Đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ

Năm học mới là thời điểm bố mẹ phải bận rộn trong việc lựa chọn văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho trẻ. Đó là một khoản phí không hề nhỏ, khi bạn phải mua nhiều thứ như sách vở, hop but, màu, thước kẻ… Làm thế nào để chọn được những món đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ đảo bảm an toàn cho trẻ khi sử dụng nhưng vẫn tiết kiệm nhỉ?

>>> Mua đồ dùng học tập <<<

Làm thế nào để chọn được những món đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ

Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây xem sao nhé!

Bí quyết chọn đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ cho bé

Đầu tiên, lập danh sách những đồ dùng cần thiết và đặt ra ngân sách

Để mua được đồ dùng học tập phù hợp cho con, các ông bố bà mẹ nên hỏi ý kiến con về những thứ chúng cần. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn sản phẩm phù hợp, và tránh việc mua thiếu hoặc thừa không dùng đến. Một danh sách đầy đủ sẽ giúp việc mua sắm, trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua đồ dùng văn phòng phẩm

Khoản tiếp theo cần quan tâm là ngân sách bạn sẽ sử dụng cho những loại đồ dùng học tập của trẻ là bao nhiêu. Nếu chỉ có khoảng chừng 500 – 1 triệu, bạn sẽ mua đồ dùng học tập khác với mức từ 1 – 1,5 triệu. Việc xem xét điều này sẽ giúp cha mẹ shopping tốt hơn, và không phải gặp nhiều khó khăn vất vả về sau này .

Để mua được đồ dùng học tập phù hợp cho con, các ông bố bà mẹ nên hỏi ý kiến con về những thứ chúng cần

Đồ dùng học tập phải có xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, văn phòng phẩm là một trong những loại sản phẩm bị làm giả và làm nhái rất nhiều. Hàng kém chất lượng đội lốt những tên thương hiệu có tiếng, để Open tại những nhà sách, văn phòng phẩm .

Vì vậy, bạn cần tìm những loại dụng cụ học tập có xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu đồ dùng học tập lớn như: Pentel, Stabilo, Staedtler, Classmate… Hàng hóa của các thương hiệu này đều được kiểm chứng nghiêm ngặt về chất lượng, cũng như mẫu mã.

Thông thường đồ dùng học tập không có xuất xứ rõ ràng giá rẻ hơn, sẽ có chất lượng kém, không bền bỉ và kèm theo đó là không có chế độ hậu mãi tốt.

Chất lượng an toàn và không độc hại được đặt lên hàng đầu

Không chỉ có bút máy, bút bi, bút màu mà những dụng cụ ship hàng học tập khác như màu nước, đất nặn, bút dạ quang, gôm tẩy … được bày bán khắp nơi, tuy đẹp mắt nhưng không bảo vệ bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ và người dùng .

Xem thêm: Nên mua đồ dùng học tập dễ thương ở đâu?

Để lôi cuốn trẻ, những loại sản phẩm không bảo đảm an toàn thường có mùi thơm nhưng mùi nồng nặc, hắc và sắc tố sặc sỡ, Chúng chứa nhiều chất hóa học ô nhiễm gây ảnh hưởng tác động trực tiếp tới sức khỏe thể chất của trẻ .

các sản phẩm không an toàn thường có mùi thơm nhưng mùi nồng nặc, hắc và màu sắc sặc sỡ

Mách bạn địa chỉ mua đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ?

Hiểu được những bất cập khi mua dụng cụ học tập năm học mới cho con, Nhà sách Tiến Thọ hướng ba mẹ đến những đồ dùng học tập đẹp nhất và an toàn cho sức khỏe con em mình.

Nhà sách Tiến Thọ chuyên phân phối các thương hiệu dụng cụ học tập của các thương hiệu lớn như Pentel, Stabilo, Staedtler, Classmate

Nhà sách Tiến Thọ chuyên phân phối các thương hiệu dụng cụ học tập của các thương hiệu lớn như Pentel, Stabilo, Staedtler, Classmate…, cặp, balo B.bag. Tất cả các mặt hàng được kiểm định và đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 71-1,2,3,9, ASTM D4236, và tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009 / BKHCN.

Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả và hàng nhái, những cha mẹ cũng nên chọn mua những shop, nhà sách, nhà hàng siêu thị hay shop văn phòng phẩm uy tín. Tránh mua dụng cụ học tập kém chất lượng, bởi sẽ tác động ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe thể chất của con .

Đồng hành cùng sự phát triển của con em bằng cách chọn mua đồ dùng học tập chất lượng tại Nhà sách nhé! Ngoài đồ dùng học tập, chúng tôi còn bán rất nhiều món đồ khác như: đồ chơi, sách các loại, đồ lưu niệm, đồ trang trí, …Hãy liên hệ với Nhà sách Tiến Thọ theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: CS1: 828 Đường Láng – Láng Thượng – Hà Nội – 094.1234.828
  • Địa chỉ: CS2: 36 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội – 0934.173.636
  • Địa chỉ: CS3: 424 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội – 0966.688.424
  • Địa chỉ: CS4: 697 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội – 0933.695.697