Trường Mầm Non Đà Nẵng ❤️️Các Trường Tốt Nhất Cho Bé

Trường Mầm Non Đà Nẵng ❤ ️ ️ Các Trường Tốt Nhất Cho Bé ✅ Danangreviews. vn Giới Thiệu Bạn Các Trường Mầm Non Uy Tín, Chất Lượng Được Nhiều Phụ Huynh Lựa Chọn .

Các Loại Trường Mầm Non Đà Nẵng

Theo pháp luật thì những mô hình cơ sở mầm non sẽ khác nhau cơ bản ở 3 điểm : nguồn vốn xây dựng, góp vốn đầu tư và bảo vệ hoạt động giải trí ; cơ quan xây dựng ; sự tương hỗ hoạt động giải trí từ phía thứ ba ngoài phía xây dựng. Theo đó, sẽ có 3 mô hình trường mầm non đó là :

  • Trường mầm non( mẫu giáo) công lập được thành lập và đảm bảo, đầu tư của Nhà nước.
  • Trường mầm non (mẫu giáo) tư thục

    được thành lập và đảm bảo kinh phí hoạt động bởi một tổ chức xã hội, nghề nghiệp, hoặc cá nhân và nguồn vốn đảm bảo hoạt động là do chính tổ chức xã hội, nghề nghiệp, hoặc cá nhân và không được hỗ trợ từ nguồn vốn ngân sách nhà nước .

  • Trường mầm non( mẫu giáo) dân lập được thành lập và đảm bảo kinh phí hoạt động của một nhóm người chủ yếu là dân cư thành lập được hỗ trợ từ chính quyền địa phương .

Xem thêm ❤ ️ ️ Danh sách trường mầm non công lập tại Đà Nẵng ❤ ️ ️ Đầy Đủ

Kinh Nghiệm Chọn Trường Mầm Non Tại Đà Nẵng

Chọn trường mầm non cho bé luôn là yếu tố khiến những mẹ đau đầu không biết đâu là trường mầm non tương thích để những bé hoàn toàn có thể tự do hoạt động và sinh hoạt đi dạo với bạn hữu cùng lứa mà không phải chịu bất kể thương tổn nào về cả mặt vật chất lẫn niềm tin. Sau đây Đà Nẵng Reviews chia sẽ bạn một số ít kinh nghiệm tay nghề trong việc chọn trường cho bé .

Địa điểm trường mầm non

Trường gần nhà là lựa chọn ưu tiên số 1. Cho dù là trường mầm non có chất lượng tốt nhưng ở cách xa nhà thì cũng không nên chọn, vì thời hạn đưa đón, sự chuyển dời đi lại giữa nhà và trường sẽ có những phiền phức so với cả cha mẹ và trẻ nhỏ. Nhất là có những ngày trẻ chỉ học có 2, 3 tiếng thì lại càng phiền phức. Và hầu hết những bà mẹ đều có kế hoạch tận dụng lúc con đi học để đi chợ, quét dọn nhà hay đi công chuyện thì sẽ rất khó để sắp xếp thời hạn nếu trẻ học xa nhà .

Giấy phép hoạt động của trường

Nếu là trường công lập thì khỏi phải lo ngại, còn trường tư, nếu ở biển hiệu có ghi thêm chữ Phòng Giáo dục đào tạo Quận thì cha mẹ không phải quá lo ngại .

Phương pháp giáo dục hiện đại

Đối với môi trường tự nhiên giáo dục trẻ mầm non, giải pháp giáo dục ưu việt chính là tiêu chuẩn số 1 trong chọn trường mầm non cho con. Và cũng chính phương pháp giáo dục sẽ “ phản ánh ” chân thực nhất sự tân tiến và bắt kịp xu thế giáo dục toàn thế giới của nhà trường .

Chọn trường dựa vào đánh giá cơ sở vật chất trường, lớp học

Cha mẹ nên dành thời hạn thăm quan trường trước khi quyết định hành động cho trẻ theo học .

Lưu ý đến vấn đề bếp ăn và thực phẩm của trường học

Hãy chắc như đinh rằng bạn hoàn toàn có thể biết đúng chuẩn con bạn ăn những gì trong ngày. Cha mẹ nên nhu yếu nhà trường đưa thực đơn để tìm hiểu thêm xem bữa ăn của trẻ có đa dạng chủng loại và đủ chất không, trên cơ sở đó mẹ nhìn nhận được chất lượng bữa ăn và những nhóm thực phẩm có được phân chia đều, phong phú, đổi khác theo mùa và theo lứa tuổi không. Vì con sẽ ăn ở đó nên cha mẹ khôn khéo nhu yếu xem giấy phép bảo đảm an toàn thựcphaamr. Các cơ sở chui thường không khi nào có giấy ghi nhận vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm .

Đội ngũ giáo viên

Giáo viên sẽ là những người hướng dẫn và sát cánh cũng bé trong cả quy trình bé đi học. Hẳn bạn đã nghe những vụ bạo hành trẻ nhỏ dã man ở trên truyền hình mà thủ phạm không ai khác chính là người giáo viên mà cha mẹ đặt trọn niềm tin. Vì bé còn quá non nớt, niềm tin yếu ớt và dễ bị tổn thương, khó hoàn toàn có thể tự phản kháng được, bé phải được nuôi dưỡng, chăm chút ở trong những môi trường tự nhiên thật tốt .
Khi chọn trường mầm non cho bé, cha mẹ nên chọn cho bé ngôi trường có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có kinh nghiệm tay nghề vì khi đó bé sẽ được hướng dẫn, bảo ban đến nơi đến chốn đồng thời bé cũng có niềm tin tự do khi đi dạo học tập mà không bị quá gò bó hay o ép ,

Đa dạng các hoạt động ngoại khóa

Bên cạnh những giờ học trong lớp, để bảo vệ sự tăng trưởng tổng lực về trí tuệ, sức khỏe thể chất và niềm tin, những bạn nhỏ rất cần được tham gia thưởng thức trong thực tiễn ngoài lớp học. Ngày nay, học viên tại trường mầm non quốc tế được hưởng rất nhiều thời cơ tham gia hoạt động giải trí ngoại khóa phong phú và đa dạng chủng loại. Đi cùng những hoạt động giải trí ngoại khóa là những thông điệp giáo dục đặc biệt quan trọng nhằm mục đích liên kết những bạn nhỏ với những giá trị tốt đẹp của đời sống và làm đầy những kỹ năng và kiến thức hội nhập tương lai .

