Top những trường mầm non đáng học tốt nhất tại Buôn Ma Thuột

Tính đến thời gian giờ đây thì thế hệ mầm non đang ngày càng được chú trọng và có chính sách chăm sóc đặc biệt quan trọng về giáo dục, y tế, dinh dưỡng … Chính cho nên vì thế mà việc lựa chọn cho con em của mình một trường mầm non chất lượng, uy tín và tốt nhất luôn là mối trăn trở của những mái ấm gia đình. Hãy cùng điểm danh top những trường tốt nhất tp. BMT :Trường mầm non Tuấn Vũ

1. Trường Mầm Non Quốc Tế

Trường Mầm Non Quốc Tếđược xây dựng do Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xây dựng Yến Ngân làm Chủ góp vốn đầu tư, ông Trương Quang Lương làm quản trị Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc. Trường có khuôn viên bảo đảm an toàn với sắc tố chủ đào tương thích với trẻ thơ là màu hồng .
Trường Mầm Non Quốc Tế
Không gian và không khí của trường luôn trong lành, xa những con đường ồn ào nhưng lại nằm ở vị trí thuận tiện về giao thông vận tải để cha mẹ đưa đón bé. Trường có khoảng trống đẹp với phong cách thiết kế thiết bị máy móc văn minh theo tiêu chuẩn quốc tế .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Y Út Niê, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3958 556

2. Trường Mầm Non 10/3

Trường mầm non lúc bấy giờ đều có tổ chức triển khai bán trú cho những em học viên chính vì vậy mà việc chăm nom cũng như giảng dạy cũng cần được tương hỗ tốt hơn nhằm mục đích mục tiêu chất lượng, thời hạn học tập, hoạt động và sinh hoạt tại trường của trẻ lê dài với nhiều hoạt động giải trí phong phú .
Trường Mầm Non 10/3
Công tác dữ thế chủ động vệ sinh phòng dịch của những trường mầm non luôn được chú trọng nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn lây lan những bệnh truyền nhiễm trong nhà trường cũng như nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe thể chất của con trẻ mình so với cha mẹ. Ngoài ra trường luôn tạo môi trường tự nhiên thật sạch, sung sướng với thầy cô có kinh nghiệm tay nghề cao và máy móc thiết bị tiên tiến và phát triển .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3852 416

3. Trường Mầm Non Tư Thục Họa Mi

Trẻ em là búp trên cành, mỗi trẻ nhỏ nếu được chăm nom, giáo dục đúng đắn sẽ trở thành người con ngoan của mái ấm gia đình, người công dân có ích cho xã hội. Vì vậy, công tác làm việc chăm nom và giáo dục trẻ mầm non là thiên chức có ý nghĩa đặc biệt quan trọng quan trọng so với mỗi mái ấm gia đình và những giáo viên mầm non .
Trường Mầm Non Tư Thục Họa Mi
Trường lấy giáo dục nhân cách cho trẻ trải qua hoạt động giải trí đi dạo. Tổ chức nhiều những cuộc đi dạo có ích và kích thích não bộ giúp trẻ tăng trưởng tốt và rèn luyện tính đồng đội, giúp sức bè bạn. Trường có khoảng trống đẹp, thật sạch, đội ngũ trình độ cao, giáo viên trẻ tận tình tận tâm với nhiều kiến thức và kỹ năng khác nhau .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 151 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3953 530

4. Trường Mầm Non Kitty

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ được ngôi trường này, với mạng lưới hệ thống cơ sở đạt chuẩn cao về chất lượng, đẹp, phong cách thiết kế mưu trí, sang chảnh và thuận tiện nhất cho mỗi em học viên. Từ nhà ăn thật sạch đạt chuẩn đến chỗ ngủ trang bị không thiếu, kỹ càng và chu đáo .
Trường Mầm Non Kitty
Một ngôi trường được cho là hạng sao trong những ngôi trường trong khu vực, lấy hình ảnh Hello Kitty và toà thành tháp làm chủ yếu. Khuôn viên khá đẹp, phòng học trang bị tốt với nhiều khu đi dạo, có hồ bơi và sân chơi cho bé không thiếu và đầy sắc tố như khu vui chơi giải trí công viên. Bạn sẽ phải tự hào về Nước Ta khi đến với trường .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 33 Hà Huy Tập, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3858 890

