Top 5 Trường Mầm Non Quốc Tế quận Tân Phú Review tốt nhất – TopAZ Reviews

Các trường mầm non Quốc tế quận Tân Phú là địa chỉ được rất nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em của mình. Bởi đây chính là môi trường lành mạnh và chất lượng để trẻ có được nền tảng phát triển vững chắc trong những năm đầu đời.

Review 5 Trường mầm non Quốc tế quận Tân Phú chất lượng nhất

Trên địa phận quận Tân Phú hiện có rất nhiều trường mầm non Quốc tế được xây dựng và đi vào hoạt động giải trí. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ chất lượng và tương thích nhất để gửi gắm con yêu là điều không thuận tiện với rất nhiều cha mẹ. Cần có sự tìm hiểu và khám phá kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nên cho con theo học ở trường nào .Có thể tìm hiểu thêm ngay 5 trường mầm non Quốc tế quận Tân Phú được review tốt nhất dưới đây : # 01

Trường mầm non Quốc tế BRIS

Nhắc đến những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận Tân Phú thì BRIS là cái tên không hề bỏ lỡ. Đây là nơi mà bé yêu nhà bạn được thưởng thức môi trường học tập năng động và mê hoặc .Đội ngũ giáo viên của BRIS rất dày dặn kinh nghiệm tay nghề, phát minh sáng tạo, tràn trề nguồn năng lượng và tích cực hoạt động giải trí. Đặc biệt, 100 % giáo viên của trường đã có buổi tập huấn kỹ lưỡng với những chuyên viên giáo dục từ tập đoàn lớn Fieldwork Education .Trường mầm non Quốc tế BRIS quận Tân PhúNgoài ra, BRIS còn vận dụng giáo trình FasTracKids – chương trình đào tạo và giảng dạy bản quyền của Hoa Kỳ được phong cách thiết kế tương tác rất sinh động. Chương trình này giúp những bé yêu tăng trưởng kỹ năng và kiến thức thiết yếu. Từ đó tạo nền tảng vững chãi cho trẻ trong tương lai .BRIS luôn đặt tiềm năng đầu ra rõ ràng cho những bé yêu theo học tại trường. Trẻ vừa hoàn toàn có thể tăng trưởng kỹ năng và kiến thức học thuật, tăng trưởng sức khỏe thể chất và lối sống lại kiến thiết xây dựng được tiềm năng cá thể rõ ràng ngay từ khi còn nhỏ .Đối với lứa tuổi mầm non, BRIS kiến thiết xây dựng cho bé yêu 2 chương trình giảng dạy chính. Bao gồm chương trình toàn thế giới với ngôn từ 100 % tiếng anh, giáo viên quốc tế và trợ giảng Nước Ta. Còn chương trình song ngữ quốc tế thì 50% ngày học bằng ngôn từ tiếng Anh và 50% ngày học bằng ngôn từ tiếng Việt .Là trường mầm non quốc tế có tiếng nên mức học phí tại BRIS tương đối cao. Với chương trình toàn thế giới, mỗi năm bạn sẽ phải đóng khoảng chừng gần 265 triệu đồng cho con. Còn với chương trình song ngữ thì ngân sách sẽ rơi vào khoảng chừng 222.5 triệu đồng .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52C Tân Quý, q. Tân Phú
  • Số điện thoại: 0909.595.043
  • Email: [email protected]
  • Website: bris.edu.vn
  • Facebook: FB.com/BRIS.Kindergarten

