Trường Wellspring Saigon | Sở GDĐT Hồ Chí Minh

Trường Wellspring Saigon được thành lập vào năm 2014, là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng các học sinh tài năng giúp các em luôn tự tin trên các đấu trường quốc tế và giành được nhiều suất học bổng giá trị, tiếp tục quá trình hội nhập toàn cầu với sự phát triển toàn diện về Trí lực – Tâm lực – Thể lực và thấm nhuần những giá trị của người học trò Wellspring Saigon.

truong-Wellspring-Saigon2

Sau hai năm nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường bước vào năm học thứ Sáu, 2019 – 2020 với một đội ngũ giảng dạy hoàn thành xong cùng trên 1,300 học viên vui mắt, mạnh khỏe, chăm ngoan và tự tin. Nhà trường đã kiến thiết xây dựng chương trình trên sự tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục đào tạo Nước Ta và chương trình chuẩn Common Core của bang Massachusetts, Hoa Kỳ .

Giá trị cốt lõi

Nhân cách – Trí tuệ – Cảm xúc – Năng Lượng

Sứ mệnh

Dự báo, cung ứng nhu yếu tăng trưởng về năng lượng và trí tuệ của Thầy, Cô và Học sinh trải qua việc phối hợp giáo dục văn minh với sự tân tiến của khoa học và công nghệ tiên tiến .

Tầm nhìn

Trường Wellspring Saigon là một trong những chiếc nôi huấn luyện và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tu dưỡng nhân tài bằng sự tích hợp Chương trình Giáo dục Quốc tế – Nước Ta. Wellspring Saigon là ngôi nhà thứ hai, là nơi nâng cao nền tảng Trí lực – Tâm lực – Thể lực và năng lực cảm thụ thẩm mỹ và nghệ thuật giúp học viên có tầm nhìn Quốc tế và tâm hồn Nước Ta .

Triết lý giáo dục

Con người được tăng trưởng tổng lực

Mục tiêu chung

Phát triển tổng lực con người

Mục tiêu cụ thể

Đào tạo, tu dưỡng học viên tăng trưởng tổng lực, hòa giải về đạo đức, trí tuệ, sức khỏe thể chất, ý thức, thẩm mỹ và nghệ thuật và những kỹ năng và kiến thức cơ bản ; tăng trưởng năng lượng những nhân, tính năng động, phát minh sáng tạo, tình yêu thương bác ái ; hình thành những con người có tầm nhìn quốc tế, tâm hồn Nước Ta – có trí tuệ thông bác và trái tim nhân hậu .

Khẩu hiệu

“ Thắp sáng niềm mê hồn đời sống ”. Với chủ đề : “ Học để lãnh đạo – Học để phát minh sáng tạo – Học để trưởng thành, tăng trưởng – Học để biết cảm thông chăm nom. ”

Cơ sở vật chất

Trường Wellspring Saigon nằm trong khu phức tạp Saigon Pearl bảo đảm an toàn, văn minh. Trên khuôn viên rộng 1.2 hec-ta thoáng đãng và xanh mát, trường có cơ sở vật chất hạng sang với những lớp học đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị khá đầy đủ thiết bị phục vu cho việc dạy và học .
Tiết Học tại trường Wellspring Saigon
Phòng âm nhạc
Phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, đúng chuẩn
Nhà thi đấu thể thao trong nhà
Thư viện đầu tư nguồn sách lớn, đa dạng với các đầu mục sách trong và ngoài nước
Hồ bơi trong nhà
Sân bóng đá ngoài trời
Trường còn có một sân bóng đá thoáng rộng, hồ bơi trong nhà, sân thể thao đa năng, thư viện, nhà ăn và những phòng tính năng khác ( phòng thí nghiệm, phòng nhạc, phòng họa, phòng múa, phòng kiến thức và kỹ năng sống, phòng CNTT … ) .

