dụng cụ học tập dễ thương tphcm. VPP – Nhà Sách Trung Nguyên

Đồ dùng học tập là vật dụng không thể thiếu của các em học sinh. Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu những món đồ dễ thương, độc đáo mà mình yêu thích. Thị trường hiện nay có rất nhiều dụng cụ học sinh với đủ kiểu dáng thu hút. Trong bài viết này, cùng khám phá những nhóm hàng độc đáo được rất nhiều học sinh, sinh viên yêu thích nhé!

dụng cụ học tập dễ thương tphcm

Bút viết dễ thương

Bút viết là một trong những loại sản phẩm có nhiều biến hòa về phong cách thiết kế nhất tại Tập Đoàn Cafe Trung Nguyên. Không chỉ điển hình nổi bật về vẻ bên ngoài, bút viết do Tập Đoàn Cafe Trung Nguyên cung ứng còn gây ấn tượng bởi nhiều tác dụng độc lạ, vật liệu khác lạ như bút dạ, bút sơn, bút kim tuyến .
mua văn phòng phẩm giá rẻ
Những mẫu bút được phong cách thiết kế nhiều sắc tố đẹp mắt đúng với sở trường thích nghi của những học viên. Các họa tiết trang trí hoặc phụ kiện đi kèm mang phong thái tươi đẹp dễ thương. Hơn nữa còn bắt kịp những xu thế / trend của giới trẻ. Không học viên nào mà không dùng đến bút. Vì thế những mẫu bút xinh xắn đúng sở trường thích nghi sẽ là người bạn sát cánh cùng học viên trên mỗi chặng đường học tập .

dụng cụ học tập dễ thương tphcm: Tập vở – sổ tay cute

Điều ấn tượng nhất chính là bìa tập hoặc sổ với nhiều hình ảnh vui nhộn đáng yêu. Hầu hết được trang trí bằng minh họa hoạt hình cực ấn tượng. Các quyển sổ tay còn có nhiều kích cỡ khác nhau. Những quyển sổ tay mini xinh xắn có thể bỏ túi mang theo rất được ưa thích.

dụng cụ học tập dễ thương tphcm

Một số loại sổ tay có phụ kiện đi kèm khác như bút viết, khóa, tẩy. Ngoài ra, vật liệu bìa của sổ tay cũng tạo nên điểm độc lạ cho một cuốn sổ. Bìa da mang lại sự sang trọng và quý phái chắc như đinh. Bìa giấy quyến rũ và linh động, … Tất nhiên chất lượng loại sản phẩm cũng bảo vệ với những trang giấy dày, dòng kẻ nghệ thuật và thẩm mỹ .

Giấy note dễ thương

Giấy note được biết đến là đồ vật được sử dụng nhiều bới sinh viên và dân văn phòng. Thế nhưng nó cũng được giới học viên đặc biệt quan trọng yêu quý. Không chỉ dùng để ghi nhanh giấy note còn là ‘ điểm ’ lưu lại hút mắt nhắc nhở học viên những điều quan trọng .

dụng cụ học tập dễ thương tphcm

Những sản phẩm này thường có thiết kế gọn gàng, ngộ nghĩnh. Màu sắc và chất liệu giấy note cũng đa dạng. Hầu hết giấy note mang màu sắc sặc sỡ bắt mắt. Có loại được thiết kế theo hình dáng đặc biệt hoặc chất liệu dạ quang rất ấn tượng.

Bìa đựng kiểm tra đẹp

Hầu hết học viên dùng bìa nhựa để đựng giấy kiểm tra hoặc tài liệu học tập. Nhằm phân phối nhiều sở trường thích nghi khác nhau của học viên, những loại bìa nhựa này cũng được trang trí họa tiết cute, hút mắt .

dụng cụ học tập dễ thương tphcm: Hộp bút – bóp bút đẹp

Đây là một sản phẩm thật sự hữu ích để giúp bạn chứa một cách ngăn nắp tất cả những món đồ dụng cụ học tập trên. Các loại bóp viết, hộp bút ngày nay đã trở nên rất phong phú, nhiều mẫu mã đa dạng.

bóp viết da bóng 2 ngăn
Đặc biệt, rất nhiều mẫu mẫu sản phẩm còn có những hình trang trí ngộ nghĩnh hay làm từ vật liệu độc lạ. Một số loại sản phẩm được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng, giúp bạn chứa được nhiều món đồ hơn trong khi vẫn giữ được hình dáng nhỏ gọn .

Balo – cặp xách

Balo cặp xách học viên tại shop Cafe Trung Nguyên là mẫu sản phẩm thương hiệu chính hãng. Các mẫu balo được phong cách thiết kế khoa học tương thích dáng vóc từng lứa tuổi học viên .
dụng cụ học tập
Không chỉ bảo vệ chất lượng, những loại sản phẩm balo này do chính Cafe Trung Nguyên sản xuất dựa trên khảo sát khuynh hướng và sở trường thích nghi của những em. Dòng loại sản phẩm với nhiều phong thái khác nhau. Trong đó không hề thiếu những phong cách thiết kế balo cặp xách học viên dễ thương, đẹp mắt .