Các lớp học năng khiếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ | Elite Arts Academy

             Ngày nay, khi mà giới khoa học chứng minh sự cần thiết của các lớp học năng khiếu trong quá trình hoàn thiện tư duy, nhân cách và tâm hồn của trẻ nhỏ, cùng với những đòi hỏi về sự toàn diện của một con người trong xã hội thì các bộ môn năng càng trở lên lôi cuốn và hấp dẫn các bậc phụ huynh hơn bao giờ hết. Đầu tư cho con theo học các lớp năng khiếu ngay từ khi còn nhỏ là cách để bạn hoàn thiện tới 50% tri thức – 1 nửa những những chi thức còn lại cho thế hệ tương lai. Vậy các lớp học năng khiếu cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ gồm những bộ môn nào và lợi ích ra sao?

1. Lớp năng khiếu múa

Hiện nay lớp múa là một trong số những lớp năng khiếu được những bậc cha mẹ cho con trẻ tham gia nhiều nhất, đặc biệt quan trọng là những bé gái. Vậy, quyền lợi của bộ môn múa có tầm quan trọng và tác động ảnh hưởng như thế nào đến sự tăng trưởng của trẻ nhỏ .

Theo học bộ môn năng khiếu mua sẽ giúp bé hoàn thiện về tâm hồn, nhân cách, thể chất và tri thức

  • Múa giúp cơ thể dẻo dai, duy trì sức bền, bé trở nên năng động hơn, nâng cao khả năng nhận thức về bản thân và những hoạt động của cơ thể.
  • Học mùa càng sớm sẽ truyền cho bé những năng lượng tích cực, gia tăng nhiềm tự hào, sự tự tin, thúc đẩy lòng tự trọng.

Lớp năng khiếu múa

  • Nuôi dưỡng khả năng làm việc nhóm, kỹ năng trao đổi thông tin, giao tiếp,  sự hợp tác và đặc biệt là niềm tin ở trẻ.
  • Sự kết hợp giữa cơ thể và âm nhạc giúp nâng cao nhận thức về thế giới xung quanh (bởi những điều bình dị được đưa đẩy một cách khéo léo vào những câu hát), sự nháy bén, khả năng ghi nhớ và khả năng tập trung đều được phát huy.
    Nhận thức và làm chủ không gian thông qua việc bé nhún nhảy, đi lên, đi xuống, đi qua, đi lại.
  • Mở rộng vốn từ, phát triển khái niệm về các con số, bước nhịp khi nhảu múa, và là một hình thức hiệu quả cho việc phát triển ngôn ngữ cơ thể ở trẻ nhỏ.

2. Lớp năng khiếu Piano

Piano được mệnh danh là ông Vua của các loại nhạc cụ, vừa phổ biến, vừa dễ sử dụng mà còn mang những giá trị to lớn góp phần xây dựng nền tảng tri thức và tâm hồn trẻ nhỏ.

artlite_2-316-of-465

Lớp năng khiếu đàn Piano

  • Chơi Piano là cách các bạn nhỏ được đánh thứ 5 giác quan liền lúc, tay ấn phím – chân đập – tai nghe –  mắt nhìn – tâm hồn cảm thụ.
  • Xong, để thành thạo môn piano thì thời gian học tập là không quá dài.
  • Piano mang những giá trị về nền tảng chi thức như cảm nhận và hấp thụ những ca từ ngọt ngào, ý nghĩa liên quan mật thiết đế đời sống tâm tư tình cảm của con người, của chính mà và của người khác.
  • Là “vũ khí” xả stress vô cùng tuyệt vời cho con trẻ ở độ tuổi trưởng thành

Đăng kí lớp học Piano sẽ thức tỉnh năng lực và kích thích sự tăng trưởng sớm nhất của trẻ .

3. Lớp năng khiếu cảm thụ âm nhạc

Khoa học đã chứng tỏ âm nhạc đóng vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng trí nào của trẻ nhỏ. Bây giờ, ngay từ khi trẻ con trọng trứng nước đã được ba mẹ cho nghe những bản nhạc OPERA, những bản nhạc sâu lắng .

