Trường Mầm non Trí Tuệ Việt – 79 Đường số 3, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM – Mẹ không hoàn hảo

Có trông ngày thứ 7 hay không ? CóCó sân chơi ngoài trời hay không ? CóCó camera hay không ? Có

Có xe đưa rước hay không? Không

Giới thiệu trường trường mầm non tphcm trường mầm non Q. bình tân trường mầm non trí tuệ việt

Trường mầm non Trí Tuệ Việt thành lập vào ngày 29/12/2009 do Ủy Ban Nhân Dân Quận Bình Tân cấp theo quyết định hành động số 15101 / QĐ-UBND .

Mục tiêu của giáo dục của trường mầm non Trí Tuệ Việt là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp Một. Ban giám hiệu luôn đặt ra mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ. Tuân thủ theo chương trình khung của Bộ giáo dục và đào tạo, kết hợp các phương pháp giảng dạy và chăm  sóc trẻ của các nước tiên tiến trên thế giới.

1. Môi trường học tập tại Trường Mầm non Trí Tuệ Việt, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Trường được thiết kế xây dựng trên khuôn viên 15.000 m2, theo tiêu chuẩn xanh, sạch, đẹp. Có sân chơi thoáng rộng, thoáng mát, được trang bị nhiều đồ chơi ngoài trời Giao hàng cho nhu yếu đi dạo của trẻ .
Với diện tích quy hoạnh sân chơi thoáng đãng, thoáng mát, đồ chơi đa dạng chủng loại, sân chơi cát bảo đảm an toàn, bé hoàn toàn có thể đi dạo, học tập, rèn luyện thể lực, mày mò và hoạt động giải trí tích cực. Trang thiết bị văn minh, tương thích với lựa tuổi, phong phú đa dạng và phong phú những loại đồ chơi giúp trẻ tăng trưởng năng lực tưởng tưởng, óc phát minh sáng tạo và tư duy tích cực .
Hệ thống những phòng đạt chuẩn : phòng học lát gỗ, phòng ăn, phòng đàn, phòng thư viện, phòng y tế, phòng đồ chơi cho nhà trẻ, Tolet, nhà bếp 1 chiều … .. giúp cho trẻ có được một môi trường học tập tốt, một chính sách chăm nom vệ sinh và bảo đảm an toàn tuyệt đối .

2. Chương trình học tại Trường Mầm non Trí Tuệ Việt, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Chương trình Toán tư duy Soroban: Với phương pháp giáo dục khoa học, việc tính toán sẽ là công cụ giúp trẻ phát triển trí thông minh, khả năng tư duy và một số kỹ năng quan trọng khác như sự tự tin, nhạy bén, tập trung, ghi nhớ, tính toán siêu tốc….

Đến với lớp sẵn sàng chuẩn bị cho lớp Một, những em được học và làm quen với môn Toán, tiếng Việt, tiếng Anh, múa, hát, hoạt động và sinh hoạt bán trú, và tham gia những hoạt động giải trí giáo dục khác của bậc Tiểu học theo chương trình Giáo dục đào tạo Phổ thông và sách giáo khoa mới .

* Học phí mang tính tìm hiểu thêm

3. Chế độ dinh dưỡng tại Trường Mầm non Trí Tuệ Việt, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

  • Thực đơn được phong cách thiết kế tương thích cho từng độ tuổi, bảo vệ cân đối những chất và đạt tiêu chuẩn vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm .
  • Chế độ ăn 3 bữa / ngày ( sáng + sữa, trưa, xế ). Ngoài ra những bé còn được ăn yaourt, trái cây vào giữa buổi .
  • Đạt tiêu chuẩn nhà bếp ăn vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm theo lao lý. Tạo sự yên tâm cho cha mẹ khi gửi con học tại trường .

* Thực đơn mang tính tìm hiểu thêm

4. Địa chỉ của Trường Mầm non Trí Tuệ Việt, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 79 Đường số 3, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

hotline : 028.222.433.88
Website : http://www.truongttv.edu.vn
Nguồn : Website trường