Mức học phí

Trong những bài viết nói về kinh nghiệm tay nghề chọn trường mầm non cho bé thường rất ít đề cập tới mức học phí hàng tháng của trường, thay vào đó họ chỉ tập trung chuyên sâu nghiên cứu và phân tích những yếu tố hay dở mà những bậc cha mẹ cần quan tâm. Tuy nhiên, theo Đà Nẵng Reviews, kinh tế tài chính là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trường mẫu giáo cho trẻ .

Tham khảo ý kiến của các bậc phụ huynh khác

Hỏi han những bậc cha mẹ đã từng có con em của mình đi học trường mầm non, họ sẽ đưa ra cho bạn những khuyến nghị, kinh nghiệm tay nghề của bản thân. Việc tìm hiểu thêm thông tin cũng như nhận định và đánh giá về những trường mẫu giáo từ người xung quanh sẽ giúp cha mẹ có được cái nhìn tổng quan hơn, để hoàn toàn có thể đi đến quyết định hành động sau cuối khi chọn trường mầm non cho bé .

Học Phí Các Trường Mầm Non Tại Đà Nẵng

Học phí khi học ở những trường mầm non cực kỳ phong phú bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm giá trung bình những trường như sau :

  •  Loại hình nhận trông trẻ từ 800.000đ-1500.000đ/tháng
  • Trường công lập khoảng 1.800.000đ-2.500.000đ/tháng
  • Trường tư thục song ngữ từ 3.500.000đ-7.000.000đ/tháng
  • Trường học theo chuẩn quốc tế học phí dao động từ 20.000.000đ-50.000.000đ/tháng

Các Trường Mầm Non Ở Đà Nẵng Tốt Nhất

Tâm lý cha mẹ khi nào cũng muốn tìm kiếm cho con một trường mầm non tốt nhất cho con của mình. Nhưng không phải ai cũng có ngân sách nhiều để cho con học trường tiêu chuẩn quốc tế .
Trong bài viết này Danangreviews. vn sẽ trình làng bạn 1 số ít trường mầm non uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm lựa chọn cho bé nhà mình theo học. Xem ngay bên dưới để biết cụ thể thông tin những trường nhé .
Đừng bỏ lỡ ❤ ️ ️ Trường mầm non quốc tế Đà Nẵng ❤ ️ ️ 8 trường tốt nhất

Trường Mầm Non Bé Tài Năng Nhí Đà Nẵng

Trường mầm non Tài Năng Nhí hướng đến tạo ra môi trường sinh thái tích hợp khoảng trống xanh tự nhiên với môi trường tự nhiên thưởng thức kiến thức và kỹ năng sống và nghệ thuật và thẩm mỹ, giúp những bé hoàn toàn có thể phát huy năng lực sẵn có của bản thân. Trường chú trọng góp vốn đầu tư khoảng trống xanh có diện tích quy hoạnh 300 mét vuông, chiếm gần 40 % hàng loạt khuôn viên. Đây là điều mà hiếm trường tư thục nào có được .
Nhiều cây mít và vú sữa có tán lá rộng tạo nên không khí thoáng mát trong lành, cho trẻ tiếp xúc với thiên nhiên và môi trường và ánh sáng tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, toàn bộ mặt sân được lát cỏ tự tạo giúp nâng cao độ bảo đảm an toàn cho trẻ trong khi đi dạo .
Trường mầm non Tài Năng Nhí góp vốn đầu tư cơ sở vật chất cho những môn kỹ năng và kiến thức ( thể thao, kiến thức và kỹ năng sống ) cũng như năng khiếu sở trường như nhảy Erobic, Tiếng Anh, Mỹ thuật … Điều này giúp cho trẻ tăng trưởng tổng lực, là nền tảng để phát huy kĩ năng tương lai .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Lương Định Của, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091 691 66 07

Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Đà Nẵng

Trường Mầm Non Bé Hạnh Phúc Đà Nẵng có tổng diện tích quy hoạnh lên tới 940 mét vuông nhằm mục đích tạo một khoảng trống thoáng rộng để những bé hoàn toàn có thể đi dạo tự do và tiếp xúc nhiều với vạn vật thiên nhiên. Bên cạnh đó, trường còn được phong cách thiết kế theo hướng văn minh có lắp những camera trực tuyến để những bậc cha mẹ hoàn toàn có thể quan sát con mình và yên tâm thao tác hơn .
Ngoài những ưu điểm ấy, trường còn có một đội ngũ giáo viên với trình độ cao và có bằng ĐH chuyên ngành Mầm Non sẽ giảng dạy cho những bé được tốt nhất. Nhà trường cũng có nhiều chương trình đào tạo và giảng dạy giáo viên về trình độ cũng như tập huấn giải pháp dạy mới để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục nhất .

  • Địa chỉ: 02 Đ. Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 588 34 70

Trường Mầm Non FPT Đà Nẵng – Global World

Trường lấy yêu thương làm mục tiêu có mọi hoạt động giải trí giáo dục. Điểm đặc biệt quan trọng trong giáo dục mầm non Global World chính là mục tiêu giáo dục bằng yêu thương và sự chăm sóc chân thành. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong giáo dục trẻ con mà nhiều cha mẹ đang tìm kiếm .
Chương trình học của trường mầm non Global World triển khai theo pháp luật của Bộ giáo dục và Đào tạo phối hợp với mục tiêu giáo dục tại trường. Tại trường, học viên được tăng trưởng theo 5 xu thế chính là : học tập dữ thế chủ động, tư duy độc lập, học viên làm giáo viên, đọc sách hằng ngày, tăng trưởng hoạt động giải trí ngoại khóa, câu lạc bộ .

  • Địa chỉ: Tòa nhà FPT Smart Nano Flat, khu đô thị công nghệ FPT. P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Website: http://www.globalworld.edu.vn

Bỏ túi thêm ❤ ️ ️ Trung Tâm Dạy Múa Ở Đà Nẵng Cho Bé ❤ ️ ️ Uy Tín Nhất

Trường Mầm Non Cohas Đà Nẵng

Trường Mầm Non Cohas Đà Nẵng nuôi dưỡng “ năng lực tăng trưởng ” cả về sức khỏe thể chất lẫn niềm tin của trẻ, để mỗi trẻ đều có một sở trường thích nghi – một mối chăm sóc riêng. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng đến việc giáo dục giàu tình yêu thương dành cho trẻ, nâng niu từng cảm hứng của trẻ trải qua việc toàn thể giáo viên, cha mẹ và địa phương đều chú trọng chăm sóc đến việc nuôi dạy và chăm nom trẻ .

  • Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt,Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Tel: 0236-398-1167
  • https://www.cohasjapan.vn/

Trường Mầm Non Onesky Đà Nẵng

Trung tâm OneSky Đà Nẵng được xem là trường mầm non đạt chuẩn quốc tế tiên phong tại Nước Ta, chỉ dành riêng cho con trẻ công nhân nghèo. Ở Trung tâm OneSky Đà Nẵng, trẻ được giữ từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tối, thuận tiện cho việc đưa đón con của cha mẹ .

