Hệ thống trường mầm non tại Ecopark – Ecopark Home

Hệ thống giáo dục chính là một vấn đề quan trọng được chủ đầu tư dự án Ecopark luôn chú trọng tới. Đặc biệt với hệ thống các trường mầm non tại khu chung cư Ecoparkbiệt thự Ecopark đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cư dân sinh sống tại đây sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề gửi con trẻ đi học.

Các trường mầm non Ecopark ở tiến trình 1 và quy trình tiến độ 2 đã được đưa vào hoạt động giải trí nhằm mục đích Giao hàng nhu yếu giáo dục của dân cư. Giá mỗi trường học cũng có mức chênh lệch nhau, thế cho nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào những tiêu chuẩn của mình để lựa chọn trường tương thích .

Là một trong những trường mầm non có học phí đắt đỏ nhất trong Khu đô thị Ecopark. Creative Kindercare luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho trẻ nhỏ những giá trị đích thực để tăng trưởng tổng lực nhất .

Creative Kindercare tin rằng những đứa trẻ được nuôi dưỡng, được vui chơi, khám phá và trải nghiệm trong tình yêu thương, sự che chở và thấu hiểu của người lớn với hệ thống giáo dục cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tiên tiến, nguồn tài liệu học đa dạng, phong phú và tự nhiên… sẽ giúp những đứa trẻ trở thành những con người hạnh phúc.

Trường mầm non Creative Kindercare

Trường mầm non Creative Kindercare

Trường mầm non Creative KindercareGiáo viên của Creative Kindercare là hiện thân của những giá trị mà nhà trường luôn theo đuổi : Yêu thương – chính trực – lương thiện – nghĩa vụ và trách nhiệm – phát minh sáng tạo .
tin tức chi tiết cụ thể :

  • Học phí :10.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 65.000/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: HighScope

Trường Montessori MINIS

MINIS là tên viết tắt của Montessori in Nature International School. Đây là một trường mầm non dạy học theo giải pháp giáo dục Montessori với sáng tạo độc đáo tích hợp với vạn vật thiên nhiên sẽ là thiên nhiên và môi trường giáo dục tốt nhất cho những bé cả ở trong nhà lẫn ngoài trời .

Trường Montessori MINIS

Trường Montessori MINISTheo tiến sỹ Maria Montessori : ” Mỗi một đứa trẻ là một nhà thám hiểm. Bé như thể một thực thể vô định đang trong công cuộc tìm kiếm những hình dạng tương thích cho chính mình “. Bởi vậy MINIS chính là nơi sẵn sàng chuẩn bị đời sống với một nền giáo dục vì độc lập, một hội đồng kết nối những trẻ nhỏ và liên kết với vạn vật thiên nhiên .
Tại MINIS có những hoạt động giải trí khuynh hướng, những lớp học trộn tuổi và giáo viên đóng vai trò như người dẫn dắt, hướng dẫn bé với quy mô ngang hàng trong việc làm, giúp những con có đủ hành trang bước vào một quốc tế luôn không ngừng biến hóa .
Với ý niệm lớp học là nơi yên bình, tại MINIS những bé được biểu lộ ý thức bẩm sinh của mình về bình đẳng, công lý và thiện chí trong hội đồng lớp học. Những kinh nghiệm tay nghề xử lý xung đột trong tự do, số lượng giới hạn và nghĩa vụ và trách nhiệm xã hội bởi “ Trẻ em là những con người đáng được tôn trọng và tôn vinh bởi sự thuần khiết và năng lực lớn tiềm ẩn của những con trong tương lai của quả đât. ” – theo Tiến sĩ Maria Montessori .
tin tức chi tiết cụ thể :

  • Học phí: 7.500.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 65.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: Cả ngày với giáo viên nước ngoài
  • Phương pháp giáo dục: Montessori

Với tôn chỉ giáo dục : “ Chỉ cần con là em bé niềm hạnh phúc ” ​ trường mầm non Rmon Kindergarten là ngôi nhà thực thụ với mọi tiêu chuẩn cung ứng đúng theo tiêu chuẩn giải pháp giáo dục Montessori quốc tế .
RMON chính là tên viết tắt của Rainbow Montessori Pre – School, là nơi gặp gỡ của những bà mẹ có cùng nhiệt huyết mang tới một thiên nhiên và môi trường giáo dục tuyệt vời cho những bạn nhỏ .

