Thực đơn trường mầm non chất lượng cao MLA được thiết kế thế nào?

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao tại Lá Phong Xanh luôn là yếu tố được đặc biệt quan trọng chú trọng. Bởi lẽ, trẻ nhỏ ở quá trình này cần được cung ứng nguồn dinh dưỡng không thiếu để tăng trưởng tổng lực về sức khỏe thể chất lẫn ý thức. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin san sẻ đến Quý cha mẹ thông tin về cách kiến thiết xây dựng thực đơn mầm non cho bé tại Lá Phong Xanh .

thuc don truong mam non chat luong cao

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh cho trẻ sức khỏe toàn diện

Những bữa ăn trong thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh đều phải cung ứng đủ nhu yếu dinh dưỡng của những bé. Dinh dưỡng tại Lá Phong Xanh lấy cảm hứng từ ngạn ngữ Pháp : “ We are what we eat ” ( Bản thân bạn chính là những gì bạn ăn ). Do vậy, so với nhà trường khẩu phần ăn không chỉ tác động ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà đến cả ý thức của trẻ .

Tổng quan thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh vào tuần 4 của tháng 5/2021

Sáng
Bữa trưa
Nhà trẻ + Mẫu giáo (NT: 10:30/ MG: 10:45 )
Bữa chiều
8:00 – 8:30
Món chính
Canh
Bữa chính chiều (14:30)
Bữa phụ
Nhà trẻ
Mẫu giáo
Thứ 2
Bún hải sản

Dưa hấu

Sườn sào chua ngọt Canh chua thịt thả giá Cháo chim câu hạt sen Xôi chim câu Sữa đậu đỏ cốt dừa
Củ cải cà rốt xào
Cháo hải sản Cháo sườn
Cơm trắng mềm
Thứ 3
Cháo lươn hành răm Thanh long Bò xào nấm đùi gà Canh rau ngót nấu thịt Cháo thịt rau củ Bún thịt rau cải Sữa ngô
Bầu xào gừng
Cháo thịt bò nấm
Cơm trắng mềm
Thứ 4
Mỳ chũ nấu thịt Sữa chua Ngan om nước cam Canh sườn bí xanh Cháo sườn Bánh bao chấm sữa Sữa hạt điều
Cải ngọt xào tỏi
Cháo gà nấm Cháo ngan rau xanh
Cơm trắng mềm
Thứ 5
Bánh mỳ nho vs sữa tươi Xoài chín Gà om nấm hương Canh bắp cải nấu thịt Cháo cá quả thì là Sữa đậu nành
Lơ xanh luộc chấm muối vừng
Cháo thịt rau thơm Cháo gà nấm hương
Cơm trắng mềm
Thứ 6
Bún thịt riêu cua Chuối tiêu Cá chiên giòn chấm sốt cam Canh rau cải nấu thịt

Cháo gà rau thơm

Phở gà Sữa đậu xanh hạt sen
Salad nga
Cháo cua Cháo cá
Cơm trắng mềm

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh được xây dựng một cách khoa học

Khi thiết lập thực đơn trường mầm non chất lượng cao, Lá Phong Xanh tuyệt đối phản đối những hành vi gây tác động ảnh hưởng đến tâm ý của trẻ trong giờ ăn. Do đó, nhà trường rất tôn trọng quan điểm của trẻ và không sử dụng những giải pháp phản khoa học để thúc trẻ hoàn thành xong bữa ăn của mình .
Thực đơn mầm non được chia thành 5 bữa ăn / ngày và duy trì 2 chính sách ăn song song để những em bé lựa chọn khẩu phần ăn tương thích sở trường thích nghi và năng lực cũng như nhu yếu của mình. Đặc biệt, những em bé Lá Phong Xanh được uống sữa hạt hằng ngày thay cho sữa tươi hoặc sữa công thức. Lợi ích của loại sữa này là chống oxy hóa, tương hỗ sức khỏe thể chất tim mạnh và cung ứng nguồn nguồn năng lượng cho 1 ngày học tập .
Ngoài ra trong sữa hạt còn chứa rất nhiều protein và Omega được nhìn nhận là rất tốt cho hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và tăng cường năng lực tư duy khi tham gia vào lớp học. Đồng thời, những nguyên hạt trong sữa chứa rất nhiều canxi, góp thêm phần thôi thúc quy trình tăng trưởng chiều cao của trẻ .