  • Địa chỉ: 2 Lê Công Kiều, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3773 344

Trường Mầm Non Búp Sen Xanh Đà Nẵng

Một trong những trường mầm non được nhiều cha mẹ tin yêu gửi con chính là trường Mầm Non Búp Sen Xanh tại Đà Nẵng, với đội ngũ giáo viên chăm nom bé ân cần, bạn trọn vẹn yên tâm khi gửi bé tại đây .

  • Địa chỉ: 06 Ngô Nhân Tịnh, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3660 666

Trường Mầm Non Hello Kitty Đà Nẵng

Giới thiệu bạn trường mầm non Hello Kitty tại Đà Nẵng .

  • Địa chỉ: 753 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Bỏ túi thêm ❤ ️ Học Bơi Đà Nẵng ❤ ️ Các Dạy Bơi Lớn, Học Nhanh Nhất

Trường Mầm Non 123 Đà Nẵng

Trường mẫu giáo 123 tại Đà Nẵng tuyển chọn đội ngũ giáo viên tiêu chuẩn. Hệ thống phòng học tiện lợi, văn minh. Các phòng công dụng được phong cách thiết kế tương thích, bảo đảm an toàn. Tạo môi trường tự nhiên cho trẻ phát huy năng khiếu sở trường bẩm sinh. Phát triển tổng lực về sức khỏe thể chất và trí tuệ .

  • Địa chỉ: 337 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3627 727

Trường Mầm Non Ở Liên Chiểu Đà Nẵng – Nhân Đức

Trường mầm non chất lượng cao tại Đà Nẵng Nhân Đức với mục tiêu đào tạo chăm sóc và dạy dỗ trẻ theo mô hình chất lượng cao. Giáo dục trẻ phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, với phương châm học mà chơi, chơi mà học, giúp trẻ phát huy tối đa năng lực cá nhân và tự tin bộc lộ các thiên hướng của mình. Đồng thời nhà trường bổ sung kiến thức và kỹ năng bằng phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên đóng vai trò là những người hướng dẫn và định hướng.

Nhân Đức xây dựng nội dung giảng dạy phù hợp với những mục tiêu:

  • Phát triển tốt thể chất của bé.
  • Phát triển tốt nhận thức.
  • Phát triển tốt thẩm mỹ.
  • Phát triển tốt tâm lý, nhân bản.
  • Phát triển tốt khả năng ngôn ngữ và tư duy sáng tạo độc lập.

Phương châm của nhà trường là:

  • Tôn trọng giá trị cá nhân và nhu cầu của từng trẻ như một công dân ưu tiên
  • Đặt niềm tin mạnh mẽ và giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và nhân cách.
  • Hướng dẫn trẻ kỹ năng tư duy độc lập, nhấn mạnh  sự hợp tác và giá trị nhân bản
  • Áp dụng và kết hợp hài hòa chương trình mới giáo dục Mẫu giáo của Bộ GD – ĐT cùng với Chuẩn mực Giáo dục Hoa kỳ và tiếp cận Phương pháp Montessori

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Lô 13 AF, Đồng Khởi, KDC Trung Nghĩa, Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3766 555

Trường Mầm Non Mitsuba Đà Nẵng

Với giải pháp giảng dạy của người Nhật, trường Mitsuba đã bộc lộ mình là một trường mầm non chất lượng nằm trong TOP TP. Đà Nẵng. Khi bạn đã chọn Mitsuba là nơi để dạy dỗ con mình, bạn sẽ không khi nào phải tuyệt vọng .
Như đã đề cập khởi đầu, giải pháp người Nhật là một chiêu thức mới lạ và giúp những bé tăng trưởng cả về sức khỏe thể chất bên ngoài lẫn trí tuệ của chính bản thân mình. Các thiên thần nhỏ bé của bạn sẽ được học mà chơi và chơi mà học .
Trường cũng được phong cách thiết kế theo lối phong thái người Nhật, tinh xảo tối giản không cầu kỳ nhưng vẫn biểu lộ được khoảng trống tự do giúp những bé hoàn toàn có thể tự do đi dạo mà không bị gò bó. Tại mỗi phòng học, những trang thiết bị cũng được lắp ráp không thiếu và văn minh
Không những thế, chất lượng giảng dạy của những thầy cô ở trường được nhìn nhận là rất tốt và sẽ giúp những bé tăng trưởng tiềm năng của riêng mình, do được giảng dạy qua nhiều năm kinh nghiệm tay nghề và có bằng cấp trình độ rõ ràng .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 451 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3655 369
  • https://www.mitsuba.edu.vn/

Bật mí bạn ❤ ️ Khám Dinh Dưỡng Cho Bé Ở Đà Nẵng ❤ ️ Các Địa Chỉ Uy Tín

Trường Mầm Non Ánh Dương Đà Nẵng

Được xây dựng năm 2006, trường Ánh Dương luôn luôn đi đầu trong công cuộc trồng người và giúp cho nhiều bé tăng trưởng những năng lực tiềm ẩn của mình. Đội ngũ giáo viên, ngoài việc phải có bằng cử nhân sư phạm mầm non ĐH chính quy, thì những thầy cô giáo phải được nhà trường tuyển đã phải vượt vòng kiểm tra gắt gao nhằm mục đích tìm ra những người giáo viên có tâm với nghề nhất .
Trường mầm non Ánh Dương còn có đội ngũ giảng dạy tiếng anh là người bản xứ ( Hoa Kỳ, Úc ) và có bằng tốt nghiệp Cao học, Đại học loại giỏi sẽ giúp những bé sử dụng tiếng anh nhiều nhất hoàn toàn có thể .

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 152 Đ. Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3818 143

Trường Mầm Non Nhật Minh Đà Nẵng

Ở trường mầm non Nhật Minh, chương trình giáo dục sẽ được tích hợp giữa thực tiễn và kim chỉ nan để giúp những bé hình thành và tăng trưởng được tổng lực nhất. Phương châm giảng dạy của trường là đặt những nền móng sức khỏe thể chất và tri thức tốt nhất cho những “ ánh dương ” nhỏ của những bậc cha mẹ .
Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên 100 % có bằng ĐH sư phạm chuyên ngành Mầm Non giúp những bậc cha mẹ luôn luôn yên tâm chất lượng giáo dục của trường. Song song với điều ấy là đội ngũ bảo mẫu với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong nghề chăm nom những bé và có bằng huấn luyện và đào tạo Trung cấp trở lên .

