Học phí Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng là bao nhiêu? | Edu2Review

Là một trường mầm non quốc tế được nhiều cha mẹ tin cậy lựa chọn, Mầm non Ngôi Sao Sáng đã khẳng định chắc chắn chất lượng giảng dạy số 1 trong suốt nhiều năm qua. Bằng việc tích hợp linh động giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chương trình giảng dạy mẫu giáo quốc tế, trường mong ước trang bị rất đầy đủ kỹ năng và kiến thức theo chuẩn mực chung của Nước Ta cũng như quốc tế cho học viên .
Vậy mức học phí tại Trường Mầm non Ngôi Sao Sáng như thế nào ? Mời quý cha mẹ cùng khám phá .

Giới thiệu tổng quan về Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng

Địa chỉ :

  • 6 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
  • 17A Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng thành lập với mục tiêu chăm sóc và giảng dạy nhằm giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất, tư duy lẫn khả năng sáng tạo. Hệ thống trường luôn hướng đến việc tạo ra môi trường học tập chuẩn quốc tế cho trẻ trong độ tuổi vàng 0 – 6. Trẻ sẽ được trang bị và đào tạo những giá trị căn bản để phát huy năng lực, tố chất cũng như khả năng để tự tin hội nhập trong thời đại mới.

truong-mam-non-quoc-te-ngoi-sao-sangKhông khí học tập vui nhộn, sôi động tại trường (Nguồn: kiddihub)

Để đạt được những tiềm năng cao quý đó yên cầu trường phải quy tụ đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ, kiến thức và kỹ năng và nghĩa vụ và trách nhiệm. Với quan điểm giáo dục bằng tình yêu thương, Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng cam kết chỉ tuyển dụng những giáo viên tốt nghiệp trình độ cử nhân sư phạm mầm non hệ chính quy trở lên với phẩm chất đạo đức tốt. Đội ngũ giáo viên tiếng Anh cũng là người bản xứ 100 %, chiếm hữu chứng từ giảng dạy TESOL và có kinh nghiệm tay nghề dạy ở những trường mầm non .
Yếu tố dinh dưỡng học đường cũng rất được nhà trường chăm sóc. Phụ huynh hoàn toàn có thể trực tiếp tìm hiểu thêm thực đơn mẫu trên website trường để nắm được chính sách dinh dưỡng của bé. Trường cũng có căn phòng nhà bếp với mạng lưới hệ thống nhà bếp ăn công nghiệp 1 chiều, tủ lạnh, tủ làm mát, tủ dữ gìn và bảo vệ thực phẩm tân tiến, bảo vệ đạt tiêu chuẩn về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm .
Là một trường mầm non quốc tế Q. 3, Q. 1 có cơ sở vật chất tân tiến, Ngôi Sao Sáng hoàn toàn có thể phân phối khá đầy đủ nhu yếu học tập, vui chơi của trẻ. Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng trang bị phòng học với khá đầy đủ trang thiết bị, phòng vi tính, phòng năng khiếu sở trường, nhà bếp, phòng y tế … Phụ huynh cũng hoàn toàn có thể theo dõi bé tại nhà hoặc cơ quan trải qua mạng lưới hệ thống camera được lắp ráp trong trường .

truong-mam-non-quoc-te-ngoi-sao-sangCác bạn nhỏ được học tập trong môi trường thân thiện (Nguồn: Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng)

Mức học phí tại Trường Mầm non Ngôi Sao Sáng liệu có hợp túi tiền?

Bên cạnh học phí, trường còn thu thêm 1 số ít khoản khác như sau :

  • Phí cơ sở vật chất hằng năm (không hoàn lại): 2.000.000 VNĐ/học sinh/năm.
  • Phí ăn uống: 1.800.000 VNĐ/tháng (đã bao gồm sữa Abbott hoặc sữa Ireland và phí dịch vụ).
  • Đồng phục:
    • Đồng phục đi học: 250.000 VNĐ.
    • Đồng phục thể dục: 150.000 VNĐ.
    • Balo: 180.000 VNĐ.
  • Phí học thử: 2.000.000 VNĐ/học sinh. Bé được học thử trong 5 ngày liên tục và đã bao gồm tiền ăn.
  • Tài liệu học tập sẽ được nhà trường cung cấp cho học sinh.

Dưới đây là học phí được vận dụng cho năm học 2019 – 2020 tại Mầm non Ngôi Sao Sáng :

Cấp lớp Học phí
Tháng Quý Năm

Nhà trẻ (12 – 24 tháng)

5.400.000 VNĐ 16.200.000 VNĐ 60.912.000 VNĐ
Nhà trẻ ( 24 – 36 tháng ) 5.100.000 VNĐ 15.300.000 VNĐ 57.528.000 VNĐ
Mẫu giáo ( 3 – 6 tuổi ) 5.000.000 VNĐ 15.000.000 VNĐ 56.400.000 VNĐ

truong-mam-non-quoc-te-ngoi-sao-sangNhững giờ học giúp kích thích trí sáng tạo của bé (Nguồn: Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng)

Ngoài ra, trường còn áp dụng một số chính sách ưu đãi học phí như sau:

  • Giảm 6% nếu phụ huynh đóng học phí theo năm.
  • Giảm 5% cho bé thứ 2 trong cùng gia đình theo học tại trường.
  • Giảm 10% cho bé thứ 3 trong cùng gia đình theo học tại trường.

Với những thông tin mà Edu2Review san sẻ, kỳ vọng quý cha mẹ đã nắm được mức học phí của Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Sáng. Khi chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con, đây hoàn toàn có thể là cái tên lý tưởng với cha mẹ, đặc biệt quan trọng là cha mẹ ở khu vực Q. 1 và Q. 3 bởi cơ sở vật chất tốt, đội ngũ giáo viên tận tâm .
Khả Vy ( Tổng hợp )
Nguồn ảnh cover : kiddihub