3 Trung Tâm Dạy Trẻ Chậm Nói Xếp Đầu Bảng Tại Hà Nội

Trẻ chậm nói có nghĩa là khả năng phát triển ngôn ngữ của trẻ chậm hơn so với các mốc phát triển ngôn ngữ thông thường. Nhiều cha mẹ lo lắng không biết nên làm gì để cải thiện tình trạng chậm nói cho trẻ. Nếu bạn cần tìm đến những trung tâm dạy trẻ chậm nói hãy tham khảo bài viết dưới đây. Top 3 lớp học cho trẻ chậm nói uy tín nhất ở Hà Nội dành cho cha mẹ có con chậm nói.

Khoa tâm ý bệnh viện Nhi Trung Ương

Khoa tâm ý bệnh viện Nhi Trung Ương hầu hết chỉ điều trị cho những trẻ mắc chứng tự kỷ. Tại đây có những dịch vụ chăm nom sức khỏe thể chất cho trẻ gặp phải yếu tố rối loạn tăng trưởng, nổi bật là tự kỷ và chậm nói. Khoa tiếp đón những đối tượng người tiêu dùng như trẻ từ 0-15 tuổi đang gặp phải những yếu tố về tâm ý như :

  • Trẻ gặp các vấn đề rối loạn phát triển, trong đó có tự kỷ và chậm nói
  • Trẻ bị rối loạn tăng động giảm chú ý
  • Trẻ gặp các rối loạn tâm lý và bệnh lý tâm căn
  • Điều trị nội trú ngày và tư vấn tâm lý
  • Chăm sóc tâm lý cho trẻ nằm viện
  • Thực hiện một số test tâm lý trong quá trình chẩn đoán: Balley, WISC

bệnh viện nhi trung ương

Theo ThS. BS. Nguyễn Mai Hương, cho biết: trẻ có dấu hiệu trên cần được can thiệp càng sớm càng tốt. Giai đoạn vàng để can thiệp cho trẻ tự kỷ là từ 24 đến 36 tháng. Còn khi trẻ lớn thì hành vi đã được định hình nên việc can thiệp thay đổi sẽ gặp khó khăn.

Trong quy trình điều trị, cần có sự tham gia của cha mẹ và những nhà chuyên môn như bác sĩ tinh thần nhi, nhà giáo dục đặc biệt quan trọng, nhân viên tâm ý .
Với đội ngũ bác sĩ số 1 thì đây chính là lớp dạy trẻ chậm nói uy tín nhất so với những bậc cha mẹ có con chậm nói .
Khoa tâm lý bệnh viện Nhi Trung Ương

Trung tâm Nắng Mai – Mỹ Đình

Trung tâm dạy trẻ chậm nói can thiệp và nhìn nhận cho trẻ một cách hiệu suất cao. Tại TT Nắng Mai sẽ can thiệp, nhìn nhận cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ gặp khó khăn vất vả trong việc tập trung chuyên sâu, trẻ tăng động …
Tại TT sẽ chăm nom và dạy trẻ tự kỷ trải qua những chương trình dành riêng cho trẻ, thường trực quản trị của Viện nghiên cứu và điều tra Truyền thông và tăng trưởng .

Trung tâm Nắng Mai

Trung tâm có công dụng tư vấn cho cha mẹ có trẻ bị tự kỷ và những người tương quan trong nghành nghề dịch vụ giáo dục và can thiệp cho trẻ tự kỷ. Bên cạnh đó, những bác sĩ tại TT đều hợp tác, nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng những quy mô tương hỗ theo nhóm nhằm mục đích trợ giúp và nâng cao nhận thức cho trẻ .
Giám đốc TT là NCS.ThS. Nguyễn Thị Bùi Thành, Giảng viên Bộ môn Công tác xã hội – Trường Đại học Thăng Long, tốt nghiệp Khóa I hệ chính quy Khoa Giáo dục Đặc biệt Trường Đại học Sư phạm TP. Hà Nội .
Các bậc cha mẹ yên tâm khi lựa chọn TT tương hỗ trẻ nhỏ Nắng Mai. Đối với những cha mẹ nhà xa, giáo viên sẽ trực tiếp đến tại nhà để giảng dạy cho trẻ. Cả giáo viên và cha mẹ cùng phối hợp với nhau để tương hỗ trẻ, giúp trẻ nhanh gọn cải tổ được triệu chứng của mình để hoàn toàn có thể khỏe mạnh và tăng trưởng một cách tốt nhất .
Trung tâm Nắng Mai

  • Địa chỉ: Số 36 ngõ 47 phố Lưu Hữu Phước, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 698 11 50
  • Facebook: https://www.facebook.com/daytretuky.vn

Trung tâm Vina Health

Hay còn gọi là trung tâm Nghiên cứu Giáo dục hòa nhập và Phục hồi chức năng Vinahealth. Được cấp phép hoạt động nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng thành tựu khoa học chuyên sâu vào quá trình can thiệp trẻ chậm nói, trẻ mắc các hội chứng liên quan đến rối loạn phát triển. Trung tâm giúp trẻ có cơ hội hòa nhập với cuộc sống, giúp trẻ phát triển tự nhiên.

Trung tâm Vina Health

Trung tâm Vina Health nhận ra rằng mọi người quá tập trung chuyên sâu vào phần hồi sinh tính năng hoạt động mà bỏ lỡ một điều : trẻ nhỏ cần được tăng trưởng tổng lực cả về hoạt động, kiến thức và kỹ năng cá thể, hành vi, ngôn từ, tâm ý …
Sau một thời hạn được sự cố vấn trình độ từ chuyên viên … Vinahealth tự hào là một trong những đơn vị chức năng số 1 tại Nước Ta trong việc phối hợp phục sinh công dụng và tăng trưởng giáo dục đặc biệt quan trọng .
Đội ngũ giàu kinh nghiệm tay nghề, tận tâm với nghề và có trình độ cao sẽ mang lại một môi trường tự nhiên giáo dục trẻ chậm nói hiệu suất cao .

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 21, ngõ 22 phố Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6687.1269 – 0937.566.333 – 0888.151.444

Trung tâm Vina Health

Trên đây là 3 trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín nhất ở Hà Nội. Các bậc cha mẹ có thể tham khảo để chọn được địa điểm phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh gia đình. Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn nơi dạy trẻ chậm nói hiệu quả, giúp trẻ phát triển toàn diện.

👉👉👉 Xem thêm:

Trẻ Mấy Tháng Biết Nói – Thắc Mắc Của Rất Nhiều Bậc Cha Mẹ

Giải Đáp Thắc Mắc “Trẻ Chậm Nói Phải Làm Sao?”

Thuốc Bổ Não Cho Trẻ Chậm Nói