  • Địa chỉ: 17 Đỗ Xuân Cát, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3886 887
  • https://www.facebook.com/truongmamnonnhatminhdanang

Trường Mầm Non Hoa Mai Đà Nẵng

Trường Mầm Non Hoa Mai được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 31/8/2013, trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích đất 3000m2 vị trí 04 mặt tiền rất thuận lợi cho việc đưa đón trẻ bằng nhiều phương tiện. Bên cạnh đó, nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera giúp phục vụ công tác quản lý và tạo điều kiện cho các Quý phụ huynh dễ dàng quan sát các hoạt động diễn ra hằng ngày của con em mình.

Đội ngũ cán bộ quản trị đều là những cô có nhiều kinh nghiệm tay nghề trong chăm nom, giáo dục trẻ lứa tuổi Mầm Non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp ĐH, cao đẳng chuyên ngành Mầm Non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm nom sức khỏe thể chất cho trẻ. Và một số ít bộ phận khác làm trách nhiệm tương hỗ cho công tác làm việc quản trị và chăm nom những bé .

Với tâm huyết xây dựng Trường Mầm Non Hoa Mai trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn”, Hoa Mai luôn từng ngày, từng giờ cố gắng và hoàn thiện mình hơn với mong muốn mang lại cho các bé yêu những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của các Quý phụ huynh.

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3723 562

Tham khảo thêm ❤ ️ ️ Cháo Dinh Dưỡng Đà Nẵng ❤ ️ ️ Quán Cháo Cho Bé Ngon Nhất

Trường Mầm Non Skyline Đà Nẵng

Với mục tiêu luôn luôn đặt chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất lên số 1, trường mầm non Skyline chiếm hữu trang thiết bị vật chất gần như tuyệt vời gồm có : sàn lát ván gỗ tự nhiên, hồ bơi riêng, camera mạng trực tuyến thời hạn thực, mạng lưới hệ thống báo cháy tự động hóa. Và đặc biệt quan trọng, trường mầm non Skyline Central còn có công nghệ tiên tiến lọc không khí vi sinh Bio – Filter nhằm mục đích tạo cho những bé một khoảng trống trong lành và ngăn ngừa những bệnh lây nhiễm .
Đội ngũ giáo viên 100 % có bằng ĐH chuyên ngành Mầm Non. Bên cạnh những giáo viên với chuyên ngành Mầm non, trường còn có một đội ngũ giáo viên chuyên về tiếng Anh, năng khiếu sở trường, kiến thức và kỹ năng sống, giáo dục sức khỏe thể chất, bảo vệ việc tăng trưởng của bé được tốt nhất .

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3568 777
  • http://skylineschool.edu.vn/

Trường Mầm Non ABC Đà Nẵng

Trường nổi tiếng là một trong những trường mầm non Đà Nẵng đi đầu về chất lượng dạy học và cơ sở vật chất. Trường mầm non ABC có một mạng lưới hệ thống khu sân chơi ( yếu tố cần được chú trọng số 1 khi lựa chọn trường mầm non cho con của mình ) rất văn minh và thoáng đãng. Ngoài ra, khu vực sân chơi còn được bao trùm bởi mái che để tránh những điều kiện kèm theo thời tiết không thuận tiện như mưa, nắng thất thường .

Trường được chia ra 18 nhóm lớp, 5 phòng chức năng và 9 phòng ban khác. Để giúp cho việc học tập của các bé được hiệu quả và trực quan sinh động hết mức có thể, trường mầm non ABC còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị như đồ chơi được nhập khẩu nước ngoài và các đồ dùng học tập cần thiết. Song song với hệ thống trang thiết bị hiện đãi, đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm trên 20 năm, các thầy cô đã được đào tạo chính quy đại học ở các trường có chuyên ngành sư phạm Mầm Non.

Với tổng thể những điều trên, bảo vệ với những ông bố bà mẹ rằng con em của mình của những bạn sẽ được hưởng những điều tốt nhất về giáo dục

  • Địa chỉ cơ sở 1: 20 Đ. Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0236 3646 479
  • CS2: 908 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236 364 6539 – 0236 364 6639
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.mamnonabc.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonabc

Trường Mầm Non Hồng Nhung Đà Nẵng

Trường mầm non chất lượng cao tại Đà Nẵng Hồng Nhung có khuôn viên trường học thoáng đãng, sung sướng, thích mắt, được sắp xếp một cách khoa học. Với khuôn viên 3.100 mét vuông, tổng diện tích quy hoạnh sử dụng 8.850 mét vuông, trường gồm có 20 phòng học và 20 phòng tính năng, cơ sở vật chất được trang bị đồng nhất tân tiến, những phòng học, những phòng tính năng đều được trang bị khá đầy đủ thiết bị ship hàng dạy và học, nuôi dưỡng trẻ đạt tiêu chuẩn, để ship hàng tốt hoạt động giải trí chăm nom giáo dục trẻ tổng lực .
Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp dưới có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề mến trẻ, toàn bộ đều đạt trình độ trên chuẩn, ngoài nhiệm vụ trình độ sư phạm mầm non hàng loạt giáo viên đều có trình độ cơ bản âm nhạc, ngoại ngữ, tin học, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT vào dạy và học, quản trị trường học, đủ năng lượng để tổ chức triển khai tốt hoạt động giải trí một ngày của bé tại trường, luôn nâng cao chất lượng chăm nom giáo dục trẻ tổng lực .
Trải qua nhiều năm phấn đấu và trưởng thành trường Mầm non Hồng Nhung đã nhận được nhiều khen thưởng cao quí, đáng trân trọng của những cấp chỉ huy như : 12 năm liền trường vinh dự được Bộ Giáo dục – Đào tạo, Ủy Ban Nhân Dân Thành phố Tặng Kèm bằng khen đạt thương hiệu “ Trường tiên tiến và phát triển xuất sắc cấp thành phố ”, Năm học 2010 – 2011 trường vinh dự được quản trị nước tặng thưởng “ Huân chương Lao động Hạng Ba ”, … cùng rất nhiều phần thưởng cao quý khác như một lời chứng minh và khẳng định về chất lượng và hiệu suất cao đào tạo và giảng dạy của nhà trường .