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh 

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh tập trung vào tiêu chí SẠCH

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh không những phong phú về món ăn, cách chế biến mà còn tập trung chuyên sâu khai thác nguồn nguyên vật liệu sạch. Trường có riêng 2 nông trại ở Bắc Giang và Vĩnh Phúc đóng vai trò cung ứng nguồn rau sạch đến toàn mạng lưới hệ thống, mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho bữa ăn của những bé. Đặc biệt, những gia vị được sử dụng trong quy trình tiến độ chế biến đều có nguồn gốc thực vật và chưa qua tinh chế công nghiệp. Trước khi khởi đầu bữa ăn, những giáo viên được nhu yếu phải đeo tạp dề và khẩu trang chuyên được dùng để bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm tuyệt đối .

Thực đơn trường mầm non chất lượng cao LPX đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Không chỉ dừng lại ở nguyên vật liệu và hình thức tổ chức triển khai bữa ăn đạt chuẩn, nhà trường còn chăm sóc đến chất lượng sức khỏe thể chất của những học viên. Cụ thể, vào mỗi tháng, trường sẽ tổ chức triển khai tiệc Buffet chay cho những con để detox khung hình, tương hỗ thải những khí hư ra ngoài và cải tổ năng lực hấp thụ chất dinh dưỡng .
Sau mỗi bữa ăn, nhà trường đều giữ lại hàng loạt mẫu thức ăn, update rất đầy đủ tên món ăn, ngày và giờ để sử dụng khi thiết yếu. Đặc biệt là ship hàng cho công cuộc kiểm định chất lượng theo nhu yếu của Bộ Y tế .

Trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh lồng ghép bài học ý nghĩa vào mỗi bữa ăn

Ngoài chất lượng thực phẩm, thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh còn lồng ghép những bài học kinh nghiệm ý nghĩa, hình thành ý thức trong văn hóa truyền thống siêu thị nhà hàng ngay từ khi còn bé. Các bé được học rất nhiều về những bài học kinh nghiệm dinh dưỡng, nguồn gốc và tên gọi của những món ăn để nhận thức đúng về bữa ăn của mình .
Ngoài ra, những cô giáo còn tận tâm dạy những bé biết cách ăn một cách nhã nhặn, không được tiêu tốn lãng phí thức ăn và nói lời cảm ơn trước mỗi bữa ăn để bộc lộ lòng biết ơn của mình so với những ai đã tạo ra chúng. Hơn nữa, nhà trường sẽ giúp con hình thành thói quen mời người lớn trước khi ăn để tự rèn luyện cho mình phép lịch sự và trang nhã trong văn hóa truyền thống ẩm thực ăn uống .
Tất cả những bài học kinh nghiệm trên tuy nhỏ, nhưng góp phần rất lớn vào quy trình tăng trưởng tổng lực của con trẻ. Trên hành trình dài trở thành công dân toàn thế giới, những em bé Lá Phong Xanh không những cần có sức khỏe thể chất, trí tuệ mà còn được trang bị những kiến thức và kỹ năng sống thiết yếu để thích nghi với mọi thiên nhiên và môi trường .

gio an truong mam non la phong xanh

Trên là những thông tin về thực đơn trường mầm non chất lượng cao Lá Phong Xanh. Mong rằng Quý phụ huynh đã có góc nhìn tổng thể về cách tổ chức ăn uống và chế độ dinh dưỡng của các bé. Từ đó, yên tâm hơn khi gửi gắm con em mình tại trường mầm non chất lượng cao.

Bên cạnh thông tin về thực đơn mầm non, để tìm hiểu chi tiết thông tin về trường học, cơ sở vật chất, giáo viên, phương pháp dạy học và các hoạt động khác của trường mầm non Lá Phong Xanh, bố mẹ vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí nhé!