5. Trường mầm non Chim Non

Trường luôn đề ra tiềm năng giúp sức và tương hỗ, hiểu những em muốn gì, thích gì để có chính sách huấn luyện và đào tạo hài hòa và hợp lý nhất. Chương trình học được phong cách thiết kế tương thích cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong thiên nhiên và môi trường khuyến khích sự phát minh sáng tạo, chú trọng chăm nom, tăng trưởng từng cá thể và những năng lực độc lạ của những em .
Trường mầm non Chim Non
Với đội ngũ giáo viên số 1 nhiều kinh nghiệm tay nghề và luôn đặt mình vào vị trí người cha, người mẹ để dạy trẻ. Khuôn viên trường tươi xanh và thật sạch tương thích với hoạt động giải trí của trẻ nhỏ .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57, Lê Đức Thọ, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3854 430

6. Trường Mầm Non Hoa Sen

Trường mầm non Hoa Sen đã là tên thương hiệu từ bao lâu nay so với những lứa trẻ mầm non. Vì chính sách học tập bảo đảm an toàn, không thiếu không quá tải, đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chăm nom con trẻ quá tốt .
Trường Mầm Non Hoa Sen
Hơn nữa với mạng lưới hệ thống trường học và cơ sở vật chất hạng sang luôn khiến cha mẹ an tâm giao con trẻ đến đây và yên tâm công tác làm việc .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lê Vụ, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

7. Trường Mầm Non Đồ Rê Mí

Trường tạo nên một thiên nhiên và môi trường tiện lợi, tân tiến nhưng thân thiện, thân thiện với những trẻ nhỏ .
Trường Mầm Non Đồ Rê Mí
Cùng với một chương trình giáo dục tổng lực tạo nên những trẻ nhỏ tự tin, năng động và phát minh sáng tạo là những gì Trường MN chất lượng cao Đồ Rê Mí mang lại cho bé yêu của bạn. Chất lượng giáo dục cao là tên thương hiệu của nhà trường .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Phùng Chí Kiên, Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3811 606

8. Trường Mầm Non Tự An

Với khuôn viên trường thoáng rộng nhiều cây xanh và nhiều chỗ đi dạo cho học viên đủ sắc tố và bảo đảm an toàn. Với phong cách thiết kế nhiều sắc tố tỏa nắng rực rỡ kích thích thú vui đến trường của trẻ. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được nâng cấp cải tiến và tăng cấp .
Trường Mầm Non Tự An
Đội ngũ giáo viên tươi tắn, nhiệm vụ cao và tận tình, yêu thương trẻ, chăm nom trẻ nhẹ nhàng, chu đáo bảo vệ mỗi ngày đến trường là một ngày vui .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 65 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3856 526

9. Trường mầm non Tuấn Vũ

Là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao tại TP Buôn Ma Thuột, luôn được cha mẹ lựa chọn và đáng tin cậy trong suốt thời hạn qua. Với mục tiêu giáo dục là tương hỗ trẻ tăng trưởng tổng lực dựa trên sự tôn trọng và đồng cảm. Nhà trường luôn chú trọng đến tăng trưởng nhân cách và mang lại cho trẻ những tư duy tích cực .
Trường mầm non Tuấn Vũ
Thực đơn và chính sách ăn của những bé được kiến thiết xây dựng khoa học, đa dạng và phong phú. Trường có khu nông trại trồng những loại rau xanh và chăn nuôi đạt tiêu chuẩn VietGap để bảo vệ cho những bé luôn tăng trưởng khỏe mạnh và bảo đảm an toàn .
Đội ngũ giáo viên của trường vô cùng nhiệt huyết với nghề và có trình độ, trình độ. Đặc biệt, nhà trường còn phối hợp với giáo viên là người quốc tế để giúp những bé được học tập trong thiên nhiên và môi trường tiếng Anh tốt nhất .
Đối tượng tuyển sinh của nhà trường là trẻ nhỏ độ tuổi từ 6 tháng – 5 tuổi .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 45 -47 Lê Thị Hồng Gấm, Tân Lợi, Thành Phố Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk

Điện Thoại: 0262 3999 000

Reviewer

Top 10 Đắk Lắk

Author Rating


Chú ý:
Bài viết được tham khảo và tổng hợp từ nhiều nguồn website trên Internet! Vui lòng phản hồi cho chúng tôi, nếu Bạn thấy các thông tin trên chưa chính xác Hotline: 0964.134.517