Trường mầm non Rmon Kindergarten

Trường mầm non Rmon KindergartenCác bé sẽ được thưởng thức tuổi thơ hạnh phục với lớp học thoáng rộng, chan hòa ánh nắng, những món ăn ngon hay hoạt động đi dạo quanh sân chơi cỏ và đắm mình trong làn nước mát lạnh không giải quyết và xử lý hóa chất … bởi RMON là ngôi trường được kiến thiết xây dựng trên trái tim của những bà mẹ. Nơi đây những bé không chỉ được tạo điều kiện kèm theo thuận tiện để phát huy tiềm năng vốn có của mình mà còn là những em bé hạng phúc, an nhiên và luôn nhận ra thế mạnh của mình. Đây chính là hành trang thiết yếu giúp những bé bay cao, bay xa trên chặng đường tương lai .
tin tức cụ thể :

  • Học phí :9-18 tháng tuổi: 6.000.000 VNĐ
  • Lớp học song ngữ (18 tháng – 6 tuổi): 5.000.000 VNĐ
  • Lớp học quốc tế (18 tháng – 6 tuổi): ~ 7.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 60.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: 4 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori

AquaKids Montessori – ngôi trường sinh ra bằng chính tâm huyết của những bậc cha mẹ có con nhỏ và mong ước đồng hàng, mày mò quốc tế cùng con .
Ứng dụng chiêu thức giáo dục Montessori – một thẩm mỹ và nghệ thuật nuôi dạy con đỉnh điểm được kiến thiết xây dựng trên mục tiêu coi trọng sự tăng trưởng tự nhiên của trẻ nhỏ “ Mỗi trẻ là duy nhất ” phối hợp với chương trình mầm non chuẩn Quốc gia của bộ Giáo đã mang đến cho trẻ nhỏ một thiên nhiên và môi trường sống thân thiện, thân mật với nhiều hoạt động giải trí thủ công bằng tay, những chuyến dã ngoại và những bài tập tư duy nhằm mục đích phát huy tối đa sự tăng trưởng tổng lực của trẻ nhỏ .

Trường mầm non AquaKids MontessoriAquaKids có đội ngũ giáo viên có trình độ trình độ cao, có nhiệt huyết với nghề và nhiều năm kinh nghiệm tay nghề chăm nom giáo dục cho trẻ. Các chương trình học tiếng Anh được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng dành cho những bé lứa tuổi mầm non được đảm nhiệm bởi giáo viên bản ngữ đến từ TT Anh ngữ uy tín .
Trường được trang bị cơ sở vật chất, giáo cụ và thiết bị giảng dạy hiệu suất cao. Các phòng được phong cách thiết kế chan hòa ánh sáng tự nhiên, những khu đi dạo và hoạt động riêng, thoáng rộng … sẽ là nơi thực hành thực tế đời sống giúp những bé học cách tự mặc quần áo, tự đánh răng, giúp cha mẹ thao tác vặt …
tin tức cụ thể :

  • Học phí: 5.000.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 60.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/tuần (giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori

Luôn mong ước được chăm nom, nuôi dưỡng và giáo dục tâm hồn trẻ thơ lớn lên trong tình yêu thương với môi trường học tập thân thiện, được hòa mình vào vạn vật thiên nhiên. Ecokids sẽ giúp những bé tăng trưởng năng lực ngôn từ của mình, giúp những bé tự tin kể chuyện, tự tin thuyết trình trước đám đông, thiết kế xây dựng đam mê học tập và thói quen đọc sách cho những bé trải qua chiêu thức truy vấn, học tập trải qua việc đặt câu hỏi và thực hành thực tế thực tiễn .

Trường mầm non song ngữ Ecokids

Trường mầm non song ngữ Ecokidstin tức cụ thể :

  • Học phí: 3.500.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 50.000VNĐ/ngày
  • Tiếng Anh: Nhà trẻ 3 tiết/ tuần và mẫu giáo 5 tiết/ tuần
  • Phương pháp giáo dục: Bộ giáo dục

Luôn khao khát trở thành người sát cánh cùng bé và mái ấm gia đình với những giá trị “ chân – thiện – mỹ ” của đời sống, những kiến thức và kỹ năng vô tận của quả đât bằng 2 ngôn từ Anh – Việt. Lá Phong Xanh hiểu rằng để nuôi dạy một đứa trẻ chưa khi nào là việc thuận tiện, bởi đó là sự phối hợp thuần thục giữa bản năng, kinh nghiệm tay nghề và giải pháp chăm nom, giáo dục linh động .
Trường mầm non Lá Phong XanhĐội ngũ The Maple Leaf Academy luôn thao tác với đam mê thiết kế xây dựng một tâm hồn trẻ thơ tươi đẹp được bồi đắp những phẩm chất tốt, những kỹ năng và kiến thức phong phú và đa dạng trên ý niệm coi trọng sự phong phú trí tuệ của mỗi học viên .
Lá Phong Xanh trao cho bé quyền được lựa chọn phương pháp học và quyết định hành động quy trình học tập của mình. Giáo viên chỉ là tập sự của trẻ, là người xu thế khởi đầu cho những thưởng thức quan trọng .
tin tức cụ thể :

  • Học phí: Hệ tiêu chuẩn: 3.900.000 VNĐ, Hệ tiêu chuẩn hội nhập: 4.500.000 VNĐ, Hệ quốc tế hội nhập: 6.800.000 VNĐ, Hệ công dân toàn cầu: 8.900.000 VNĐ
  • Tiền ăn: 55.000/ngày
  • Tiếng Anh: 5 buổi/1 tuần (với giáo viên nước ngoài)
  • Phương pháp giáo dục: phương pháp Montessori Academy

Trên đây là một vài trường mầm non tại Ecopark được nhiều bậc cha mẹ tin cậy, lựa chọn .

Rate this post