cho bé những bữa ăn ngon, bảo vệ dinh dưỡng .

Thông tin liên hệ Trường: Trường Mầm non Saigon Montessori – Châu Thới
Loại hình trường: Trường tư thục
Nhận trẻ từ: 6 tháng – 72 tháng
Học phí: 5.000.000 đ – 6.000.000 đ
Địa chỉ: I2 Châu Thới, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (090) 333-7337
Email: [email protected]
Fax:
Website: https://saigonmontessori.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/Saigon-Montessori-187743921999266/

10 Trường Mầm non tốt & uy tín khác tại quận 10 – TPHCM

Tên trường Thông tin liên hệ
Trường mầm non Bình Minh – Hòa Hưng
  • Địa chỉ: 91/8A Hòa Hưng, P12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 08.62997222
  • Website: https://mamnonbinhminh.vn/
  • Fanpape: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Bình-Minh-Sunrise-Kindergarten-145937938912022/
Trường mầm non Mỉm Cười – Đặng Văn Ngữ
  • Địa chỉ: Số 14/3, Đặng Văn Ngữ, P.10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 (0)8 6292 8459
  • Website: https://www.mamnonmimcuoi.com/vi/blog/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mimcuoismile/
Trường mầm non Thực hành – Nguyễn Chí Thanh
  • Địa chỉ: 182 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 38 39 77 01 – (08) 38 33 59 74
  • Website: https://mamnonthuchanh.vn/
Trường Mầm non Tư thục Mai Anh – C/X Đồng Tiến
  • Địa chỉ: 1A C/X Đồng Tiến (7/28 Thành Thái), Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (08) 22.17.17.68
  • Website: https://mamnonmaianh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truong.mamnon.maianh
Trường Mầm non Quốc tế Kindy City – Nguyễn Duy Dương
  • Địa chỉ: 178 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (0283) 839-3757
  • Website: https://kindycity.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

 

11 Danh sách các Trường Mầm non tại quận 10 – TPHCM

Ngoài Danh sách các trường mầm non tốt nhất tại quận 10 – TPHCM bên trên, các bạn có thể tham khảo thêm DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG MẦM NON TẠI QUẬN 10 – TPHCM:

STT Tên trường Địa chỉ Điện thoại WEBSITE
1 MN 19/5 287 Cách Mạng Tháng Tám, P.12 28.38648 https://mn19thang5q10.hcm.edu.vn
28.386306
2 MN 2/9 606/41 Đường 3/2 P.14 28.386552 https://mn2thang9q10.hcm.edu.vn
3 MN Măng Non 1 828 Sư Vạn Hạnh, P.13 28.386562  https://mnmangnon1.hcm.edu.vn
4 MN Măng Non 2 36 Nguyễn Lâm, P.6 28.385345  https://mnmangnon2.hcm.edu.vn
28.395712
5 MN Măng Non 3 253 Ttần Nhân Tông, P.2 28.383503  https://mnmangnon3.hcm.edu.vn
6 MN Phường 1 86 Hồ Thị Kỷ, P.1 28.383908  https://mnphuong1q10.hcm.edu.vn
7 MN Phường 2 CS1: 46/1 Trần Nhân Tông, P.2 28.383388 https://mnphuong2q10.hcm.edu.vn
CS2: 175 Trần Nhân Tông, P.2 28.383595
8 MN Phường 3 180 Nguyễn Chí Thanh, P.3 28.383906 https://mnphuong3q10.hcm.edu.vn
9 MN Phường 4 216 – 218 Ngô Gia Tự, P.4 28.392727  https://mnphuong4q10.hcm.edu.vn
10 MN Phường 5 350 Nguyễn Chí Thanh, P.5 28.385644  https://mnphuong5q10.hcm.edu.vn
11 MN Phường 6 30 Nguyễn Lâm, P.6 28.385618 https://mnphuong6q10.hcm.edu.vn
12 MN Phường 7 237 Ðào Duy Từ, P.7 28.38562  https://mnphuong7q10.hcm.edu.vn
13 MN Phường 8 252 Nuyễn Tiểu La, P.8 28.385622 https://mnphuong8q10.hcm.edu.vn
14 MN Phường 9 476 Nguyễn Tri Phương, P.9 28.383088
15 MN Phường 10 712 Ðiện Biên Phủ, P.10 28.383589
16 MN Phường 11 378 Ðiện Biên Phủ, P.11 28.383576
17 MN Phường 13 CS1: 163/14 Tô Hiến Thành, P.13 28.386385 https://mnphuong13q10.hcm.edu.vn
CS2: 387/18 Cách Mạng Tháng Tám, P.13 28.386563
18 MN Phường 14 7A/43/49 Thành Thái, P.14 28.386385 https://mnphuong14q10.hcm.edu.vn
19 MN Phường 15B P4 Bạch Mã, P.15 28.386562 https://mnphuong15bq10.hcm.edu.vn
20 MN Phường 15A CS1: KK 12 Ba Vì, P.15 28.386479 https://mnphuong15aq10.hcm.edu.vn
CS2: JJ 1 Bạch Mã, P.15
21 Trường Giáo dục Chuyên Biệt 322/3 Điện Biên Phủ, P.11 28.381816
22 TT MG Sài Gòn 449 Lê Hồng Phong, P.2 28.38532
23 MN Khải Tâm 134/92 – 94 Thành Thái, P.12 28.386278
24 MN TT Lan Anh 291 Cách Mạng Tháng Tám, P.12 28.386294
25 MN TT Âu Cơ 285/68C Cách Mạng Tháng Tám 28.386546
26 MN 12A 54/2 Thành Thái, P.12 28.38651
27 MN 12B 518/3 Nguyễn Tri Phương, P.12 28.38651
28 MN Thanh Tâm J10 Hương Giang, P.15 28.397
29 MN Ngôi Nhà Hạnh Phúc 449/23 Sư Vạn hạnh, P.12 28.386501
30 NT GĐ Gia Đức 90A/89A Lý Thường Kiệt, P.14 28.386386
31 MN Học Mi 168 Tô Hiến Thành, P.1 28.386253
32 MN TT Ước Mơ 354/5 Lý Thường Kiệt, P.14 28.386442
33 MN Con Mèo Vàng 62 Nguyễn Ngọc Lộc, P.14 28.386852 https://yellowkitty.com.vn
34 MN TT Mai Anh 1A Cư xá Đồng Tiến (7/28 Thành Thái), P.14 28.221718 https://mamnonmaianh.com
966111636
35 MN Sóc Nâu 391/39-41 Sư vạn Hạnh, P.12 28.386416 https://socnau.com
36  MN Vạn An Hẻm 51 Thành Thái, P.14 028.62997937
37 Lớp MN Minh Khuê 19 Cửu Long, P.15 28.397789
01217707986
38  MN Tương Lai  449/31 Sư Vạn Hạnh, P.12  (028)62654899 https://mamnontuonglai.vn
983465611
908928609

Dữ liệu đang tiếp tục được cập nhật… Nếu bạn chưa thấy thông tin về Trường mầm non tại quận 10 – TPHCM của mình ở bên trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được cập nhật thêm về trường của bạn nhé. (Liên hệ 💬 Tại đây hoặc 📧 Tại đây).

>> Xem thêm: Danh sách Trường Mầm non thuộc Phòng GD&ĐT quận 10 – TPHCM