5 loại đồ chơi ngoài trời mầm non nên mua nhất 2022 – https://futurelink.edu.vn

Các game show ngoài trời sẽ mang lại sự khoan khoái, thư giãn giải trí, giúp bé có khoảng trống tự do để giải phóng nguồn năng lượng, nô đùa và chạy nhảy cùng bè bạn. Đi kèm với đó, việc lựa chọn đồ chơi ngoài trời tương thích với lứa tuổi và sở trường thích nghi của trẻ của trẻ cũng cần được trú trọng không kém .

Vậy đồ chơi trong sân trường mầm non tốt nhất cho trẻ em là gì? Làm thế nào để tìm ra món đồ chơi cho bé mầm non tốt nhất trong số rất nhiều lựa chọn ngoài kia? Hãy theo dõi bài viết và cùng chúng tôi điểm danh 5 loại đồ chơi ngoài trời mầm non chất lượng nhất hiện nay!

Đồ chơi ngoài trời mầm non là gì?

do-choi-san-truong-mam-non

Đồ chơi ngoài trời mầm non là tên gọi chung của nhóm đồ chơi được lắp đặt cho không gian ngoài trời, khuyến khích các hoạt động thể chất của trẻ nhỏ.

Như quý anh chị đã biết, ngay từ khi còn rất nhỏ, trẻ em cũng cần được vận động, điều này không chỉ cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển mà còn giúp các em phát triển thể chất cũng như rèn luyện các kỹ năng như: chạy, nhảy, bò, trườn, thăng bằng,… Và chính các món đồ chơi ngoài trời mầm non sẽ trở thành những công cụ hoàn hảo để trẻ nhỏ luyện tập nhuần nhuyễn các kỹ năng vận động tinh, vận động thô, phối hợp tay mắt cũng như toàn bộ cơ thể.

5 loại đồ chơi trong sân trường mầm non tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các chủng loại đồ chơi trong sân trường mầm non với mẫu mã đa dạng, tuy nhiên không phải món đồ chơi nào cũng thực sự tốt, thực sự mang lại lợi ích tích cực cho trẻ mẫu giáo.

Dưới đây là 5 mẫu đồ chơi trong sân trường mầm non cực tốt và được ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay mà quý anh chị có thể tham khảo và trang hoàng cho không gian vui chơi ngoài trời của bé.

  • Cầu trượt liên hoàn

cau-truot-lien-hoan-ngoai-troi-mam-non

Cầu trượt liên hoàn là trò chơi yêu thích của trẻ mầm non. Với đường đơn, đường trượt đôi uốn lượn, mềm mại, các loại cầu trượt hiện nay còn được trang bị kèm nhiều những trò chơi khác như: ném vòng, bóng rổ,… Món đồ chơi mầm non này đã mang lại cho trẻ em một tổ hợp vui chơi đầy thú vị, bổ ích, đồng thời giúp tăng tương tác giữa các bạn nhỏ, đặc biệt là hỗ trợ bé vận động nhịp nhàng, tăng cường thể lực.

Cầu trượt liên hoàn là món đồ chơi trong sân trường mầm non nhất định phải có.

  • Xích đu ngoài trời mầm non

xich-du-mam-nonCác mẫu xích đu ngoài trời thường sử dụng vật liệu sắt kẽm kim loại trưởng thành như : sắt, thép, … cùng lớp sơn tĩnh điện nên cực bền chắc và hạn chế được ảnh hưởng tác động của gió, mưa, … Thư giãn cùng xích đu ngoài trời cũng giúp trẻ giảm căng thẳng mệt mỏi, cải tổ ý thức, cùng bè bạn hòa mình vào vạn vật thiên nhiên và tận thưởng không khí trong lành sau mỗi giờ học tập stress .

  • Thú nhún lò xo

thu-nhun-ngoai-troi-mam-non

Thú nhún lò xo là sản phẩm đồ chơi trong sân trường mầm non tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến quý anh chị. Thú nhún nhận được rất nhiều tình cảm của trẻ mầm non bởi thiết kế đa dạng, tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Vui chơi cùng thú nhún lò xo, bé sẽ học được cách sử dụng sức để tạo lực giúp thú nhún chuyển động lên xuống. Trò chơi này cũng giúp trẻ nhỏ thêm tự tin và năng động hơn rất nhiều.

  • Vách leo núi trẻ em

do-choi-mau-giao

Vách leo núi trẻ em tuy còn khá mới tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều trường học cũng như sân chơi ngoài trời của bé trang bị. Bộ trò chơi mô phỏng một cách chân thực tựa như một ngọn núi thực thụ để các bé thử tài leo trèo và rèn giũa sự khéo léo. Các mấu leo được cố định chắc chắn, độ cao của vách leo cũng được thiết kế phù hợp để đảm bảo an toàn cho con nhỏ vui chơi, thử thách.

  • Đu quay mầm non

du-quay-mam-non-nhap-khau

Đu quay mầm non là một trong những món đồ chơi trong sân trường mầm non cơ bản mà trường mẫu giáo nào cũng có. Đu quay mầm non có nhiều loại: mâm xoay không ray, đu quay trên ray,… quý anh chị có thể xem xét và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho thế giới trò chơi của trẻ.

Mua đồ chơi cho bé mầm non ở đâu?

Khi mua sắm đồ chơi cho bé mầm non, ngoài mẫu mã đẹp mắt, thu hút trẻ em mà chất lượng sản phẩm và mức độ an toàn cho bé mới là điều quan trọng hơn cả. Vậy làm thế nào để đảm bảo được chất lượng và độ bền đẹp của mỗi món đồ chơi? Đó chính là tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy để lựa chọn đồ chơi cho bé mầm non.

Là công ty sản xuất, phân phối thiết bị giáo dục và đồ chơi mầm non hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Đồ chơi Phú Long đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo phụ huynh, trường mẫu giáo cũng như các dự án sân chơi cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm tại công ty Phú Long đều có nguồn gốc rõ ràng, được đảm bảo về chất lượng cũng như hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài. Liên hệ ngay với Phú Long để được hỗ trợ và tìm mua đồ chơi cho bé mầm non uy tín giá tốt!