Hội thi Aerobic dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi cấp huyện năm học 2019 -2020

Trong 2 ngày  21 và 22/12/2019, tại trung tâm văn hóa huyện, Phòng GD và ĐT huyện EaKar đã tổ chức Hội thi Aerobic dành cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi cấp huyện năm học 2019 – 2020.

BTC đã trao tặng cờ lưu niệm cho 24 đội dự thi đến từ các trường Mẫu giáo trên địa bàn huyện EaKar

 Tham gia Hội thi lần này có 24 đội  với 384 thí sinh đến từ các trường Mẫu giáo trên địa bàn huyện. Tại Hội thi với thời gian 2 phút mỗi đội phải đồng diễn một bài Aerobic theo chủ đề tự chọn trong chương trình giáo dục mầm non.  Do có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo nên các tiết mục dự thi đạt chất lượng khá cao. Các thí sinh đã  thể hiện được sự khéo léo trong từng bước nhảy, sự đồng đều trong các động tác, sự tự tin trên sân khấu.

 Hình ảnh các cháu đồng diễn tại hội thi  “Aerobic dành trẻ mẫu giáo 5 tuổi “

Hội thi “Aerobic dành trẻ mẫu giáo 5 tuổi ” là hoạt động chuyên đề nhằm “phát triển vận động cho trẻ trong các trường mầm non”, để các cháu có cơ hội học tập, giao lưu, vui chơi, thể hiện năng khiếu của mình và đặc biệt là phát triển thể chất nhanh – mạnh – khéo léo và bền bỉ, rèn luyện trí thông minh, tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể cho các cháu; là nền tảng đầu tiên để trẻ lĩnh hội những kiến thức cơ bản, đơn giản trong quá trình khám phá tri thức. 

Sau đây một số hình ảnh khen thưởng cho các trường mẫu giáo đạt kết quả cao. 

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho về trường MN Sóc Nâu, 02 giải nhì cho Trường MN ( Măng non và trường Mầm non Ngọc Lan ), 03 giải ba thuộc về những trường ( Mầm Non Bông Sen, Mầm Non Hoa Phượng và Trường MN Hoa Đào ) và 6 giải khuyến khích cho những đội tham gia dự thi. Bên cạnh đó Ban Tổ chức còn trao 24 giải phụ cho những đội với những nội dung thi đó là : Phong cách, kỹ thuật, đội hình và âm nhạc. Trong gian sắp tới Phòng GD và ĐT huyện sẽ lựa chọn những đội xuất sắc để tham gia dự thi cấp tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức triển khai vào tháng 3 năm 2020. / .

                                                                                                                 H’Ngoan Niê