Kita Diamonds – Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới

Ngày 28/08/2020 10 : 36 AM ( GMT + 7 )

Hành trình từ một viên đá thô thành loại đá quý có giá trị cao, là điểm nhấn cho những trang sức đẹp Kim Cương quý giá là một chặng đường dài với nhiều câu truyện đằng sau mỗi viên Kim Cương độc nhất của hành tinh .

Hình thành Kim Cương trong tự nhiên:

Ở độ sâu 140 đến 220 km trong lòng toàn cầu, với áp suất vô cùng lớn từ 50 – 70 kilobars, nhiệt độ vô cùng cao từ 1150 oC đến 1.200 oC, những nguyên tử Carbon hoàn toàn có thể tạo nên hai dạng vật chất, với giá trị trọn vẹn độc lạ : Kim Cương và than chì. Phải mất đến từ 1 – 3,3 tỷ năm, Kim Cương tự nhiên mới được thiết kế hoàn hảo nhất .

Kita Diamonds - Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới - 1

Nguồn ảnh : Kita Diamonds

Khai thác Kim Cương tự nhiên – Nói không với “Kim Cương máu”:

Kim Cương Máu – loại Kim Cương không được công nhận là hợp pháp, chiếm khoảng chừng 1 % thị trường Kim Cương quốc tế. Để bảo vệ độ “ sạch về nguồn gốc ” cho Kim Cương tự nhiên, những nhà khai thác Kim Cương cũng như những công ty kinh doanh thương mại Kim Cương quý phái quốc tế như De Beers, Graff, GIA, HRD, luôn thực thi mục tiêu “ nói không với Kim Cương máu ” .

Chế tác Kim Cương:

Kim Cương thô được nghiên cứu và phân tích và đưa ra giải pháp cắt tương thích. Sau đó, Kim Cương tự nhiên sẽ được trãi qua tiến trình cắt, mài và đánh bóng. Một viên Kim Cương thô sẽ mất từ 50-60 % khối lượng sau khi trải qua quy trình chế tác .
Giá trị về Mặt Cắt ( Cut ) là tiêu chuẩn quan trọng nhất của Kim Cương. Nếu được cắt chuẩn, Kim Cương sẽ khuếch tán ánh sáng tốt hơn, lấp lánh lung linh và bùng cháy rực rỡ hơn và giá trị cũng cao hơn nhiều. Giá trị về Mặt Cắt là mọt trong những tiêu chuẩn quyết định hành động giá Kim Cương tự nhiên .
Vương quốc Bỉ là một vương quốc nổi tiếng trong nghành nghề dịch vụ chế tác Kim Cương. Tổng giá trị xuất khẩu Kim Cương chiếm khoảng chừng 5 % tổng kim ngạch xuất khẩu của Vương quốc Bỉ sang Liên minh châu Âu và 15 % ngoài EU.

Kita Diamonds - Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới - 2

Antwerp, Bỉ – Nổi tiếng trong nghành nghề dịch vụ chế tác Kim Cương và là cơ quan số 1 về ghi nhận Kim Cương của quốc tế với ghi nhận HRD ( Nguồn ảnh : Kita Diamonds )
Năm 2007, Hội Đồng Kim Cương Tối Cao Bỉ HRD, Antwerp đã được cơ cấu tổ chức trở thành cơ quan số 1 về ghi nhận Kim Cương của quốc tế .

Tiêu chuẩn 4C+1 tại Kita Diamonds:

Chính vì nguồn gốc cũng đóng vai trò quyết định hành động giá trị của viên Kim Cương, nên ngoài tiêu chuẩn quốc tế 4C, gồm có C1 – Carat ( Giá trị Trọng Lượng ) ; C2 – Color ( Giá trị Màu Sắc ) ; C3 – Clarity ( Giá trị Độ Tinh Khiết ) và C4 – Cut ( Giá trị Mặt Cắt ), nhiều công ty kinh doanh thương mại Kim Cương tiêu chuẩn quốc tế như Kita Diamonds ( Nước Ta ) đã đưa thêm tiêu chuẩn C5 – Certification ( Giấy kiểm định ) .