  • Địa chỉ: 17 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3892 926
  • http://www.mamnonhongnhung.edu.vn/

Bỏ túi ngay ❤ ️ Shop Đồ Trẻ Em Đà Nẵng ❤ ️ Các Shop Siêu Thị Em Bé Rẻ

Trường Mầm Non Quận Hải Châu Đà Nẵng – Đức Trí

Trường Mầm non Đức Trí là trường uy tín được phần đông mọi người nhìn nhận cao, đến với Đức Trí, những bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo. Bên cạnh đó, những lớp ngoại khóa của trường như lớp vẽ, đàn, múa, ierobic, tiếng Anh mầm non … của trường cũng là nơi những con bổ trợ kỹ năng và kiến thức bằng cách vừa học vừa chơi vừa chơi vừa học .
Khối Mầm non của trường được đặt tại trụ sở 324 Phan Châu Trinh, có khu để xe thoáng rộng, thuận tiện cho những bậc cha mẹ trong giờ đưa đón trẻ. Sân chơi chung của những con thoáng mát, mạng lưới hệ thống game show đa dạng và phong phú mang tính giáo dục cao. Hệ thống 20 phòng học thoáng đãng, tiện lợi, và những phòng học ngoại khóa như đàn, vẽ, múa, sân bóng đá, bóng rổ, phòng giáo dục sức khỏe thể chất, phòng học kid smart, phòng thư viện, hồ bơi dành riêng cho khối mầm non, phòng Y tế, chăm nom sức khỏe thể chất và phòng ăn đạt chuẩn .

Đức Trí đặc biệt chú trọng đến việc bổ sung kỹ năng sống cho trẻ mầm non, giúp các con khám phá thế giới tự nhiên quanh mình, nhà trường cũng thường xuyên đưa các con đến Vườn thực hành của trường và các địa điểm tham quan khác như di tích lịch sử, bảo tàng, công viên…

Thông tin liên hệ:

  • ĐỊA CHỈ
    • 324 Phan Châu Trinh – TP. Đà Nẵng
    • 357/6 Phan Châu Trinh – TP. Đà Nẵng
    • 182/2 Trưng Nữ Vương – TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại
    • 02363.824012
    • 02363.550225
    • 02363.550919
  • Email [email protected]
  • https://ductridn.edu.vn/

Trường Mầm Non Hoa Phượng Đỏ Đà Nẵng

Trãi qua 42 năm kể từ ngày thành lập trường mầm non Hoa Phượng Đỏ, mặc dầu không còn những nét rêu phong xưa cũ đọng lại với thời hạn nhưng có vẻ như nhiệt tâm với lớp lớp thế hệ măng non vẫn còn đó – chảy mãnh liệt trong trái tim của những thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp dưới của nhà trường. Tiếp nối những thế hệ đi trước, 55 cán bộ, giáo viên, nhân viên cấp dưới nhà trường ngày hôm nay đang nỗ lực không ngừng trong công tác làm việc trình độ, nhiệm vụ với tâm niệm làm thế nào mang đến cho thế hệ trẻ tương lai của nước nhà những điều tốt đẹp nhất .
Một ngôi trường Hoa Phượng Đỏ với mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất khang trang, cảnh quang sư phạm Xanh – Sạch – Đẹp và đặc biệt quan trọng là chất lượng giáo dục chăm nom tiêu biểu vượt trội này đã trở thành địa chỉ đỏ của Ngành giáo dục Mầm non thành phố Đà Nẵng, được cha mẹ yêu quý, tin cậy gởi gắm tương lai con em của mình mình .
Hơn nữa trường là đơn vị chức năng tiên phong được công nhận chuẩn Quốc gia và chuẩn Quốc gia mức độ II của thành phố Đà Nẵng. Được Bộ GD&ĐT chọn là đơn vị chức năng tiên phong thực nghiệm chương trình GDMN mới, Sở và Phòng GD&ĐT chọn làm đơn vị chức năng tiến hành những chuyên đề trọng tâm trong công tác làm việc thay đổi chiêu thức giáo dục trẻ. Đó là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm lớn lao mà mỗi cán bộ, giáo viên nơi đây đều ý thức được phải cố gắng nỗ lực, cố gắng nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng của những cấp, những ngành, của cha mẹ học viên …

  • Địa chỉ : K85/12 Trần Bình Trọng – TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0236.3825623 – 0236.3872499
  • Email : [email protected]
  • Website : www.hoaphuongdohc.edu.vn

Trường Mầm Non Việt Nhật Đà Nẵng

Trường Mầm Non Việt Nhật Đà Nẵng một trong những ngôi trường uy tín. Trong ngôi trường thoáng mát, vệ sinh thật sạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt cùng với sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ giáo viên cộng với sự chăm nom giáo dục theo quy mô của Nhật Bản, mỗi bé sẽ được tăng trưởng về sức khỏe thể chất, niềm tin, tâm sinh lý và năng khiếu sở trường tốt nhất. Nhận trẻ từ 12 tháng tuổi .
Trẻ được hoạt động sức khỏe thể chất mỗi ngày và được học hát, đàn, vẽ, trống. Ngoài ra được tiếp tục tiếp xúc với tiếng Anh, tiếng Nhật. Đi du lịch thăm quan dã ngoại, vầy nước vào mùa hè

  • Địa chỉ: 231/5 Lê Duẩn – Đà Nẵng
  • Website: mamnonvietnhat.vn
  • Điện thoại: 02363827272

Khám phá thêm ❤ ️ Phao Bơi Đà Nẵng ❤ ️ Shop Đồ Bơi Trẻ Em Đà Nẵng Giá Rẻ

Trường Mầm Non Bồ Công Anh Đà Nẵng

Với khát vọng huấn luyện và đào tạo ra những nền móng trẻ cho quốc gia, trường mầm non Bồ Công Anh luôn chú trọng vào sự tăng trưởng của những bé. Đội ngũ thầy cô tại trường là những người có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong giảng dạy và giáo dục những bé. Bên cạnh đó, trường có một đội ngũ y tế với kinh nghiệm tay nghề cao nhằm mục đích chăm nom sức khỏe thể chất của những bé được chu đáo .

  • Địa chỉ: 10 Đường 3 Tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3890 234

Trường Mầm Non Montessori Đà Nẵng

Với triết lý giáo dục theo phương pháp Montessori, Trường mầm non The Montessori School Of Danang (IMS)Đà Nẵng đã và đang trở thành ngôi trường của những em bé hạnh phúc.Trải qua 02 năm thành lập, IMS tự hào là ngôi trường mang tới môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ em Đà Nẵng với những ưu điểm nổi bật:

  • Bé được hướng dẫn tự lập, năng động & sáng tạo.
  • Khuôn viên 4000m2 với sân chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát.
  • Chương trình học được giảng dạy bởi giáo viên Montessori nước ngoài và trong nước nhiều năm kinh nghiệm.
  • Nguồn thực phẩm chất lượng từ các nhà cung cấp: An Phú Farm, Siêu Thị Cá Sạch Fish Mart, Bánh mỳ Nhật Gochipan mang lại cho các con những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67 Lê Quang Sung, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0799 444 466
  • https://www.facebook.com/imsdanang/