Giáo án

Với hệ thống liên cấp, hiện tại đến lớp 12, Wellspring Saigon đảm bảo sự liên tục trong học tập cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông. Là trường song ngữ đầu tiên ở TP.HCM đồng giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình Khung của bang Massachusetts, Hoa Kỳ với những kì thi chuẩn mực quốc tế để ghi nhận quá trình học tập của học sinh như các kì thi MAP, TOEFL hoặc SAT.

Các chương trình tương hỗ hội đồng, du lịch thăm quan trong thực tiễn, lan rộng ra hoạt động giải trí sau giờ học của những câu lạc bộ … dựa trên quy mô Phát triển Năng lực Xã hội và Cảm xúc ( SEL ) cũng được lồng ghép vào chương trình dạy để tăng trưởng những kĩ năng mềm thiết yếu của học viên .

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên gồm có bộ phận giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm tay nghề giảng dạy, bằng cấp được quốc tế công nhận và bộ phận giáo viên người Việt tươi tắn và năng động, tốt nghiệp cử nhân trở lên, đã tham gia những khóa huấn luyện và đào tạo chiêu thức giảng dạy tiên tiến và phát triển nhất .
Tập thể giáo viên trường hết lòng chăm sóc đến học viên không riêng gì trong thời hạn lên lớp mà còn chăm sóc đời sống niềm tin và sát cánh với những em trong thời hạn hoạt động giải trí ngoại khóa để bảo vệ sự đam mê và bảo đảm an toàn cho học viên .

Phương pháp giảng dạy

Hiện tại, bộ phận giáo viên của trường đã nắm vững và thực thi thành công xuất sắc những chiêu thức giảng dạy sau : chiêu thức PISA cho việc đọc và làm toán, thuyết Trí mưu trí phong phú của Howard Gardner, chiêu thức Tiếp cận theo dự án Bất Động Sản của Lilian Katz, và ứng dụng Sơ đồ tư duy của Tony Buzan .
Cùng với những kỹ năng và kiến thức khác như tự học có hướng dẫn, năng lực thuyết trình, vận dụng CNTT … chúng tôi tin yêu học viên trường Wellspring Saigon sẽ có một bàn đạp vững chãi để thành công xuất sắc trong tương lai .

Dịch vụ hỗ trợ

Trường Wellspring Saigon quyết tâm phân phối những dịch vụ tương hỗ tốt nhất để bảo vệ sức khỏe thể chất, sự bảo đảm an toàn và chính sách siêu thị nhà hàng của học viên. Wellspring Saigon cung ứng dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ chăm nom bán trú kèm bữa ăn, có cán bộ chăm nom y tế thường trực và tổ chức triển khai khám sức khỏe thể chất định kỳ, dịch vụ tư vấn sức khỏe thể chất và những dịch vụ tương hỗ khác cho học viên khi cần .

Chính sách phí và Học bổng

Các suất học bổng sẽ được vận dụng khi cha mẹ hoàn thành xong đơn nhập học và đóng trọn phí học nguyên năm trước một thời hạn nhất định. Ngoài những suất học bổng giá trị, trường cũng sẽ giảm phí ĐK nhập học cho những hồ sơ được hoàn tất trước hạn. Thêm vào đó, cùng sự gắn bó ngặt nghèo với Wellspring TP. Hà Nội, học viên khi chuyển trường trong mạng lưới hệ thống huấn luyện và đào tạo sẽ nhận được những quyền hạn khuyến mại như giảm giá phí nhập học hoặc phí cơ sở vật chất .

Kế Hoạch Tuyển Sinh Năm Học 2020-2021

Đăng ký nhập học ngay để gia nhập cộng đồng WISers tài năng trong năm học 2020-2021

Đối tượng tuyển sinh : học sinh từ lớp 5 đến lớp 12

Tặng tặng thêm 30 % phí nhập học
Gói Học bổng Tuyển sinh dành cho học viên năng lực lớp 10 lên tới 70 % học phí