10 Ý Tưởng Trang Trí Sân Trường Mầm Non Đẹp 2021

Không gian khuôn viên trường mầm non được biết là nơi cần thiết kế có hệ thống, phong cách để đảm bảo tạo được không gian vui chơi cho bé. Đặc biệt là việc trang trí hành lang, trang trí góc mở và sân trường. Vậy, nên thiết kế sân trường mầm non như thế nào? Ngay dưới đây là 10 ý tưởng trang trí sân trường mầm non mà bạn có thể tham khảo qua nhé!

Tiêu chí thiết kế khu sân trường mầm non

Với các khu công trình kiến thiết xây dựng cho mầm non có những tiêu chuẩn thiết kế xây dựng riêng. Đối với sân trường mầm non cũng cần bảo vệ phân phối những pháp luật phong cách thiết kế riêng và bảo vệ tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Dưới đây là một số ít những tiêu chuẩn cơ bản khi phong cách thiết kế sân vườn mầm non cần cung ứng được :
trang-tri-thanh-khu-vui-choi (1)

  • Thứ nhất cần phải sắp xếp và sắp xếp theo một bố cực có tính khoa học và bảo vệ sự bảo đảm an toàn cho bé trong khuôn viên nhà trường. Không có các đồ vật hoặc những phong cách thiết kế nguy hại cho bé như ao hồ hay là các khu công trình leo trèo không bảo đảm an toàn .
  • Thứ hai cần thiết kế không gian thoáng mát có hệ thống cây xanh để đảm bảo tránh bụi cho bé và tạo bóng mát khu vui chơi ngoài trời cho các bé vào ngày hè. 

  • Thiết kế khoảng trống sân có các dụng cụ thiết bị đồ chơi tương thích với hoạt động giải trí ngoài trời cho bé giúp bé hoạt động lành mạnh và tăng trưởng thể lực tốt nhất .

Một số tuyệt kỹ phong cách thiết kế sân trường mầm non đơn thuần mà đẹp

Hiện nay có rất nhiều hình thức thiết kế và nhiều phong cách sáng tạo không gian trường mẫu giáo. Vậy, khi thiết kế cần nắm được những bí quyết gì để đảm bảo đem đến không gian sân trường đẹp mà đơn giản? Tham khảo bí quyết sau:

10-y-tuong-trang-tri-san-truong-mam-non (1)

  • Nên quan tâm lựa chọn cỏ tự tạo để phát minh sáng tạo khoảng trống thân thiện với vạn vật thiên nhiên. Từ đó bảo vệ tránh để lại các khoảng trống trong sân. Ngoài ra sử dụng cỏ tự tạo cũng là cách bảo vệ bé bảo đảm an toàn tránh khỏi việc chạm bê tông khi bé hoạt động giải trí đi dạo .
  • Nên phong cách thiết kế theo xu thế phối hợp vạn vật thiên nhiên và văn minh. Với sự phong cách thiết kế phối hợp này sẽ bảo vệ đem đến khoảng trống cây xanh và đem đến khoảng trống thoáng mát cho bé khi chơi. Ngoài ra cũng tạo được sự thân thiện của bé với vạn vật thiên nhiên .

10 sáng tạo độc đáo trang trí sân trường mầm non bạn nên biết

Dưới đây là gợi ý 10 ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế trang trí sân trường mầm non mà bạn không nên bỏ lỡ :

Ý tưởng phong cách thiết kế thưởng thức

Đây là xu hướng thiết kế đem lại không gian sân trường rộng và thoáng. Nó có kết hợp với các lối đi của mặt cỏ nhân tạo cùng với một số trò chơi cho bé trải nghiệm trong khuôn viên an toàn. 

Ý tưởng phong cách thiết kế sân chơi

ket-hop-cac-tro-choi-trong-san (1)
Đây là ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế sân trường làm sân chơi. Mà hình thức này tập trung chuyên sâu là các game show hoạt động trên cỏ tự tạo. Các thiết bị game show được trang bị không thiếu cho bé .

Ý tưởng phong cách thiết kế sân chơi ống trượt

dang-khu-vui-choi-cau-truot (1)
Đây là phong thái phong cách thiết kế chỉ chuyên về 1 game show mà thôi. Thiết kế theo phong thái ống trượt tạo được sự thú vị và tò mò cho bé. Không những thế khoảng trống này còn khiến bé có được khoảng trống hoạt động mới, tạo hứng thú khi đến trường .

Ý tưởng trang trí phụ kiện

Hình thức trang trí này tạo được 1 khu vườn sắc tố hơn với các mẫu phụ kiện tiêu biểu vượt trội như hình chú lùn, các hình mẫu nhân vật phim hoạt hình .

Ý tưởng trang trí khu đi dạo

Trang trí sân trường với phong thái phong cách thiết kế khu đi dạo có các game show tiêu biểu vượt trội như trò đu quay, xích đu, … là nơi cho bé thưởng thức cảm xúc được hòa mình vào khoảng trống khu đi dạo thực sự và kích thích sự hoạt động tăng trưởng tốt nhất cho bé .

Ý tưởng phong cách thiết kế dạng sân vườn

thiet-ke-dang-khu-vuon (1)
Phong cách phong cách thiết kế này tăng sự tương tác thân mật giữa bé với vạn vật thiên nhiên xung quanh. Nó giúp bé có được khoảng trống thưởng thức hoàn mình thân thiện với vạn vật thiên nhiên như lạc vào khu rừng thực sự. Với phong thái này cần bài trí khoảng trống đan xe giữa các chậu cảnh, các loại hoa, khu làm vườn cho bé thưởng thức .

Đó là những ý tưởng trang trí sân vườn mầm non cho bé mà các bạn nên tham khảo qua trước khi đầu tư xây dựng khu trường mầm non. 

Địa chỉ phong cách thiết kế thi công trường mầm non uy tín

SkyNext trong nhiều năm qua là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công thiết kế trường mầm non, khu vui chơi trẻ em đảm bảo chất lượng cao cấp nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế trường mầm non tư thục thì có thể tham khảo qua dịch vụ của SkyNext. 

Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thực hiện thi công chuyên nghiệp, SkyNext là nơi giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ. Không những thế, đây là đơn vị thực hiện thi công các dịch vụ đảm bảo an toàn theo đúng tiêu chuẩn quy định về trường mầm non và khu vui chơi trẻ em. 

Trên đây là 10 ý tưởng trang trí sân trường mầm non hấp dẫn thú vị mà bạn có thể tham khảo qua. Liên hệ với SkyNext để được tư vấn dịch vụ thiết kế trường mầm non nhanh nhất có thể nhé!