Trường Mầm Non Bạch Dương Đà Nẵng

Tiền thân của trường mầm non Bạch Dương là “ Trường mẫu giáo Bạch Dương ” được xây dựng từ năm 1976. Sau khi chia tách quận huyện vào năm 1997, trường chính thức đổi tên thành “ Trường mầm non Bạch Dương ”. 20 năm, cùng với sự tăng trưởng của ngành giáo dục Q. Ngũ Hành Sơn, trường mầm non Bạch Dương đã trở thành địa chỉ an toàn và đáng tin cậy của nhiều cha mẹ và là điểm sáng trong những trào lưu giáo dục của Q. nhà .
Trên khuôn viên hơn 4.000 mét vuông nằm ở khu vực TT phường Mỹ An, trường mầm non Bạch Dương thời nay xanh mướt màu cây và rộn ràng tiếng cười đùa thơ trẻ. Đến nay, nhà trường đã lan rộng ra quy mô lên 14 nhóm lớp với 12 phòng học, 9 phòng tính năng, tỷ suất kêu gọi trẻ trong độ tuổi trên địa phận những năm luôn đạt 100 % .
Điều khiến nhiều cha mẹ yên tâm khi gửi con theo học tại nơi đây còn nằm ở khuôn viên thoáng đãng, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Nhà trường đã góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng cảnh sắc thiên nhiên và môi trường “ Xanh – Sạch – Đẹp ”, thiết kế xây dựng trường học văn hóa truyền thống, trường học bảo đảm an toàn, vừa giúp trẻ mau hòa nhập, vừa gián tiếp giáo dục trẻ ý thức bảo vệ thiên nhiên và môi trường .

  • Địa chỉ: 25 Dương Thị Xuân Quý, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3836 754
  • https://edu.viettel.vn/

Trường Mầm Non Vành Khuyên Đà Nẵng

Với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm tay nghề trường Trường Mầm Non Vành Khuyên Đà Nẵng luôn được nhiều cha mẹ tin yêu lựa chọn là nơi gửi gắm con .

  • Địa chỉ: 01 Lý Đạo Thành, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Tiết lộ bạn ❤ ️ Giày Trẻ Em Đà Nẵng ❤ ️ Các Shop Giày Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Trường Mầm Non Sao Mai Đà Nẵng

Cùng xem vì nguyên do gì mà trường mầm non sao mai ở Đà Nẵng được nhiều cha mẹ tin cậy gửi con đến vậy nhé .

  • Đội ngũ giáo viên

 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

  • Mục tiêu đào tạo

– Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
– Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.
– Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố.

  • Phương châm giáo dục

– Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
– Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
– Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
– Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 65-67 Đào Nguyên Phổ, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 02363842557-0902465445
  • Email: [email protected]

Trường Mầm Non Wonderland Đà Nẵng

Đến với Trường Mầm non Wonderland, những bé sẽ tăng trưởng tổng lực trong môi trường tự nhiên giáo dục chất lượng cao với chương trình giáo dục phong phú, có chất lượng, thôi thúc trẻ phát minh sáng tạo, mạnh dạn khi tham gia hoạt động giải trí và thử thách, … .
Trường đặc biệt quan trọng chú trọng bảo mật an ninh, bảo vệ bảo đảm an toàn cho sự tăng trưởng tổng lực của trẻ. Trường được trang bị những trang thiết tân tiến nhất như sân chơi, cây xanh hay phòng học, phòng tính năng. Thừa hưởng khuôn viên thoáng rộng lên tới gần 3.000 mét vuông : Gồm sân chơi, 19 phòng học và những phòng công dụng hiệu bộ khác .
Các phòng học được phong cách thiết kế tân tiến, tạo cảm xúc thân thiện như là ngôi nhà của trẻ. Chất liệu chủ yếu trong lớp học là gỗ : Lát sàn nhà, bàn và ghế đến kệ sách bằng gỗ, kệ để đồ, những loại đồ chơi hầu hết bằng gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng học khép kín với không thiếu vật dụng nội thất bên trong được phong cách thiết kế và sắp xếp tương thích trong khoảng trống này. Cửa kính lớn mang nguồn sáng tự nhiên đến cho lớp học bảo vệ ánh sáng, thoáng đãng .

  • Địa chỉ: Số 2, Phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.2222.589
  • Email: [email protected]
  • http://wonderlandacademy.edu.vn/

Trường Mầm Non Khai Trí Đà Nẵng

Mầm Non Khai Trí Đà Nẵng – Khai Tri Kindergarten hướng tới chăm sóc cái ăn, cái ngủ, cái học tập của từng bé yêu bởi lẽ một cái cây muốn tăng trưởng tốt, thì gốc tốt chưa đủ mà quan trọng là phải được trồng đúng nơi. Mỗi bé yêu nhà mình là một “ thiên tài ” trên một nghành nghề dịch vụ nhất định, vậy làm thế nào để phát hiện ra bé là “ thiên tài ” nghành nào và cách phát huy ra làm sao ?
Đến với Mầm Non Khai Trí Đà Nẵng mỗi cha mẹ sẽ tìm được câu vấn đáp đó, bởi khi những bé yêu đến với Khai Tri Kindergarten bé yêu sẽ được phát huy tối đa những năng lượng tư duy nổi trội, những năng khiếu sở trường bẩm sinh trải qua những năng khiếu sở trường như múa, aerobic, hội họa, tin học, âm nhạc, cùng với những thiết bị giáo dục mầm non trang bị tân tiến … từ đó Mầm Non Khai Trí Đà Nẵng sẽ tư vấn và sát cánh cùng cha mẹ để giúp bé phát huy và tăng trưởng .

  • Địa chỉ: 330 Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng 

Gợi ý bạn ❤ ️ ️ Đồ Chơi Trẻ Em Đà Nẵng ❤ ️ ️ Các Cửa Hàng Shop Đồ Trẻ Em Rẻ

Trường Mầm Non Xanh Tuệ Đức Đà Nẵng

Trường Mầm non Tuệ Đức Đà Nẵng là thành viên thuộc mạng lưới hệ thống trường xanh Tuệ Đức, một trong những mạng lưới hệ thống giảng dạy quốc tế theo chuẩn của ĐH Cambridge. Mặc dù được góp vốn đầu tư quy mô về cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ và Nước Ta số 1, Tuệ Đức không xác định mình là quy mô giáo dục cho phân khúc thu nhập cao .
Tâm nguyện của những nhà đầu tư vào Tuệ Đức là một sự góp sức cho công cuộc phổ cập giáo dục chất lượng cao với giá hài hòa và hợp lý cho một thế hệ người Việt Đạo Đức, Trí Tuệ và Nghị Lực. Là thiên nhiên và môi trường huấn luyện và đào tạo Quốc tế, Hệ thống trường mầm non Tuệ Đức được góp vốn đầu tư cơ sở vật chất rất đầy đủ và tân tiến .