# 02

Trường mầm non Quốc tế Maple Bear Celadon

Maple Bear Celadon là trường mầm non quốc tế rất chất lượng nằm trên địa phận quận Tân Phú. Sứ mệnh của trường là mang đến một thiên nhiên và môi trường giáo dục lấy bé yêu làm TT. Từ đó khuyến khích sự tăng trưởng tự nhiên và hình thành niềm vui học tập trọn đời cho bé .Trường mầm non Quốc tế Maple Bear Celadon vận dụng chương trình học Maple Bear từ Global Schools – Canada. Trẻ sẽ được học trải qua những hoạt động giải trí mày mò, đi dạo và thưởng thức trong thực tiễn. Đặc biệt là trẻ sẽ được tăng trưởng ngôn từ theo chiêu thức Immersion .Trường mầm non Quốc tế Maple Bear CeladonTại Maple Bear Celadon bé yêu của bạn sẽ được học tập trong thiên nhiên và môi trường song ngữ từ sớm. Nhờ đó mà bé sẽ tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. Đồng thời hình thành tư duy nhạy bén, linh động bằng cả 2 thứ tiếng .Ngoài ra, Maple Bear Celadon còn chú trọng đến việc cho bé tham gia những hoạt động giải trí sức khỏe thể chất. Trường liên tục tổ chức triển khai những chuyến du lịch thăm quan, dã ngoại thực tiễn 1 lần / tháng và tham gia sự kiện liên hoan 1 lần / tháng .Thế mạnh của Maple Bear Celadon còn đến từ chất lượng đội ngũ giáo viên. Các giáo viên của trường đều có trình độ giỏi. Hơn nữa còn liên tục được đào tạo và giảng dạy thêm bởi những chuyên viên của mạng lưới hệ thống Maple Bear tại Nước Ta .Tại Maple Bear Celadon bé yêu sẽ được khuyến khích việc tự giác ăn và tự Giao hàng. Chế độ dinh dưỡng của bé cũng được tư vấn và thiết kế xây dựng bởi những chuyên viên dinh dưỡng số 1. Toàn bộ tiến trình từ lựa chọn nguyên vật liệu đến chế biến đều tuân thủ những lao lý vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm của Bộ Y tế .

Trường mầm non Quốc tế Maple Bear Celadon xứng đáng là địa chỉ uy tín để bạn gửi gắm bé yêu nhà mình. Bé nhà bạn sẽ được phát triển trong một môi trường ấm áp, yêu thương và an toàn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường D2, q. Tân Phú
  • Số điện thoại: 0904.684.582
  • Email: [email protected]
  • Website: maplebearvietnam.edu.vn
  • Facebook: FB.com/MapleBearHoChiMinh

# 03

Kindy City International Preschool

Thêm một trường mầm non Quốc tế rất nổi tiếng tại quận Tân Phú mà TopAZ Reviews muốn ra mắt đến bạn là Kindy City International Preschool. Đây chính là thiên nhiên và môi trường tuyệt vời để bé yêu liên tục tò mò, thưởng thức và tăng trưởng trên bước đường thai thức đầu đời .Kindy City International Preschool luôn hướng đến tiềm năng mang lại cho trẻ một môi trường học tập và tăng trưởng thân thiện, bảo đảm an toàn. Đặc biệt là luôn tôn trọng sự độc lạ của trẻ từ 2 – 5 tuổi để tạo nền tảng vững chãi cho trẻ trong tương lai .Kindy City International Preschool quận Tân PhúKindy City International Preschool đã thiết kế xây dựng và triển khai 5 nguyên tắc xuyên suốt trong mọi chương trình và hoạt động giải trí nuôi dạy. Bao gồm :

  • Xây dựng các mối quan hệ, tương tác tích cực giữa các bé và thầy cô giáo
  • Năng lực xã hội – tình cảm chính là yếu tố mang lại thành công trong học tập
  • Hoạt động vui chơi phải được thiết kế theo định hướng rõ ràng và có chủ đích hỗ trợ việc học
  • Môi trường vật chất ảnh hưởng rất lớn đến loại hình cũng như chất lượng học tập
  • Sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường sẽ giúp trẻ phát triển tối ưu

Các giáo viên của Kindy City International Preschool không chỉ có trình độ giỏi mà còn rất tận tâm với nghề. Thầy cô và những nhân sự Giao hàng tại trường luôn cam kết trở thành những tác nhân tích cực và nghĩa vụ và trách nhiệm. Đặc biệt là luôn bộc lộ và nêu cao những giá trị chuẩn mực .Cơ sở Tân Phú của Kindy City International Preschool có khuôn viên thoáng rộng lên đến hơn 1000 mét vuông với hơn 12 phòng học cùng những phòng công dụng và sân chơi. Tùy theo cấp lớp mà mức học phí sẽ có sự khác nhau. Trong đó, lớp 5 tuổi sẽ có mức học phí cao nhất, rơi vào khoảng chừng 135 triệu / năm .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 Gò Dầu, q. Tân Phú
  • Số điện thoại: 0901.853.353
  • Email: [email protected]
  • Website: kindycity.edu.vn
  • Facebook: FB.com/KindyCityInternationalPreschool