Kita Diamonds - Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới - 3

Tất cả Kim Cương Tự Nhiên tại Kita đều có Chứng thư kiểm định ( Nguồn ảnh : Kita Diamonds )
Tiêu chuẩn C – Certification ( Giấy kiểm định ) luôn được người mua nhìn nhận cao vì bởi, nếu Kim Cương có nguồn gốc minh bạch, thì người chủ sở hữu Kim Cương trọn vẹn yên tâm về giá trị ý thức vô giá của viên Kim Cương tự nhiên .

Kinh Doanh Kim Cương

Giống như vàng, ngành công nghiệp Kim Cương đã có những kỳ vọng cao so với nhu yếu Kim Cương, hầu hết là do những tầng lớp trung lưu mới nổi khổng lồ ở Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ Latinh. Giá của những viên Kim Cương lớn, chất lượng cao từ hai carat trở lên đã ngày càng tăng .

Kita Diamonds - Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới - 4

Trang sức Kim Cương tại Kita Diamonds ( Nguồn ảnh : Kita Diamonds )
Hiện có hơn 10.000 người nhà sản xuất trang sức đẹp Kim Cương và 250.000 nhà kinh doanh nhỏ trang sức đẹp trên quốc tế với 1 số ít tên rất nổi tiếng để kể đến như Tiffany, Cartier, Bulgari, vv .
Thương hiệu đóng vai trò quan trọng quyết định hành động doanh thu. Theo Bain và Company, một chiếc nhẫn đính hôn Kim Cương của một tên thương hiệu nổi tiếng hoàn toàn có thể có giá cao hơn 40 % so với chiếc nhẫn tên thương hiệu khác với cùng một viên Kim Cương có kích cỡ và chất lượng giống nhau .

Kita Diamonds - Kim Cương tự nhiên, đẳng cấp thế giới - 5

Kita Diamonds – Một trong những thương uy tín hiệu số 1 phân phối Kim Cương tự nhiên tại Nước Ta
Để tránh không có nơi thâu nhận hoặc tránh khoản chênh lệch cao khi trao đổi, thanh toán giao dịch kim cương hoặc trang sức đẹp kim cương, nhiều người mua luôn thận trọng và chọn tên thương hiệu kinh doanh thương mại Kim Cương tự nhiên có thâm niên, uy tín, với chính sách hậu mãi tốt và lâu bền hơn .

Công ty Kim Cương Kita (Kita Diamond)

Kita Diamonds là công ty kinh doanh thương mại Kim Cương tự nhiên sỉ và lẻ theo tiêu chuẩn kinh doanh thương mại quốc tế .
Các viên Kim Cương từ 4.5 Li ( ~ 0.25 carat ) trở lên đều có giấy Chứng thư của Hội Đồng Kim Cương Tối Cao Bỉ HRD, Antwerp .
( Giới thiệu về Kita : https://www.youtube.com/watch?v=zyCEEtW3FBU&t )
Kita Diamonds cam kết không thanh toán giao dịch Kim Cương máu, chỉ phân phối Kim Cương tự nhiên được nhập khẩu hợp pháp nhằm mục đích bảo vệ nguồn gốc và tính pháp lý tuyệt đối của Kim Cương .
Với mục tiêu bảo vệ quyền hạn của người mua, Kita Diamonds triển khai Chương Trình Hậu Mãi Vĩnh Viễn :
– Kim Cương : được mua lại bằng 95 % giá hóa đơn .
– Nữ Trang : được mua lại bằng 90 % giá hóa đơn .

Để được chuyên viên trang sức Kim Cương tư vấn, xin Qúy khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982 082 600 hoặc đến trực tiếp Showroom Kita Diamonds tại địa chỉ 82 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Website: http://www.kitadiamonds.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KitaDiamondsOfficial/ 

Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kita-diamonds-kim-cuong-tu-nhien-dang-cap-the-gioi…Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/kita-diamonds-kim-cuong-tu-nhien-dang-cap-the-gioi-d247874.html

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).