Thông tin về Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ – Mẹ không hoàn hảo

• Loại hình trường mầm non : Song ngữ • Có trông ngày thứ 7 hay không ? Có • Có xe đưa rước hay không ? Không • Có camera hay không ? Có • Có sân chơi ngoài trời hay không ? Có • Nhận trẻ từ : 7 tháng – 6 tuổi • Điện thoại : 028 3844 3719 • Học phí : 4.000.000 đ – 5.000.000 đ • Website / Facebook : tại đây

Giới thiệu trường trường mầm non TP.Hồ Chí Minh

Chúng ta luôn muốn con được giáo dục trong một thiên nhiên và môi trường nơi mà năng lực trí tuệ và tư duy của trẻ được khơi gợi, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ được thăng hoa, lòng tự trọng và kiến thức và kỹ năng của trẻ tăng trưởng, và là nơi trẻ học cách tôn trọng người khác cũng như bản thân mình, vậy nên trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ được thiết kế xây dựng tương thích với nhu yếu tăng trưởng của từng bé. Bên cạnh việc vận dụng chương trình có sẵn của Bộ Giáo dục đào tạo, Nhà trường còn lồng ghép thêm những chương trình dạy kỹ năng và kiến thức sống và tiếng Anh trong chương trình giảng dạy hàng tuần .
Các hoạt động giải trí đi dạo và học tập được sắp xếp và sắp xếp xen kẽ nhằm mục đích nâng cao tính dữ thế chủ động và bổ trợ kiến thức và kỹ năng lẫn sức khỏe thể chất trong từng hoạt động và sinh hoạt của bé. Với sĩ số lớp ít bạn, giáo viên luôn sẵn sàng chuẩn bị tương hỗ và tạo điều kiện kèm theo tốt nhất để bé học tập và tăng trưởng, phát huy những năng lực tiềm ẩn trong mỗi đứa trẻ .

1. Môi trường học tập tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ

Với phương châm “An toàn là trên hết”, trường luôn hướng đến môi trường sinh hoạt vui tươi và an toàn.

Các phòng học đều được trang bị máy điều hòa văn minh, diện tích quy hoạnh thoáng rộng, thoáng mát, không thiếu ánh sáng tương hỗ việc học tập của trẻ được tốt nhất. Bên cạnh đó, sân chơi thoáng rộng dành cho những hoạt động giải trí ngoài trời và hồ bơi đều bảo vệ bảo đảm an toàn theo tiêu chuẩn, giúp những bé thuận tiện rèn luyện tăng cường thế lực. Phòng học vi tính công nghệ thông tin còn đưa những bé đến gần hơn với quốc tế riêng của những bé dưới sự quản trị của những giáo viên .

2. Chương trình học tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ

Chương trình giáo dục các khối lớp

Chương trình giáo dục khối lớp Bunny : 7 – 18 tháng
Chương trình giáo dục khối lớp Pluto : 19 – 36 tháng
Chương trình giáo dục khối lớp Mickey : 3 – 4 tuổi
Chương trình giáo dục khối lớp Panda : 4 – 5 tuổi
Chương trình giáo dục khối lớp Simba : 5 – 6 tuổi

Chương trình ngoại khóa

Chương trình tuần

3. Chế độ dinh dưỡng tại Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ

Việc chăm nom sức khỏe thể chất và bảo vệ khá đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn là tiềm năng số 1 của Little Angels. Bé sẽ được chăm nom bởi đội ngũ giáo viên và bảo mẫu có trình độ, kinh nghiệm tay nghề trình độ cao, tận tâm và yêu trẻ. Thực đơn được biến hóa hàng tuần để tương thích với khẩu vị của những bé, giúp trẻ bị kén ăn tập làm quen với những món ăn mới và bảo vệ được lượng calo những bé bổ trợ vào trong khung hình hàng ngày .

* Thực đơn chỉ mang tính tìm hiểu thêm

4. Danh sách những cơ sở của Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Thiên thần nhỏ

CƠ SỞ 1:

Địa chỉ : 159 / 12 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Quận Phú Nhuận
hotline : 028 3844 3719 – 0708 443719

CƠ SỞ 2:

Địa chỉ : 30 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Quận Tân Bình
đường dây nóng : 028 38110318 – 0901 373714

CƠ SỞ 3:

Địa chỉ : 23-25 Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình
đường dây nóng : 028 3636 9674 – 0901 497374

Website: http://little-angels.edu.vn/

E-Mail : [email protected]
Nguồn : http://little-angels.edu.vn/gioithieu