# 04

Trường mầm non Kid’s Club Melody

Kid’s Club Melody là một trong những trường mầm non Quốc tế có tiếng tại quận Tân Phú. Trường giảng dạy theo chương trình song ngữ giúp cho bé yêu tăng trưởng năng lực ngoại ngữ rất tốt ngay từ khi còn nhỏ .Kid’s Club Melody được góp vốn đầu tư cơ sở vật chất tân tiến, sang chảnh và khoảng trống thoáng đãng. Các phòng học rộng đến 50 mét vuông, cùng với đó là mạng lưới hệ thống phòng ăn khang trang, phòng hoạt động được phong cách thiết kế với nhiều game show phong phú. Từ đó giúp trẻ luôn hứng thú trong mỗi ngày đến trường .Trường mầm non Kid's Club MelodyKid’s Club Melody chính là nơi quy tụ của đội ngũ giáo viên có trình độ trình độ, nhiều kinh nghiệm tay nghề và đặc biệt quan trọng là rất yêu trẻ. Thầy cô chính là người bạn tốt cùng lắng nghe, san sẻ và tuyệt đối không xâm phạm đến sức khỏe thể chất và ý thức của trẻ .Tại Kid’s Club Melody trẻ còn được tiếp xúc với 50 % giáo viên người quốc tế để hoàn toàn có thể rèn luyện năng lực phát âm tiếng Anh tốt hơn. Nhà trường luôn mang đến cho trẻ những tiết học phát minh sáng tạo để giúp trẻ cảm thấy việc học nhẹ nhàng nhưng vẫn rất hiệu suất cao .Phụ huynh trọn vẹn yên tâm khi gửi gắm bé yêu tại Kid’s Club Melody. Chế độ dinh dưỡng của trường luôn bảo vệ khoa học và hài hòa và hợp lý theo từng độ tuổi của trẻ. Đặc biệt so với những bé gặp yếu tố về sức khỏe thể chất như béo phì, suy dinh dưỡng, … thì nhà trường còn có chính sách chăm nom riêng tương thích cho bé .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 869 Âu cơ, q. Tân Phú
  • Số điện thoại: 0919.584.822
  • Email: [email protected]
  • Website: kidsclub.edu.vn
  • Facebook: FB.com/mamnonkidsclubmelody

# 05

Trường mầm non Quốc Tế SIK – SaiGon Town

Trường mầm non Quốc Tế SIK – SaiGon Town tại quận Tân Phú là địa chỉ được rất nhiều cha mẹ tin yêu gửi gắm con trẻ. Ngôi trường này được xây dựng với mục tiêu là “ Tôn trọng sự độc lạ của trẻ ” .SIK – SaiGon Town được phong cách thiết kế và kiến thiết xây dựng theo tiêu chuẩn xanh – sạch – đẹp để giúp trẻ học tập hiệu suất cao và đi dạo tự do. Các phòng học được góp vốn đầu tư trang thiết bị và vật dụng giảng dạy tương thích. Ngoài ra, trường còn có mạng lưới hệ thống phòng tính năng và khu vực đi dạo trong, ngoài nhà .Trường mầm non Quốc tế tại quận Tân PhúĐội ngũ giáo viên của SIK – SaiGon Town đều có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy, rất năng động, phát minh sáng tạo và tận tâm với trẻ. Đặc biệt nhà trường còn liên tục tổ chức triển khai tập huấn cho giáo viên những Phương pháp giáo dục tiên tiến và phát triển .

SIK – SaiGon Town áp dụng chương trình giáo dục bản quyền SIK. Tại đây, trẻ được làm quen với tiếng Anh từ rất sớm với giáo viên bản xứ, hơn nữa còn được tham gia các bộ môn ngoại khóa. Giáo viên chỉ đóng vai trò là người chỉ dẫn để mỗi trẻ học tập và khám phá bằng sự yêu thích. Từ đó giúp trẻ tìm ra thế mạnh cũng như niềm đam mê của chính mình.

Ngoài những yếu tố về chất lượng dạy và học thì bữa cơm của trẻ tại SIK – SaiGon Town cũng là điều mà những bậc cha mẹ dành sự chăm sóc lớn. Nhà trường luôn mang đến cho trẻ bữa ăn cân đối dưỡng chất và bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. Do đó những bậc cha mẹ trọn vẹn yên tâm khi gửi con ở đây .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83/16 Thoại Ngọc Hầu, q. Tân Phú
  • Số điện thoại: 1900.6363
  • Email: [email protected]
  • Website: sikvietnam.edu.vn

Trên đây là thông tin cần biết về 5 Trường mầm non Quốc tế quận Tân Phú được rất nhiều cha mẹ nhìn nhận cao. Mong rằng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được địa chỉ tương thích để gửi gắm con yêu. Trước khi ĐK cho con theo học nên liên hệ trực tiếp với nhà trường để được tư vấn đơn cử hơn .