Lớp năng khiếu cảm thụ âm nhạc

Lớp năng khiếu cảm thụ âm nhạc
Âm nhạc không chỉ là nguồn cảm hứng lớn so với mỗi con người, học cảm thụ âm nhạc từ sớm sẽ thôi thúc sự kết nối tối đa những thông tin trong não bộ, kích thích tăng trưởng não phải ( bộ não đảm nhiệm vai trò nghiên cứu và phân tích, biện luận và phát minh sáng tạo ) và tăng trưởng vốn từ. Từ 2 đến 3 tuổi là những bé đã nên theo học lớp năng khiếu cảm thụ nhâm nhạc rồi .

4. Lớp học năng khiếu đàn guitar

Guitar là một công cụ bộc lộ rõ nhất sắc thái tình cảm, vui buồn, hờn giận của người chơi nhạc. Có những ca khúc được đệm bằng đàn Guitar ta nghe như muốn tan chảy. Chơi Guitar, khó khăn vất vả duy nhất bạn sẽ gặp phải ngay lần tiên phong là bài học kinh nghiệm về cách giữ dây và nhả sợi. Trẻ nhỏ học Guitar sớm sẽ định hình được nét tính cách và nhân cách đặc biệt quan trọng của bản thân .
Khoa học đã chứng tỏ rằng, người chơi Guitar giúp bạn mưu trí hơn. Chỉ số IQ của người biết chơi đàn guitar luôn cao hơn người còn lại .

artlite_2-4-of-465

5. Lớp năng khiếu vẽ mỹ thuật

Sau âm thanh, sắc tố là thức kích thích giác quan của trẻ can đảm và mạnh mẽ nhất. Ngay từ mới lọt lòng trẻ đã bị lôi cuốn bởi những sắc tố sặc sỡ như màu đỏ. Vì vậy, cho bé học lớp vẽ mỹ thuật sẽ là cách sớm nhất để kích thích trí tưởng tượng, óc phát minh sáng tạo, năng lực tập trung chuyên sâu, nhận thức và năng lực phân biệt sắc tố .
artlite_2 (249 of 465)

6. Lớp năng khiếu Belly dance và Modern dance

Vì sao belly dance và modern dance lại được liệt vào list những môn năng khiếu không hề thiếu cho trẻ nhỏ, có giá trị bồi đắp kỹ năng và kiến thức và sự hiểu biết cho trẻ .

  • Đầu tiên phải kể đến lợi ích về sự phát triển của cơ thể. Belly dance và modern dance giúp đốt cháy tối đa lượng Calo dư thừa một cách hiệu quả, giúp trái tim khỏe mạnh và hoạt động tích cực, rèn luyện sức bền của cơ thể và tăng sự đàn hồi của xương.
  • Hơn nữa, belly dance và modern dance giúp trẻ nhỏ thấu hiểu cơ thể mình, làm chủ các động tác trên cơ thể, tăng sự tự tin và khả năng ngoại giao. Tăng sự kết nối giữa con người với con người, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông.

7. Lớp năng khiếu MC

Bạn là người lớn, đã bao giờ bạn cảm thấy bối dối và lúng túng khi đứng trước đám đông chưa? Tôi dám chắc là không dưới 1 lần. Vì thế, đừng bao giờ để thế hệ F1, F2 và F3 nữa đi vào vết xe đổ của chúng ta. Bằng cách nào? Ngay từ khi còn sớm, hay tham gia ngay các lớp học năng khiếu làm MC. Tham gia các khóa học này không chỉ thúc đầy và đốt cháy giai đoạn với các em bé có năng khiếu MC thiên bẩm mà đối những đứa trẻ khác sẽ là cách bạn trau dồi vốn từ ngữ, khả năng điều tiết cảm xúc và sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt. Giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, tự tin chia sẻ quan điểm và ý kiến cá nhân của bản thân. Có cái nhìn sâu sắc, đa tầng trong mọi vấn đề.

1

/

5
(
1
bầu chọn
)