  • Địa chỉ: Ngã tư đường Bùi Tá Hán và Đoàn Khuê, Khu đô thị Nam Việt Á, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
  • Web: http://truongxanh.edu.vn
  • Fanpage: http://facebook.com/TruongXanhDaNang
  • Hotline: 0899 43 77 99

Trường Mầm Non Chú Ếch Con Đà Nẵng

Trường Mầm Non Chú Ếch Con Đà Nẵng nhận những bé từ 12 tháng tuổi đến những bé đến độ tuổi đi học mẫu giáo. Đây là một trong những ngôi trường được nhìn nhận là có Môi trường học thân thiện, Chương trình giảng dạy tân tiến, Cơ sở vật chất văn minh, Đội ngũ giáo viên tận tụy … số 1 tại Đà Nẵng .

  • Địa chỉ: Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Trường Mầm Non Ngân Hà Đà Nẵng

Trường Mầm Non Ngân Hà có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp tại những trường Sư phạm Mẫu giáo vững trình độ, giỏi nhiệm vụ, yêu trẻ và tận tụy với việc làm. Mỗi lớp học là một nhóm nhỏ trong đó những thành viên luôn được chăm sóc, chăm nom trong không khí đầm ấm của một mái ấm gia đình .
Bên cạnh việc tập trung chuyên sâu chất lượng trình độ, nhà trường vẫn chú trọng góp vốn đầu tư thiết kế xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật dụng dạy học, tái tạo và tăng cấp thiết kế xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị theo nhu yếu trường chuẩn vương quốc mầm non mức độ 2 .
Đến với Trường Mầm Non Ngân Hà, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm nom giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh động, trẻ còn được tạo điều kiện kèm theo tăng trưởng những năng khiếu sở trường của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ .

  • Địa chỉ: 2 Tiên Sơn 4, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 244 89 99

Chia sẽ ❤ ️ Khu Vui Chơi Trẻ Em Ở Đà Nẵng ❤ ️ Các Địa Điểm Hay Nhất

Trường Mầm Non Sakura Đà Nẵng

Ðuợc truyền cảm hứng từ giải pháp Montessori, Sakura Kids sinh ra với mong ước “ Giáo dục đào tạo không chỉ là truyền đạt kỹ năng và kiến thức, mà phải biết cách phát huy tiềm năng của mỗi trẻ ”. Bởi vậy, trong tương lai giải pháp Montessori sẽ trở thành giải pháp chủ yếu trong việc giáo dục những con .

  • Cơ sở 1: 616 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 126 Nguyễn Xí, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.653.55.88, 0236.629.85.85
  • Email: [email protected]

Trường Mầm Non Ở Quận Sơn Trà Đà Nẵng – Khai Tâm

Trường được xây dựng năm 2006. Trường đã khẳng định chắc chắn tên thương hiệu tại Đà Nẵng và đang ngày tăng trưởng. Chương trình giáo dục được chuyên viên tăng trưởng tạo thời cơ cho trẻ phát huy tối ưu những năng lực tiềm ẩn

  • Website: edu.viettel.vn/danang-mnkhaitam
  • Điện thoại: 02363933909

Trường Mầm Non Bình Minh Đà Nẵng

Trường Mầm Non Bình Minh là trường đạt chuẩn Quốc Gia. Đến với Bình Minh, những bé sẽ được tăng trưởng tổng lực về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, tò mò, đi dạo và phát minh sáng tạo trong 1 khoảng trống mở với :

  • Phương pháp dạy luôn đổi mới,mới lạ hấp dẫn hứa hẹn nhiều hoạt động bổ ích cho bé. Các bé sẽ vừa được học mà chơi, chơi mà học…
  • Đội ngũ giáo viên có đầy đủ chuyên môn, có kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt gần gũi yêu thương trẻ, có tinh thần trách nhiệm và tận tụy với công việc.
  • Trường học có không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Bình Minh – Bé vui đến trường!!! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Huỳnh Lý, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236)3 821 831
  • Email: [email protected]
  • https://binhminhdn.edu.vn/

Trường Mầm Non Khánh An Đà Nẵng

Với môi trường học văn minh, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tay nghề và yêu trẻ, ngoài chương trình của Bộ GDĐT, giảng dạy theo giải pháp ID ASOBI của Nhật. Nên ở đây luôn là một địa chỉ đáng an toàn và đáng tin cậy cho bạn gửi bé đó nhé .

  • Địa chỉ: Đinh Liệt, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 573 77 17

Xem thêm ❤ ️ ️ Học Guitar Đà Nẵng ❤ ️ ️ Nơi Học Piano Guitar Chất Lượng Nhất

Trường Mầm Non Quốc Tế Đà Nẵng – St. Nicholas 

Trường St. Nicholas vận dụng giải pháp giáo dục Reggio Emilia để truyền tải không chỉ những nội dung học thuật của Mỹ cho trẻ nhỏ từ 18 tháng tuổi trở lên. Trường St. Nicholas phân phối chương trình huấn luyện và đào tạo thuần Mỹ cho cả học viên Nước Ta và Quốc Tế. Cùng hợp tác với Đại Học Texas Tech, Đại học Missouri, Florida Virtual School ( FVS ) sau khi hoàn thành xong chương trình học tại trường, những em sẽ được nhận bằng quốc tế .

Trường có 3 hệ đào tạo

  • Hệ Mầm Non
  • Hệ Quốc Tế
  • Hệ Song Ngữ Tích Hợp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 972 972 – 0931 121 966
  • Email: [email protected]
  • https://sns.edu.vn/

Trường Mầm Non Ở Hòa Xuân Đà Nẵng – Hương Sen

Với khát vọng huấn luyện và đào tạo ra những nền móng trẻ cho quốc gia, trường mầm non Hương Sen luôn chú trọng vào sự tăng trưởng của những bé. Đội ngũ thầy cô tại trường là những người có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề trong giảng dạy và giáo dục những bé. Bên cạnh đó, trường có một đội ngũ y tế với kinh nghiệm tay nghề cao nhằm mục đích chăm nom sức khỏe thể chất của những bé được chu đáo .
Ngoài ra, để phục vụ việc quan sát con của mình được tốt hơn, nhà trường còn lắp ráp mạng lưới hệ thống camera trực tuyến để giúp những ba mẹ hoàn toàn có thể theo dõi việc học con mình thuận tiện hơn .

