[REVIEW] Trường mầm non Lan Anh – Phường 12 – KiddiHub

Trường mầm non Lan Anh được thành lập từ ngày 23 – 7 – 1997 theo quyết định số 2597/ QĐ – UB  Quận 10.Trường tự hào mà một trong những trường mầm non uy tín, chất lượng tại quận 10 với 2 phân hiệu bao gồm 24 lớp, mỗi lớp 20 bé.

Trường  là nơi chăm sóc và giáo dục trẻ toàn diện trong độ tuổi từ 15 tháng đến 05 tuổi theo mô hình đào tạo đạt chất lượng cao, giúp trẻ  rèn luyện trí tuệ, đạo đức, phát triển khả năng của mình trên mọi phương diện thông qua các chương trình học phong phú kết hợp phương pháp giáo dục ưu việt cùng với chế độ chăm sóc toàn diện..

Điểm mạnh của trường là đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ cao về giáo dục mầm non, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và tâm lý cho trẻ, luôn có nhiều sáng tạo, cải tiến trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, đặc biệt là giúp trẻ mới thích nghi với trường lớp trong khoảng thời gian ngắn nhất.Trường có lợi thế về khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát cho trẻ vui chơi, vận động – điều kiện quan trọng để đảm bảo tốt trong việc tổ chức hoạt động cho trẻ.

Các bậc phụ huynh có thể đến trường thăm và quan sát trẻ hoạt động bất kỳ lúc nào và có thể gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm chăm sóc giáo dục và đóng góp ý kiến với nhà trường để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

Bên cạnh đó trường luôn quan tâm đến sức khoẻ của các cháu. Kết hợp với TTYT khám sức khoẻ cho cháu 2 lần/năm, có biện pháp kịp thời đối với các bé ốm, suy dinh dưỡng và béo phì. Mỗi năm trường đều tổ chức cho các cháu tham quan, tổ chức các hội thii : Hội thi bé vui khoẻ, bé khéo tay, bé nhanh trí với các hình thức đa dạng và phong phú giúp cho các cháu phát triển toàn diện.

Với sự nỗ lực không ngừng của CB – GV – CNV, trường đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu vượt trội như năm học 2003 – 2004 trường được giấy khen của Sở giáo dục về : ” Thực hiện tốt công tác làm việc chăm nom giáo dục nuôi dưỡng trẻ khối dân lập ” .

Cơ sở vật chất

Trường nằm trong khuôn viên Câu Lạc Bộ Lan Anh. Không gian rộng, yên tĩnh, trong lành với nhiều cây xanh. Sân vườn trồng nhiều hoa lá cây cảnh, hoa thích mắt giúp trẻ tiếp xúc và cảm nhận vẻ đẹp vạn vật thiên nhiên .Phòng học rộng, thật sạch, thoáng mát, trang thiết bị trong phòng và ngoài trời được góp vốn đầu tư phong phú đa dạng và phong phú giúp trẻ tăng trưởng tổng lực tư duy và sức khỏe thể chất .Thư viện Mini nhiều sách, truyện, tô màu, tập viết, tranh vẽ nhằm mục đích giáo dục, tăng trưởng nhân cách của trẻ

Đội ngũ giáo viên

Điểm mạnh của trường là đội ngũ quản lý và giáo viên ổn định, luôn có nhiều sáng tạo, cải tiến trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, đặc biệt là giúp trẻ mới thích nghi với trường lớp trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đối với các bé mới vào, sự nhiệt tình, tận tụy, yêu thương dỗ dành của các Cô đã đưa các bé nhanh chóng thích nghi và hoà nhập cùng các bạn.

 Trẻ và chương trình học

Chương trình học được bổ trợ những lớp năng khiếu sở trường về ngoại ngữ, vẽ, nhịp điệu, võ thuật … Các chuyến thăm quan trong thực tiễn giúp bé tò mò và học hỏi nhanh gọn kỹ năng và kiến thức môi trường tự nhiên xung quanh .

Giờ học

Trường đón Bé từ 7 h00, và cha mẹ đón Bé từ 16 h00 – 17 h00Bé học từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần .

Chăm sóc trẻ

Trường đảm bảo tốt chất lượng chăm sóc sức khoẻ, có biện pháp kịp thời đối với các bé ốm, suy dinh dưỡng và béo phì. Mỗi năm trường đều tổ chức cho các cháu tham quan, tổ chức các hội thi : Hội thi bé vui khoẻ, bé khéo tay, bé nhanh trí với các hình thức đa dạng giúp cho các Bé phát triển toàn diện.

Tiêu chí của Trường

Đảm bảo cho cho Trẻ tăng trưởng tối đa về tư duy và sức khỏe thể chất. Rèn luyện cho Trẻ ngoan, phát minh sáng tạo, đồng thời có được nhiều kiến thức và kỹ năng về bản thân và quốc tế xung quanh tương thích lứa tuổi của trẻ. Bồi dưỡng cho trẻ năng lực ngôn từ, tạo cho Trẻ sự ham học hỏi những điều mới lạ để Trẻ luôn tự tin và nhận thức đúng – sai ngay từ tuổi nhỏ .Nguồn : http://lananh.com.vn/2011/index-loaitincon.php?idTL=2&idLT=8&idLTC=81#.XTe3gVQzbIU