  • Địa chỉ: 132 Đô Đốc Tuyết, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3879 44

Trường Mầm Non Ở Sơn Trà Đà Nẵng – Sơn Ca

Với mục tiêu chú trọng vào sự tăng trưởng sức khỏe thể chất lẫn tư duy của những bé, trường mầm non Sơn Ca sẽ giúp những bé cân đối hoạt động giải trí học tập và đi dạo lẫn nghĩ ngơi, ẩm thực ăn uống bởi một thời khóa biểu khoa học nhất .
Bên cạnh những giờ học chính khóa, những bé sẽ được tham gia những giờ học ngoại khóa năng khiếu sở trường như chơi nhạc cụ, vẽ, nhảy erobic, lớp Tiếng Anh … v.v ở những phòng tính năng để giúp những bé tăng trưởng tổng lực hết năng lực của mình .

  • Địa chỉ: 40 Bùi Thị Xuân, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3831 577

Trường Mầm Non Ở Hòa Vang Đà Nẵng – Hòa Phước

Với chủ trương tổ chức triển khai những nhóm lớp với quy mô nhỏ nhằm mục đích đem lại sự chăm nom chu đáo và tận tâm so với từng trẻ, khi cho con theo học tại trường mầm non Hòa Phước con bạn sẽ được chăm nom bởi những cô giáo và bảo mẫu có nền tảng sư phạm mầm non tốt, đạo đức nghề nghiệp cao, trẻ được đi dạo, phát minh sáng tạo hết mình và khỏe mạnh với chính sách dinh dưỡng khoa học, bảo vệ tiêu chuẩn vệ sinh. Hơn nữa, mức học phí cũng tương đối thấp .

  • Địa chỉ: Hoà Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3879 446

Tham khảo thêm ❤ ️ ️ Học Võ Đà Nẵng ❤ ️ ️ Nơi Học Boxing, Karate, Taewondo

Trường Mầm Non Công Lập Quận Thanh Khê Đà Nẵng – Phong Lan

Trường mầm non Phong Lan là một trong những trường mầm non công lập ở Q. Thanh Khê, Đà Nẵng. Là trường công lập nên ngân sách học ở đây rẻ nhưng không vì điều đó mà giảm đi chất lượng dạy học bạn nhé .

  • Địa chỉ: K236/27 Trần Cao Vân, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Trường Mầm Non Ở Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – Ngôi Sao Nhỏ

Ngôi Sao Nhỏ được phong cách thiết kế với khoảng trống xanh hiền hòa, có sân vườn, có sân cát, để mỗi ngày những con tự do vui đùa dưới ánh sáng mặt trời. Thực hiện PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SỚM giúp khơi dậy và tăng trưởng Trí tuệ xúc cảm – nền tảng của sự thành công xuất sắc trong tương lai. Các con được tương tác nhiều hơn với vạn vật thiên nhiên ; được khơi dậy hứng thú phát minh sáng tạo trải qua tự chế tác những món đồ chơi, vật dụng có ích từ vật tư tái chế ; được thao tác nhóm, học cách san sẻ và phân công việc làm … trải qua những hoạt động giải trí hàng ngày .

  • Địa chỉ: 228 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 529 47 51

Trường Mầm Non Tuổi Hoa Đà Nẵng

Với tiêu chuẩn tăng trưởng tổng lực nhân cách, thể lực và năng lực cho trẻ. Trường cam kết trẻ sẽ được tăng trưởng tổng lực cả về nhận thức, tri thức và sức khỏe thể chất với cơ sở vật chất tốt nhất, đội ngũ giáo viên trình độ cao và đồng cảm học viên. Ngoài những buổi học trên lớp, trẻ còn được liên tục tham gia những hoạt động giải trí ngoại khóa phong phú, có ích để lan rộng ra tầm mắt và mày mò quốc tế xung quanh. Do đó, Tuổi Hoa sẽ là một môi trường tự nhiên tuyệt vời và hoàn hảo nhất để trẻ đi dạo, học hỏi, mày mò trong những năm đầu đời .

  • Địa chỉ: 283 Lý Triện, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3813 305

Trường Mầm Non Anh Đào Đà Nẵng

Trường Mầm Non Anh Đào Đà Nẵng tin rằng những năm tăng trưởng đầu đời thực sự quan trọng trong quy trình giáo dục một con người. Nhà trường thực thi giảng dạy theo khung chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo tích hợp với những giải pháp giảng dạy tiên tiến và phát triển .
Đảm bảo hướng đến tiềm năng giáo dục mầm non vương quốc, kèm theo là những chương trình học được phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau nhằm mục đích hướng đến sự phát huy tối đa tiềm năng của từng trẻ. Bao gồm những bộ môn thẩm mỹ và nghệ thuật như mỹ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ, bộ môn sức khỏe thể chất hay giáo dục kỹ năng và kiến thức sống .

  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Sơn, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363638528

Trường Mầm Non Hoa Ban Đà Nẵng

Trường mầm non Hoa Ban chiếm hữu khuôn viên trong và ngoài xanh – sạch – đẹp, liên tục được thay đổi với nâng cấp cải tiến để bảo vệ cho trẻ luôn thú vị khi đến trường. Tất cả phòng học đều được phong cách thiết kế thoáng rộng, khang trang, được trang trí, sắp xếp những vật dụng, đồ chơi luôn mang tính phát minh sáng tạo và học hỏi .

  • Địa chỉ: 28 Lê Bá Trinh, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3639 481

Tiết lộ bạn ❤ ️ Học Nghề Đà Nẵng ❤ ️ Những Trung Tâm Dạy Nghề Uy Tín

Trường Mầm Non Hướng Dương Đà Nẵng

Trường Mầm Non Hướng Dương Đà Nẵng sinh ra với mong ước mang tới cho trẻ nhỏ lứa tuổi mầm non trong khu vực một môi trường tự nhiên giáo dục văn minh, thân thiện, nơi trẻ được tự tin tăng trưởng, mày mò bản thân và tỏa sáng .

Với mục tiêu giáo dục “ HẠNH PHÚC – VUI KHỎE – NĂNG ĐỘNG ” – Trường Mầm Non Hướng Dương Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho những con một môi trường tự nhiên giáo dục lý tưởng để những con hoạt động và sinh hoạt và học tập hằng ngày. “ Các con ” – những thành viên nhỏ của ngôi nhà Hướng Dương sẽ luôn được cảm thấy Hạnh phúc nhất, Vui khỏe và Năng động nhất mỗi khi đến trường, đến với ngôi nhà thứ 2 của mình .

  • Địa chỉ: 158 Đỗ Thúc Tịnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3698 658
  • http://mnhuongduong.pgdcamle.edu.vn/

Bạn có thể tìm thêm nhiều thông tin dễ dàng và nhanh chóng bằng cách dùng chức năng tìm kiếm tại Menu của Đà Nẵng Reviews hoặc để lại Bình Luận ở phía dưới bài viết.